Sunday, November 9, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 9/11

Những bò cạp sinh ngày 9/11 là những kẻ phiêu lưu táo bạo, và luôn tìm kiếm cho bản thân những trãi nghiệm mới. Họ có vẻ vận động không ngừng nghĩ, luôn để tâm trí cho những thử thách mới trong cuộc sống. Họ sống trên những điều hạn định của riêng họ. Họ không ngại mắc phải sai phạm miễn là họ rút ra được bài học từ những sai lầm đó. Họ có sự ham hiểu biết vĩ đại và không bao giờ ngừng khám phá tìm hiểu thế giới xung quanh họ.




Bạn bè và tình yêu

Những bò cạp sinh ngày này khá giỏi trong việc thiết lập các mối quan hệ. Trong những mối quan hệ lãng mạng, họ nắm thế chủ động – ra ngoài và tìm kiếm cho bản thân 1 tình yêu thật sự! Khi đã ổn định một mối quan hệ bền vững, họ luôn giữ mối quan hệ này mãi.

Con Cái và Gia Đình.

Người sinh ngày 9.11 thường có một cái nhìn triết lý về quá khứ, họ không bị dính cái suy nghĩ rằng tuổi thơ họ thiếu thốn thế nào thì bây giờ họ bù đắp lại cho con cái thế đấy. Họ đủ khôn ngoan để hiểu rằng, đây là cuộc chiến của con cái họ, họ không thể chiến đấu thay chúng. Vì thế, việc họ làm là đứng lặng quan sát và giúp đỡ

Sức Khỏe
Người sinh 9.11 có một sự cân bằng về tính cách, và có một đống thứ để có thể làm với sức khỏe tốt của họ. Họ có xu hướng là… cuồng ăn khi cảm thấy buồn phiền. Thay thế những bữa ăn ít kalo cho kẹo bánh, hay đồ ăn vặt linh ta linh tinh có thể cung cấp cho họ sự thay đổi cần thiết trong chương trình dinh dưỡng của họ.

Sự nghiệp và tài chính.
Người sinh vào ngày này luôn thích thú với những nghề nghiệp có tính chất kích thích, và phát triển những trải nghiệm mới mẻ. Họ thường lựa chọn những công việc liên quan đến lao động thể chất và những công việc được đi đây đó nhiều. Họ có thể sẽ thay đổi công việc nhiều lần, họ luôn muốn mở rộng chân trời của mình và gặp nhiều nhiều bạn mới. Họ có khả năng biến một đầu tư khiêm tốn trở thành… một “moneymaker” (đại ý là làm đc nhiều tiền từ số vốn ít ỏi đấy)

Giấc Mơ và Thành Công
Người sinh 9.11 bẩm sinh đã đi tìm kiếm những trãi nghiệm mới và thú vị. Con người sinh vào ngày luôn e ngại thất bại, bởi vì họ hiểu rằng bất cứ ai có tham vọng và dám theo đuổi giấc mơ sẽ luôn thành công, tất nhiên là tùy theo sự may mắn nữa

Thông tin chung cho bò cạp 9.11

Bạn nên giữ lấy : sự phiêu lưu, tình cảm sâu sắc, sự ham học tập

Bạn nên tránh : những rủi ro, một thái độ e dè, và những giấc mơ
Dori




========================================================
Người sinh ngày 9 tháng 11 là người Đối mặt cám dỗ khó mà chống lại. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 9/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 9 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 9/11
Người sinh ngày 9 tháng 11 đối mặt với cám đồ khó mà cưỡng lại, khiến họ đối xử sự việc trước mắt một cách thực tế. HỌ có thể không ngừng theo đuổi vui thích và tình cảm mãnh liệt bột phát, lại chưa biết chừng có thể sa ngã vào tội ác. Dù là phạm tội, họ cũng có thể hiểu rõ được mình làm sai điều gì. chỉ là không thể chống lại cảm giác thoả mãn mà nguy hiểm, kích thích và xốc nổi mang lại. Đến khi trưởng thành, thông thường đều là hơn ba mươi tuổi, họ có thể bình tĩnh trở lại lựa chọn đường hướng tương lai của mình, sống cuộc sống mới.
Sự nghiệp người sinh ngày 9/11
Người sinh ngày 9 tháng 11 thuộc người bên rìa (ranh giới), nếu như không biết bảo hộ mình liền có thể có tai nạn vào tù.
Tình yêu người sinh ngày 9/11
Người sinh ngày này quan hệ của họ với người yêu phải thận trọng, không nên trở thành kẻ hy sinh của quan hệ nam nữ. Họ rất nhạy cảm đối với việc gạt bỏ khi bị bạn bè gạt bỏ. hộ có thể tách rời mọi người, thậm chí tự mình cách biệt hẳn.
Sức khỏe người sinh ngày 9/11
Họ phải ứng phó với tâm tình dao động trong lòng. Ăn uống tốt và ngủ đẩy đủ có thể cân hàng vui và giận của đời người.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Hỏa tinh
Con số may mắn: Số 9
Đánh giá: có sức ảnh hưởng. cấp tiến. có thể có chuyển biến rất lớn.
Lời khuyên chân thành
Không nên chỉ chú ý hướng lạc.




No comments:

Post a Comment