Saturday, December 21, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 22-12

Ma Kết sinh ngày 22 tháng 12 có một sự nhạy cảm tuyệt vời được che đậy bởi một vẻ ngoài thờ ơ. Họ dễ bị tác động bởi cảm xúc và đôi khi cảm thấy ngượng ngùng khi người khác muốn xem họ là ai. Hấp dẫn và quyến rũ, họ thường phức tạp hơn mức người khác có thể nhận ra. Họ rất thông minh, mặc dù điều này khiến họ khó công nhận tài năng cũng như những giới hạn của họ.



Bạn nên nắm lấy: chăm chỉ, cảm xúc mãnh liệt, trung thực
Bạn nên tránh: cảm giác tội lỗi, tính thích nổi bật, không có chính kiến.
Bạn bè và người yêu
Mặc dù quan hệ bạn bè tương đối nhỏ, song người sinh vào ngày này tận hưởng triệt để mọi điều hạnh phúc và sự đảm bảo về cảm xúc mà những mối quan hệ này mang lại. Họ muốn yêu một cách sâu sắc, mặc dù họ sợ nỗi đau mà họ phải chịu khi mối quan hệ đổ vỡ. Chỉ khi nào họ học được cách tin tưởng tuyệt đối vào cảm xúc của mình, họ sẽ tìm được cho mình người bạn đời lý tưởng.

Con cái và gia đình
Những người này có một quan điểm khá cổ hủ về cuộc sống gia đình, quan điểm duy tâm về cách nuôi dạy trẻ của họ dường như cũng giống thế. Họ không gặp rắc rồi gì về mối quan hệ tình cảm với con cái. Họ là những bậc cha mẹ tuyệt vời, họ thường gặp khó khăn khi vừa muốn trở thành người nghiêm khắc vừa là người bạn thân thiết của con cái, vì vậy họ hay nhờ cậy tới người bạn đời của họ khi trừng phạt con.

Sức khỏe
Người sinh ngày 22 tháng 12 thường xuyên thay đổi cách nhìn nhận về dinh dưỡng và sức khỏe. Bởi vì họ có dáng vẻ mảnh khảnh bẩm sinh, họ có thể nhầm lẫn thế nào là một chế độ ăn uống khỏe mạnh. Phụ nữ sinh vào ngày này hay có vấn đề với đồ ăn. Họ nên học cách không lo lắng về những rắc rồi mà thức ăn có thể gây ra.

Sự nghiệp và tài chính
Ma kết sinh vào ngày 22 tháng 12 rất chú trọng trách nhiệm trong công việc và dễ bị mang tiếng là người nghiện làm việc. Điều đó không phải là xấu, trừ khi họ lao đầu vào công việc chỉ để tránh đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống, nhất là rắc rối trong những mối quan hệ. Lối sống này sẽ chiếm rất nhiều thời gian và sức lực. Thật may mắn, họ có thể thực hiện điều này một cách hoàn hảo.

Ước mơ và mục tiêu
Ma kết sinh ngày 22 tháng 12 thường xấu hổ che giấu những mục tiêu của mình, đặc biệt nếu thất bại. "Muốn có tất cả" là giấc mơ của họ, họ đã thấy rất nhiều người khác hy sinh hết mình cho những thành công trong sự nghiệp, để rồi dẫn đến một cuộc sống cá nhân không hạnh phúc. Họ một phần không muốn mất hạnh phúc gia đình, nhưng đồng thời cũng không muốn từ bỏ sự nghiệp thành công.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment