Sunday, November 16, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 16/11

Thiên Yết sinh ngày này có khả năng vượt qua những thử thách, “thu thập” trí thông minh qua các cuộc chạm trán với người khác. Người sinh ngày 16 tháng 11 họ “khôn” trước tuổi. Thái độ nghiêm túc thường trực khiến cho họ dường như không hài hước lắm, nhưng họ có một nhân cách tuyệt vời. Họ khiêm tốn, và khi họ thể hiện những khía cạnh ít phức tạp, họ rất đáng yêu.

Bạn Bè – Tình Yêu
Họ hiếm khi “dạy cho” và học được từ những người bạn. Họ nhiều đam mê và là những người vô cùng lãng mạn. Họ yêu những người là sự kết hợp của giản dị và rắc rối. Họ hiểu được các khía cạnh tinh thần của tình yêu và sống nghiêng về tình cảm nhiều hơn lý trí.

Gia Đình
Họ có khả năng nhìn nhận lại tuổi thơ với cái nhìn triết học. Họ có những ý tưởng “bất thường” về việc làm cha mẹ. Họ không thích bắt trẻ con chấp nhận những gì mình sắp đặt, và họ luôn khuyến khích con bày tỏ ý kiến cá nhân và tự mình tìm ra giá trị đích thực của bản thân.

Sức Khỏe
Cá thể sinh ngày này không có ý thức về sức khỏe. Họ không thích tuân theo các thực đơn khắc nghiệt hay những bài tập trị liệu để khỏe mạnh, và cảm thấy thích thú hơn với những thứ đẹp đẽ xung quanh. Việc tập thể dục rất quan trọng đối với họ.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên Yết sinh ngày 16 tháng 11 họ không hứng thú lắm với những nghề nghiệp mà hay bị ép buộc tâm lý. Họ sẽ thích làm việc cho chính mình, nơi mà khiến họ cảm thấy tự do. Họ có thể là những nhà nghiên cứu hay nhà văn xuất sắc. Những vấn đề về tài chính đôi khi gặp rắc rối, và luôn trăn trở liệu mình có 1 cuộc sống tốt đẹp hay không.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Họ muốn câu trả lời cho tất cả mọi thứ. Khi họ quyết tâm cao với công việc, họ có thể học được rất nhiều điều từ những thất bại. Nếu một mối quan hệ không như mong muốn, họ thường tự an ủi mình với trí thông minh rằng, mặc dù có những thứ đã mất đi, thì có thể họ sẽ nhận lại nhiều hơn 1 ngày nào đó.

ʚ Bạn nên nắm lấy: Thành tựu, niềm tin

ʚ Bạn nên tránh: Thất vọng, tai tiếng, sự trả thù.

===================================
Người sinh ngày 16 tháng 11 là người Thông thường là chủ thuê (mướn). Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 16/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 16 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 16/11
Người sinh ngày 16 tháng 11 có sở trường quản lý, là Tổng giám đốc hoặc là người được chọn làm giám đốc. Họ thông thường là ông chủ hoặc là người ra lệnh, rât ít người có thể phủ định địa vị chỉ đạo của họ, bất kế đó chỉ là một câu lạc bộ hoặc cơ cấu chính phủ. Để tránh xẩy ra tình huống phản bội, thông thường họ có thể vì đáp úng lợi ích toàn thể nên đưa ra quyết sách. Thời thơ ấu họ bắt đầu có phản bội phi thường thậm chí làm phá hoại, nhưng đến hon ba mươi tuổi mới ổn định lại, suy xét đến như câu của người khác. Họ rất độc lập tự chủ, khó có thể tiếp nhận sự giúp đỡ hoặc ý kiến của người khác.
Sự nghiệp người sinh ngày 16/11
Người sinh ngày 16 tháng 11 biết rõ làm tốt sự việc như thể nào, khiến mọi người tin phục như thể nào, lănh đạo một đoàn thể như thế nào. Trừ phi tìm được một bạn đồng nghiệp thích đáng, bằng không sự nghiệp của họ sẽ không thể có tiến triển.
Tình yêu người sinh ngày 16/11
Người sinh ngày này vì nhiều năm không thể tìm được người yêu thích đáng nên cảm thấy chán nản, yêu dương có rất nhiều trắc trở, sau khi kết hôn lại có thể ly hôn. Người yêu thích đáng thì ở ngay bên mình họ lại không thể trông thấy, chỉ cần tìm được người yêu thích đáng đó, họ sẽ có cuộc sống gia đình mỹ mãn.
Sức khỏe người sinh ngày 16/11
Họ có thể vì cúi xuống bản làm việc lâu dài nên có bệnh đau lưng, cũng có thể có khuynh hướng béo phì. Ăn uống xô bố có thể mang lại bệnh gan, bệnh bàng quang và bệnh niệu đường, thông thường đều là hơn bốn mươi tuổi mới phát sinh.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,
Con số may mắn: Số 7
Đánh giá: Dễ thoát ly hiện thực. Khiến người nhà bị khó khăn lúng túng về kinh tế. Tư mình cách biệt với xung quanh.
Lời khuyên chân thành
Thường xuyên suy xét đến lợi ích của người khác.

No comments:

Post a Comment