Monday, November 17, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 17/11

Thiên Yết(Hổ cáp, thiên hạt, bò cạp, Thần nông) sinh ngày này có khả năng nhìn thấu trái tim và suy nghĩ của người khác. Người sinh ngày 17 tháng 11 có trí thông minh tuyệt vời cho họ thấy viễn cảnh tâm hồn của cuộc sống; họ không theo đuổi vẻ bề ngoài. Họ mang theo mình phẩm giá đạo đức riêng. Mặc dù được biết đến với tính hài hước, họ biết cách sử dụng nó đúng lúc và thích hợp.

Bạn Bè – Tình Yêu
Người sinh ngày này kết bạn với những người xuất sắc. Nói 1 cách cường điệu, họ rất mãnh liệt. Họ tin vào số phận và cảm thấy chỉ có một người sinh ra để dành cho họ. Nếu tình yêu không trở lại, hoặc họ không tìm thấy người bạn đời, họ dễ rơi vào tình trạng buồn rầu.

Gia Đình
Sẽ có một khoảng thời gian nhất định trong cuộc đời của phụ nữ và đàn ông sinh ngày 17 tháng 11, khi mà họ cảm thấy họ buộc phải tách khỏi gia đình để đạt lấy cái tôi. Điều này không ảnh hưởng đến những vấn đề của vòng tròn tự nhiên. Họ có thể không chắc chắn lắm về khả năng của mình khi làm cha mẹ, nhưng họ tràn đầy tình cảm và yêu thương.

Sức Khỏe
Mặc dù những người sinh ngày này không quan tâm lắm đến sức khỏe, họ hiểu được rằng nếu họ không kiểm soát được cuộc sống, họ sẽ mất niềm tin và năng lượng. Âm nhạc có ảnh hưởng đến những người này, họ vì thế mà hay trầm tư.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên Yết sinh ngày 17 tháng 11 thích hợp với những công việc mà họ có thể chiêm nghiệm. Họ có một thái độ thực tế đối với tiền nong. Họ thường kiểm soát ngân sách gia đình và trở nên quan trọng đối với những bạn đời tiêu tiền không đúng mục đích.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Họ tìm kiếm sự cân bằng giữa mặt thực tế và hài hước trong bản tính của họ. Họ không bao giờ hài lòng với thành công. Họ có những ý tưởng rất riêng về những yếu tố tạo nên thành công.

ʚ Bạn nên nắm lấy: Đánh giá, nguyên tắc, chấp nhận

ʚ Bạn nên tránh: Chủ quan, oán giận, bạn bè xấu

==========================================================
Người sinh ngày 17 tháng 11 là người có sở trường hoà giải tranh chấp. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 17/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 17 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 17/11
Người sinh ngày 17 tháng 11 có sở trường hoà giải tranh chấp, thường là người trung gian của hai bên đối địch nhau, thời kỳ còn nhỏ đã là một người hoà giải tranh chấp thành công. Họ có hứng thú nhiều mặt. Nữ giới sinh ngày này có thể cố gắng đạt tới độc lập tự chủ, không thể lại vào bất cứ người nào. Nam giới sinh ngày này thì vô cùng nóng nảy và thích chi phối người khác. Dã tâm của họ không lớn, thông thường có thể sau khi dành được chức vị cao xong thì bằng lòng với hiện trạng mà không mưu cầu tiến thủ thêm. Khi gặp tình huống nguy nan vẫn có thể giữ được bình tĩnh và khách quan, thông thường là người được chọn làm người giải quyết nguy cơ tốt nhất.
Sự nghiệp người sinh ngày 17/11
Người sinh ngày 17 tháng 11 có thể đem những người chủng tộc, văn hoá, tôn giáo và mục tiêu khác nhau lôi kéo lại với nhau tiến lên theo cùng một phương hướng. vấn đề càng phức tạp, phương pháp giải quyết của. họ càng có hiệu quả.
Tình yêu người sinh ngày 17/11
Nữ giới sinh ngày này không thể vội kết hôn sinh con để cái, bởi vì họ có năng lực độc lập kinh tế, thông thường có thể giữ độc thân nhiều năm. Đến khi thật sự cần có một gia đình, tuổi tác có thể đã quá cao.
Sức khỏe người sinh ngày 17/11
Tư thế của họ không đúng, nhất là tư thế ngồi nên có bệnh đau lưng, những năm về giả có thể có xương cốt bị tổn thương hoặc biến dạng. Họ có thể coi nhẹ bệnh mạn tính, ví như bệnh viêm đường ruột.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,
Con số may mắn: Số 8
Đánh giá: Thích phê bình. cô độc. Làm việc quá độ.
Lời khuyên chân thành
Không nên khép kín tâm tỉnh, tiếp xúc với người khác.

No comments:

Post a Comment