Tuesday, November 18, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ Cáp sinh ngày 18/11

Thiên Yết( hay còn gọi là bò cạp, hổ cáp, thần nông,thiên hạt) sinh ngày 18 tháng 11 sở hữu sự quyết tâm đáng kinh ngạc và ý chí không chịu khuất phục. Họ cần phải đặt dấu ấn cá nhân về sự tồn tại của bản thân. Là những người sôi động, tràn đầy năng lượng, có bản tính mạnh mẽ- họ có thể rất năng nổ, thậm chí là gây gổ, ở nhiều thời điểm. Bạn gần như không thể giành chiến thắng ở cuộc tranh luận chống lại họ- họ là một đối thủ đầy thách thức.

Bạn Bè – Tình Yêu
Người sinh ngày này đôi khi có vấn đề về việc kết bạn. Điều này thường xảy ra bởi việc coi người bạn của mình như một đối tác bình đẳng. Họ chắc chắn muốn tìm kiếm người có thể chia sẻ tính khí của họ. Họ không muốn liên quan, hay chơi với người yếu đuối hơn họ.

Gia Đình
Thiên Yết thường bị rối loạn cảm xúc trong những năm tháng phát triển. Họ có thể nổi loạn để cân bằng những gì đang xảy ra với họ, đặc biệt là nếu gia đình họ đang lộn xộn. Là cha mẹ, họ là sự hòa lẫn giữa kỉ luật và thử nghiệm. Họ đòi hỏi sự tôn trọng từ con cái của họ, và không mong đợi sự hoàn hảo từ chúng.

Sức Khỏe
Họ rất năng động. Đối với chế độ ăn uống, họ có một cách tiếp cận kiểu cũ. Bởi vì họ liên tục chuyển động, họ ăn những gì họ thích. Họ có thể đã chiến đấu với vấn đề trọng lượng trong quá khứ, với kết quả đáng thất vọng, nhưng bằng cách thực hiện một vài điều chỉnh, họ có thể giảm cân và duy trì mức đó.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên Yết sinh ngày 18 tháng 11 không hài lòng làm việc đằng sau hậu trường. Họ cần một vị trí cho phép họ đưa ra quyết định và hướng dẫn nghề nghiệp cho người khác. Họ không dễ dàng từ bỏ quyền kiểm soát tài chính của mình cho bất cứ ai khác. Không phải là người thích các rủi ro tài chính, họ sẽ thường xuyên làm ngạc nhiên bản thân và mọi người xung quanh bằng cách thực hiện một bước đi táo bạo.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Rất ít người là những người hướng về mục tiêu như những người sinh vào ngày này. Họ quyết đoán và sẽ chịu đựng nhiều khó khăn, hy sinh để đạt được mục tiêu. Họ không phàn nàn khi con đường mà họ đang đi nảy sinh nhiều khó khăn. Họ là những người cứng rắn, và họ hiểu rằng bất cứ điều gì xứng đáng đạt được thì xứng đáng để hy sinh.

ʚ Bạn nên nắm lấy: tự thể hiện bản thân, sự kiên trì, sung túc

ʚ Bạn nên tránh: mất niềm tin, mối bận tâm với các chi tiết, trì hoãn





Người sinh ngày 18 tháng 11 là người Thích trở thành nhân vật trung tâm. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 18/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 18 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 18/11
Người sinh ngày 18 tháng 11 yêu thích giao thiệp, thích trở thành nhân vật trung tâm. Họ giỏi tự khống chế tâm tình, bất cứ lúc nào chỗ nào đều có thể có biểu hiện bình tĩnh, 1à người rất có đã tâm, thường xuyên đều có thể dành được địa vị lãnh tụ. Họ dựa vào trực giác làm việc, dựa vào dã tâm dành được thành công, làm việc có khuynh hướng không cần phải nghĩ ngợi. Khẳng định không phải là người làm việc cẩn thận, rất nhiều thất bại đầu đến từ nhất thời Sơ suất.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/11
Người sinh ngày 18 tháng 11 là người có năng lực tập hợp những người thuộc chủng tộc, văn hoá, tôn giáo và mục tiêu khác nhau lại thành một khối để tiến theo phương hướng chung. vấn đề càng phức tạp, họ giải quyết càng thành công.
Tình yêu người sinh ngày 18/11
Người sinh ngày này có thể mang lại niềm vui và hy vọng cho người nhà, bạn bè và người yêu. Mặc dù nhiều người cho họ là tự tư, tính nết nóng nảy, tính cách khó lường, nhưng mọi người vẫn cho họ là người bạn và người yêu tốt nhất.
Sức khỏe người sinh ngày 18/11
Họ cân phải khống chế tâm tình. Nếu như tâm tình mất khống chế, họ sẽ có thể mắc rất nhiều bệnh có liên quan với sức ép tinh thần.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,
Con số may mắn: Số 9
Đánh giá: Có sửc ảnh hưởng. có sức hấp dẫn. có công việc trách nhiệm nặng nề.
Lời khuyên chân thành
Không nên hoài nghi trực giác của mình.

No comments:

Post a Comment