Saturday, November 15, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 15/11

Thiên Yết sinh ngày này có tính hài hước và thích là tâm điểm của sự chú ý. Người sinh ngày 15 tháng 11 họ là những người giỏi giao tiếp và rất hứng thú trong các cuộc tranh luận về bất cứ đề tài nào. Họ thích tìm kiếm sự thật và đặt ra các câu thách đố, và coi vốn hiểu biết của mình như 1 trò chơi chứ không phải là thành tựu.
Bạn Bè – Tình Yêu
Họ không hẳn là thích sở hữu. Họ mong muốn sự trung thành từ những người bạn. Họ có một tình yêu với thiên nhiên, và thường “trúng” tình yêu sét đánh. Họ không đùa giỡn với tình cảm của đối phương nhưng luôn hào phóng và chân thành.



Gia Đình
Những người sinh ngày 15 tháng 11 đa số đều có một chiều hướng tích cực trong cuộc sống, họ không quan tâm tới quá khứ. Họ có thể không hứng thú lắm với việc chăm sóc con trẻ. Điều này không phát sinh từ sự thiếu thốn tình yêu, mà bởi vì họ luôn muốn chúng là những đứa trẻ nhỏ.

Sức Khỏe
Họ kiểm soát được những thói quen sức khỏe. Trong khi thói quen ăn kiêng với những thực đơn có thể khiến họ hối hận, trực giác của họ vẫn chỉ cho họ những lối đi đúng đắn. Họ luôn tìm cách làm tan biến lo âu và mệt mỏi bằng những hoạt động thể chất.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên Yết sinh ngày 15 tháng 11 có con mắt nghệ thuật và thường hướng đến những công việc như kĩ sư, thời trang, họa sĩ, nhà làm phim hay thơ văn. Họ không quan tâm lắm đến tình hình tài chính. Miễn là họ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu- và chỉ 1 chút thoải mái- thế là họ bằng lòng.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Họ không có mục đích nào đặc biệt, nhưng họ có ước mơ. Nếu họ cảm thấy bị gò bó, họ sẽ thấy không vui. Họ luôn muốn đạt tới mức cao nhất của các mối quan hệ, nhưng nếu khiến họ không hài lòng, họ sẽ không đặt hạnh phúc lên trên tất cả nữa. Họ quá nhạy cảm để tin rằng họ có thể hạnh phúc chỉ với một người.

ʚ Bạn nên: tinh thần tự kiểm soát, đạo đức sống, niềm tin

ʚ Bạn nên tránh: sự cầu toàn và những lời đồn đại



==================
Người sinh ngày 15 tháng 11 là người dạng xung đột chính điện. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 15/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 15 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!

Tính cách người sinh ngày 15/11

Người sinh ngày 15 tháng 1 1 luôn luôn tiếp nhận thách thức của cuộc đời, bởi vậy thường phải chuẩn bị các tình huống không thể dự kiến trước và làm kế hoạch rất chính xác. Họ thuộc dạng xung đột chính điện, bất kể gặp phải thách thức gì đều có thể xung đột chính điện với đối phương, không hề chùn bước. Họ từ trước đến nay không tham gia vào tranh luận hoặc cãi cọ nhau vô nghĩa. Nếu tình huống là nhất định thất bại, họ có thể tìm cơ hội lùi lại để bảotồn danh dự. Họ rất biết chọn thời cơ, bất kể phải chờ đợi bao lâu họ đều có thể chờ đợi tiếp.

Sự nghiệp người sinh ngày 15/11
Người sinh ngày 15 tháng 11 cho người ta cảm giác quá cẩn thận, đó là vì họ đợi thời cơ tốt nhất mới ra tay. Rất ít cơ hội có thể làm sai hành động. Đánh giá của họ đối với tình huống thông thường đều thiên về bi quan, khi hoàn cảnh tốt, họ có thể bỏ lỡ cơ hội, khi nguy cơ xuât hiện không thể có tổn thất lớn. cũng có thể vì họ không vui mà thường đưa ra luận điệu trái ngược, kết quả không được trọng dụng.

Tình yêu người sinh ngày 15/11
Người sinh ngày này là đối tượng yêu đương vô cũng đáng sợ, tình cảm yếu ớt, mừng giận thất thường. Tính cách nóng nầy có thể đột nhiên bộc lộ khiến mọi người khiếp sợ. Người thích bình tỉnh có thể cho là họ đáng sợ, người thích thay đổi cho là họ thú vị để yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 15/11
Họ cẩn phải khống chế tâm tình của mình, quá để đăng xung đột với người khác có thể mang lại cho mình sức ép lớn, đặc biệt là đấu tranh do mình gây nên, những việc có thể tránh đều nên tránh.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,
Con số may mắn: Số 6
Đánh giá: Được tán thướng. Ham mê. Dễ phục hồi nguyên trạng.
Lời khuyên chân thành
Lòng xã hội mới là sức mạnh cao nhất.

No comments:

Post a Comment