Monday, November 10, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 10/11

Thiên Yết (hay còn gọi là bò cạp, hổ cáp, thần nông,thiên hạt) sinh vào ngày 10 của tháng 11 có ý chí kiên định mạnh mẽ đến mức hầu như không có gì mà họ không hoàn thành được. Họ còn sở hữu một bộ óc thông minh. Tuy nhiên họ còn cần phải đầu tư cho đời sống tinh thần của mình nhiều hơn, nếu không họ rất dễ vướng vào những thứ vật chất phù du tuy hấp dẫn đấy nhưng chả mang lại được chút thỏa mãn nào.

Bạn Bè – Tình Yêu
Họ vô cùng trung thành một cách đáng nể với bạn bè, ngay cả khi họ bị chia cách. Họ có khả năng gắn kết với người khác trên phương diện tâm linh.

Tình yêu nói chung sẽ là những trải nghiệm sâu sắc nhất trong cuộc đời. Cái họ muốn không chỉ đơn thuần là một người bạn đời mà còn là một người tri giao tri kỷ. Do đó ngay cả khi bị những người họ yêu quý làm tổn thương thì họ cũng không thể thay đổi lý tưởng của họ.

Sức Khỏe
Thiên Yết sinh ngày này được trời phú cho một nguồn sinh lực tự nhiên cùng sự hoạt bát dồi dào đến mức chỉ có họ mới có thể gây bất lợi cho chính bản thân họ. Nếu có thể giữ vững lối sống khỏe mạnh suốt chặng đường đời thì gần như chắc chắn là họ sẽ sống rất lâu. Tuy họ có thân hình lý tưởng khi còn trẻ thì cũng nên chịu khó tập thể dục đều đặn khi bắt đầu có tuổi.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thường thì các bạn sinh vào ngày 10 tháng 11 thích tham gia vào những loại hình công việc đòi hỏi cao về mặt trí tuệ. Họ thấu hiểu một cách quán triệt và sâu sắc nhiều lĩnh vực như triết học, khoa học và tôn giáo. Tuy họ khá giỏi trong việc quản lý chi tiêu, nhưng chính bản chất hào phóng của họ khiến đồng tiền đôi khi bị tiêu phí một cách ngốc ngếch.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Việc lựa chọn các mục tiêu mà họ cần phải đạt đã khó khăn- cho dù nó về vật chất hay tinh thần. Đây giống như một kiểu mâu thuẫn nội tâm trong cuộc sống thường ngày của họ. May mắn một điều là những người sinh vào ngày này một khi đã biết được mình muốn gì thì sẽ đầu tư hết tiềm lực trời cho của mình để đạt được nó.

ʚ Bạn nên: Suy nghĩ cẩn trọng, mục đích, sự hào phóng

ʚ Bạn nên tránh: Sự nông cạn/thiếu tế nhị, yếu đuối, phung phí tài năng.

Theo: Hội những người thuộc cung Thần Nông

================================
Người sinh ngày 10 tháng 11 là người Thích thay đổi. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 10/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 10 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 10/11
Người sinh ngày 10 tháng 11 thích thay đổi. Họ có thể về căn bản thay đổi sản phẩm của mình chế tạo hoặc loại phục vụ do mình cung cấp. Thay đổi về tính cách có thể kinh qua một thời kỳ đau khổ, có khả năng cần phải tự mình khép kín (cách biệt) một khoảng thời gian hơi dài, sau đó xuất hiện với tư thái mới. Họ nhìn vẻ bề ngoài lại là ổn định và không thích thay đổi. sự thực họ khó có lấy một giây không thay đổi. Họ có sức hấp dẫn, đáng tiếc là không thạo kỹ xảo giao thiệp và tâm lý học, thưởng nhận thức tiếp thu trước làm chủ đạo, mọi việc thoát ly hiện thực.
Sự nghiệp người sinh ngày 10/11
Người sinh ngày 10 tháng 11 chỉ chăm chú vùi đầu vào làm việc nghiên cứu kỹ thuật mới lại coi nhẹ tính quan trọng của quan hệ xã giao. Nếu như có thể thừa nhận tính quan trọng của quan hệ xã hội, họ sẽ có thể kết bạn với rất nhiều người có thể giúp sự nghiệp của họ phát triển thành công.
Tình yêu người sinh ngày 10/11
Người sinh ngày này đòi hỏi bạn đời tuyệt dõi tin cậy, bằng không họ sẽ không thể chung hoạn nạn nhiều năm với bạn đời mà vẫn duy trì được quan hệ tốt.
Sức khỏe người sinh ngày 10/11
HỌ có bệnh mãn tính, bởi vì họ sống trong nghịch cảnh nhiều năm mà gắng gượng tiếp tục, có bệnh mạn tính không có gì là lạ cả. Vấn để chủ yếu là các bộ phận trong khoang bụng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái dương
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Thích dành thứ hạng đâu. có chủ kiến. Ngoan cố.
Lời khuyên chân thành
Không nên sợ xấu hổ.

No comments:

Post a Comment