Thursday, November 13, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 13/11

Thiên Yết sinh ngày này có lòng nhân đạo cao cả và khát khao mạnh mẽ quyền tự chủ cá nhân. Người sinh ngày 13 tháng 11 Sự độc đáo vô cùng quan trọng với họ và họ có thể tự thay đổi theo ý mình để không giống với ai cả. Họ có nhân phẩm, sự hài hước, sự tự phát và thường xuyên gặp may mắn

Bạn Bè – Tình Yêu
Những người sinh ngày này thường gặp khó khăn trong việc kết bạn. Khi họ kết bạn, đó là cả 1 quá trình rắc rối. Họ như sinh ra để chỉ trích các vấn đề về tình cảm. Họ chọn những người khác mình về lối sống, nền tảng và tôn giáo.

Gia Đình
Những người sinh ngày này thường có mối quan hệ mạnh mẽ với quá trình phát triển. Họ có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời thơ ấu, đó chính là cách đánh dấu sự trưởng thành của họ. Họ thấy không tự tin lắm về ngoại hình của mình trước đám đông và trong các hoạt động xã hội khi còn nhỏ. Họ sẽ trở thành những ông bố bà mẹ nghiêm khắc và không bao giờ đồng ý thỏa hiệp vì họ nhận thức rõ trách nhiệm làm cha mẹ của mình.

Sức Khỏe
Thiên Yết sinh ngày này tin vào việc kiểm soát thân thể và linh hồn mình. Họ làm theo những lời khuyên của đức lành hoặc các bác sĩ tâm lý để hiểu thêm những điều thần bí của cuộc sống. Trở nên khỏe mạnh không phải là 1 công việc part-time – đó là trách nhiệm của cuộc đời họ.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Người sinh ngày 13 tháng 11 thường phải đi 1 vòng mới tới được thành công. Họ có thể giỏi ở 1 lĩnh vực nào đó nhưng chỉ nhận ra nó khi đã qua 1 vòng xoay. Họ rất cẩn thận về vấn đề tiền bạc, tính cẩn thận này xuất phát từ nỗi sợ sự giàu sang sẽ không tồn tại mãi mãi.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Thiên Yết luôn muốn gặt hái được thành công. Họ biết rõ về tài năng của mình, tuy nhiên, dù người khác có chuẩn bị sẵn công việc cho họ, họ sẽ từ chối nếu họ không được làm theo ý mình. Họ đặt cái tôi lên đầu và không quan tâm đến ý kiến của mọi người xung quanh.

ʚ Bạn cần: Đạo đức, tôn trọng người xung quanh, khát khao.

ʚ Bạn nên tránh: Sự bất kính, bệnh tật và căng thẳng.

======================================
Người sinh ngày 13 tháng 11 là người Là nhà bình luận xuất sắc. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 13/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 13 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 13/11
Người sinh ngày 13 tháng ll có thể là nhà bình luận xuất sắc, bất kể họ làm nghề gì, địa vị xã hội ra sao, họ thường xuyên nêu ra ý kiến khiến mọi người chủ ý. Họ quan tâm nhất tới vấn để thời sự và chính trị, bình luận chủ yếu dựa vào các tư liệu của các báo, tạp chí và thư tịch (sách), thích nhất là bình luận kế hoạch nào đó có thể làm được không. Họ thường xuyên thảo luận một số sự vật hoàn toàn không có liên quan với nghề nghiệp của bản thân, do đó cho người ta có cảm giác quá hời hợt bề ngoài. Từ thời trẻ đến trung niên tương đối lý trí và thực tế, sau khi tuổi giả có thể có khuynh hướng hư vô.
Sự nghiệp người sinh ngày 13/11
Người sinh ngày 13 tháng 11 về sự nghiệp có thể dành được thành công hay không cần phải xem họ có thể đem tính cách thích bình luận của mình kết hợp với hoàn cánh bên ngoài giành lấy cơ hội sự nghiệp tốt nhất hay không. Nếu có thể tìm được cơ hội, họ sẽ có thể là nhân vật rất có sức ảnh hưởng. Bằng không thì họ chỉ có thể là người đối địch với người cầm quyền và bị áp chế.
Tình yêu người sinh ngày 13/11
Người sinh ngày này có thể vì thất tình mà bị tổn hại sâu sắc. Tình cảm hết sức yếu ớt khiến người ta khó mà tin được. Nếu như không thật lòng yêu người sinh ngày này thì không nên bàn chuyện yêu đương với họ.
Sức khỏe người sinh ngày 13/11
Họ cần phải thận trọng để phòng làm lụng vất vả quá mức, cố gắng giữ thân thể và tâm trí yên tĩnh.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thiên vương tinh
Con số may mắn: Số 4
Đánh giá: Hay lật lọng. Nóng nảy. Phản bội.
Lời khuyên chân thành
Thay mình làm việc.

No comments:

Post a Comment