Saturday, November 8, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Yết sinh ngày 8/11

Thiên Yết (Thần Nông, Thiên Hạt, Bò Cạp, Hổ cáp) sinh ngày này luôn đi con đường riêng của họ, dù là nó có khó khăn thế nào. Người sinh ngày 8 tháng 11 Họ thường không cần sự giúp đỡ từ bên ngoài. Họ cho lời khuyên hơn là nhận nó. Họ nhìn cuộc sống trên một phương diện rộng lớn, nhiều tầng lớp khác nhau. Họ có một tầm nhìn.. khá kỳ quái, và đôi khi không phù hợp với thực tế. Nhưng nếu họ có đủ dũng cảm để cho mọi người thấy những điều họ thấy, họ có thể sẽ nhận được nhiều phần thưởng tốt.

Bạn Bè – Tình Yêu
Những con người này dường như chứa đựng những điều bí mật nào đó, và phải cần có một khoảng thời gian khó khăn để cho phép những người khác, như bạn bè chẳng hẹn, có thể gần gũi với cuộc sống của họ. Về tình yêu, họ kết hợp tình dục thể xác và một tâm hồn lãng mạn với nhau. Họ yêu một cách sâu sắc, và, nếu có gì đó không ổn xảy ra… Họ rất có thể sẽ chịu đựng một cảm giác đau đớn tột cùng.

Gia Đình
Thái độ xa cách của Thiên Yết 8/11 thường có trong sự giáo dục của họ. Họ không thực hiện nhiệm vụ phụ huynh một cách rõ ràng, họ dạy con cái họ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống, cũng như mặt trái của nó. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt, thế nhưng trong đầu họ nghĩ rằng đó là bổn phận của họ để có thể chuẩn bị cho lớp trẻ và họ có thể đưa chúng vào những tư tưởng của cuộc sống.

Sức Khỏe
Họ có một cách tiếp cận riêng với việc giữ gìn sức khỏe, họ cân bằng với việc tập thể dục. Họ ăn một chế độ ăn vừa phải, họ hiếm khi vượt quá chừng mực. Đồng thời thì họ cũng hiểu được việc cần có sự phòng ngừa đặc biệt liên quan đến tình trạng sức khỏe của mình.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên Yết sinh ngày 8 tháng 11 có một thái độ làm việc cực kỳ nghiêm túc. Họ làm bất cứ việc gì để có thể mưu sinh, họ đặt hết tinh thần và nỗ lực để hướng đến thành công một cách cao nhất. Họ thích làm những việc “phía sau hậu trường” hơn (ý là âm thầm). Họ luôn tìm kiếm những món hời, không muốn tách khỏi đồng tiền, trừ khi có những việc cần thiết hoặc những cuộc vui chơi hiếm khi diễn ra.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Thiên Yết 8/11 có thể tự xác định để đạt được thành công của riêng mình, hoặc… không gì cả. Họ từ chối bất cứ con đường tắt nào để đi đến thành công. Đối với họ, con đường duy nhất đến thành công chính là tài năng và nỗ lực không ngừng. Họ có một sự kiên nhẫn tuyệt vời, một thái độ chịu đựng sự chậm trễ, và thất vọng.

ʚ Bạn nên nắm lấy: Số mệnh của bản thân, Tình yêu trong tâm hồn, Và là chính mình.

ʚ Bạn không nên: Những hành vi ép buộc, sự cộc cằn, và sự thiếu tôn trọng.

Theo: Hội những người thuộc cung Thần Nông
================================
Người sinh ngày 8 tháng 11 là người Thích cuộc sống lạ lùng. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 8/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 8 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 8/11
Người sinh ngày 8 tháng 11 thích cuộc sống kỳ lạ hiếm có, rât nhiều người khó có thể tiếp nhận. Họ làm việc thường xuyên đều không đi theo con đường thông thường, thích những phương pháp người bình thường khó mà hiểu nổi. Thái độ làm việc của họ hết sức chăm chú, có thể được xem là làm việc cuồng nhiệt. Họ chăm chú hết mức đối với công việc nhưng lại vì vậy khiến người nhà và bạn bè rất bực tức. HỌ cần phải đơn giản hoá cuộc sống, cố gắng nới lỏng tinh thần, hạ thấp nhịp độ cuộc sống, giảm chậm tiến độ công việc, đối với người nhà, bạn bè, người yêu cả đến bản thân mình đều có ích lợi.
Sự nghiệp người sinh ngày 8/11
Người sinh ngày 8 tháng 8 yêu chuộng quyền lực, có thể không tiếc tất cả dành lẩy quyền lực bao gồm cả các hành vi phạm pháp và trốn thuế. Tốt nhất là tránh bất cứ việc gì đụng đến pháp luật. Quan hệ của họ với đồng nghiệp ngành thương mại tương đối bảo thủ.
Tình yêu người sinh ngày 1/11
Người sinh ngày này thường xuyên xẩy ra va chạm xích mích với người yêu, phương thức sống của họ khó có thể được người yêu thừa nhận. Những trắc trở trong cuộc sống riêng và SỰ nghiệp có thể dẫn đến chán nàn và bạo lực.
Sức khỏe người sinh ngày 8/11
Vấn đề sức khoẻ chủ yếu của họ là vấn để tinh thân, để tự có lập. Nếu như họ cho rằng đi khám bác SĨ bệnh thần kinh là việc không thể chấp nhận, họ có thể xem nhiều sách có thẩm quyền có liên quan bệnh thần kinh, nhất định sẽ giúp ích cho sức khoẻ tâm lý.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thổ tinh
Con số may mắn: Số 8
Đánh giá: Có tinh thần trách nhiệm. Thận trọng. Phát triển chầm chậm.
Lời khuyên chân thành
Cuộc sống hàng ngày cho bạn rất nhiều Cơ hội học tập.

No comments:

Post a Comment