Sunday, December 15, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 16-12

Nhân mã sinh ngày 16 tháng 12 là người phi thường. Họ có một bản chất kỷ luật và có thể sống mà cần rất ít thứ, miễn là họ có thể bộc lộ ngọn lửa bên trong mình. May mắn có một tính khí nghệ thuật, họ hiểu rằng thành công chính là thành quả sáng tạo, chứ không phải là tiền. Họ có nhiều sự thông thái.


Bạn nên nắm lấy: tính khách quan, tổ chức, kỹ năng xã hội
Bạn nên tránh: những thói quen phá hoại, phán xét nghèo nàn, tàn nhẫn

Bạn bè và người yêu
Không phải dễ dàng để là bạn của người sinh ngày 16 tháng 12. Họ có một thói quen thúc đẩy mọi người, đặc biệt là khi họ cần giúp đỡ nhất. Họ từ chối chấp nhận các hành vi thông thường - một số ít người là đúng với bản chất của họ. Họ có một bản tính yêu đương mãnh liệt và có thể thích kiêng khem nếu không có ai đặc biệt là trong cuộc sống của họ.

Con cái và gia đình
Khi còn nhỏ, những người này không bao giờ cảm thấy họ phù hợp và có thể phát triển một hình ảnh xấu. Sau đó, họ có được sức mạnh từ sự độc đáo của họ. Bởi vì họ không muốn con cái mình trải nghiệm những khó khăn tương tự, họ có thể nghiêm khắc và có ý thức.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 16 tháng 12 không đặc biệt quan tâm tới sức khỏe. Họ thậm chí còn bướng bỉnh hơn nếu họ có một tình trạng sức khỏe! Họ không quan tâm được cho biết phải hành xử thế nào, thậm chí là của bác sĩ. Khi tập thể dục, thường được thực hiện vì lý do tình cảm hơn là lý do vật lý.

Sự nghiệp và tài chính
Nam giới và phụ nữ sinh ngày 16 tháng 12 thường bị thu hút bởi các doanh nghiệp sáng tạo, mặc dù họ có thể làm việc bằng tài năng của mình trong nhiều năm, trong khi sống nhờ một công việc không có ý nghĩa nào khác ngoài lương. Họ không tin rằng tiền tương đương với thành công.

Ước mơ và mục tiêu
Người sinh ngày này sống trong một thế giới của riêng họ. Họ không bận tâm với các mục tiêu, họ lắng nghe trực giác của mình chứ không phải là sự khôn ngoan thông thường. Họ có những kỳ vọng cao đối với tài năng của họ nhưng để cho nó phát triển ở tốc độ của riêng của nó.

Ngày sinh:16/12
Chòm sao: Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc/Mặt Trời

Một nhiệt huyết tuyệt vời cho cuộc sống là một phẩm chất chủ yếu liên quan tới Nhân Mã sinh ngày 16/12.Và trong bản chất vốn có này,sự nhiệt tình và lạc quan của bạn có thể là một đặc điểm có thể ảnh hưởng tới tính cách của bạn khi bạn đối xử với những người khác.

Là một Nhân Mã điển hình,bạn vốn có khả năng để truyền cảm hứng, hướng dẫn những người khác trực tiếp.Với sự công minh,tài năng và kỹ năng,bạn có thể trở thành một người quản lý tuyệt vời của những người khác. Sự công chính và các yếu tố tự kiểm soát được xác định với ngày 16/12 này,và đây cũng là ngày có xu hướng cho biết rằng bạn là cá nhân có thể phù hợp để đưa vào một vị trí của chính quyền đáng kể.

Nghệ thuật, âm nhạc và môi trường học tập nghiên cứu là con đường đặc biệt mà qua đó ngày 16/12 có thể tìm thấy 1 lối đi mà thông qua đó để phát triển và thể hiện bản thân.

Sinh vào ngày 16/12, cuộc sống thường có thể xuất hiện 1 chút bí ẩn nào đó mà nó đang diễn ra với bạn rằng mặc dù bạn cố gắng lập ra trước những kế hoạch trong cuộc sống.Một cái gì đó luôn luôn có vẻ cản trở những bước đi của bạn.May mắn thay,vì bạn là NM sinh ngày 16/12,bạn có thể cảm nhận trước những sự phiền nhiễu hoặc những kế họach có thể bị thất bại...để cho bạn có thể thay đổi những nước đi của mình.

Những phẩm chất liên quan đến đức tin và chủ nghĩa lý tưởng dự đóan cho ngày 16/12, và trong những phẩm chất này, bạn có khả năng để giữ khá chắc chắn niềm tin tâm linh sẽ hình thành trong bạn,không chỉ đơn giản chỉ mà niềm tin mà còn là nguồn cảm hứng tuyệt vời trong cuộc sống.Niềm tin như thế sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh để đối mặt với nghịch cảnh, và những hiểu biết và tài năng để bạn sáng tạo,cho phép bạn hoàn thành các mục tiêu của bạn.

Không quan trọng về vấn đề tuổi tác của bạn, bạn có một mối quan tâm đến các kiến thức và giá trị tới những người khác.Về mặt này, bạn sẽ luôn luôn quan tâm đến việc giúp đỡ những người mà bạn cho là xứng đáng để phát triển và thăng tiến trong cuộc sống.

Là một 16/12, bạn vốn có những kỹ năng tán tỉnh và quyến rũ kết hợp với các phẩm chất khác của Nhân Mã. Bạn có khả năng để luôn làm cho người đặc biệt của bạn có cảm giác rằng họ là trung tâm trong cuộc sống của bạn.
Với sự nhiệt tình và mạo hiểm của bạn,cuộc sống đầy những chuyến du lịch luôn tạo thành một khía cạnh quan trọng của lối sống của bạn.

Sinh vào ngày 16/12 được xác định một con đường cuộc sống của sự cống hiến cho lý tưởng. Khái niệm này đòi hỏi bạn rút ra sau khi bạn sẵn sàng đối mặt với những nghịch cảnh.

Những màu sắc trong thiên nhiên như màu xanh da trời, màu vàng, màu xanh đậm và màu tím cộng hưởng tới ngày 16/12.Và các khoáng chất của "sapphire" và "sodalite" đá quý có thể giúp truyền cảm hứng cho sức mạnh của tâm của bạn và cho sự can đảm.

Phía trước nhà,NM sinh ngày 16/12 cần một môi trường gia đình mà chúng có thể cung cấp một bầu không khí thông thoáng. Bạn không phải là tiết kiệm triệt để, tuy nhiên việc trưng bày 1 số đồ vật sang trọng để đem lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống là việc cần thiết. Do đó, bạn có thể cân nhắc việc trưng bày những đồ chất lượng hơn là về số lượng.

Velvet và da lộn là những vật liệu có khả năng hấp dẫn bạn, vậy tại sao không xem xét kết hợp chúng trong trang trí trang trí nội thất của bạn.
Hình ảnh tôn giáo có thể là trung tâm cho ngày 16/12, và bạn có thể trang trí một bức tượng hoặc hình ảnh của một trong những tôn giáo Ấn Độ "Ganesh" thần voi.

NM sinh ngày 16/12 mang phần nào của một hội chứng "Peter Pan" rằng họ thực sự không muốn lớn lên. Về mặt này, một phòng chơi game kiêm khu vực gia đình có thể sẽ là một tính năng quan trọng đối với bạn.

Điều này có thể bao gồm các thiết bị chơi như bóng bàn hoặc thiết bị tập thể dục hay một máy đi bộ Trong việc giống như"Peter Pan", một bộ tàu điện thu nhỏ hoặc một bộ sưu tập búp bê sẽ không thể có cho ngày sinh này.

Gỗ sồi đại diện cho sức mạnh và có thẩm quyền trong rừng, vì vậy bạn có thể xem xét việc mua một cây sồi "bonsai" để trong nhà, để có thể mang lại sức mạnh và quyền hạn cho bạn.

Trong phòng ngủ,bạn có thể đặt một giường ấn tượng lớn,cao so với mặt sàn.Phòng ngủ là trung tâm gợi cảm cho NM,vì thế nên được trang trí sao cho để đáp ứng các giác quan gợi cảm của bạn. Một số gối mềm lớn và chăn, thảm ấm hoặc thảm, cửa sổ chất lượng với màn nhung tươi tốt, cộng với ánh sáng nhẹ nhàng, gương và nước hoa phải thoả mãn các giác quan của bạn.

Ở ngoài trời, 16/12 thích bức tranh toàn cảnh hoang dã ngoài trời ấn tượng. Tất cả các hẻm núi, nền trời và đồng cỏ rộng mở sẽ thu hút mắt và các giác quan của bạn.
Bạn có thể có một mối quan hệ đặc biệt với ngựa.Do đó theo nghĩa đen,cưỡi ngựa trên đồng hoặc đi qua các nước khác trên lưng ngựa hoang dã có thể là 1 họat động ngoài trời của bạn.

Trong khi bạn có thể không phải là người làm vườn giỏi nhất,nhưng bạn có khả năng để đánh giá cao vẻ đẹp của màu sắc của hoa, cây thiên nhiên. Lan rộng của hoa và màu sắc hoa trên khắp khu vườn của bạn có thể làm nên hấp dẫn cho mắt của bạn. Hoa cho ngày 16/12 là hoa nhài

Một hàng rào cung cấp cho một khu vực nghỉ ngơi, hoặc có lẽ hiệu quả hơn là 1 lọai mê cung, có thể là một nơi tốt để ngồi trong khi thu thập suy nghĩ của bạn.

Số đặc biệt của bạn là 10 và 9. Ngày mười sáu của tháng 12 làm giảm đến mười, và hàng chục số xác định với sự hoàn thành và hứa hẹn khác mới bắt đầu. Ngày 351 năm giảm đến chín, và số chín cung cấp cho bạn với sự hỗ trợ của một ý nghĩa vốn có của sự hiểu biết và niềm tin rằng bạn sẽ có thể để đạt được các mục tiêu của bạn

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus ngày sinh người nổi tiếng:
_ Ludwig van Beethoven (1770-1827):thiên tài của ngành âm nhạc
_ Jane Austen (1775-1817):Tác giả đã viết cuốn tiểu thuyết cổ điển "Pride and Prejudice"
_ KRYSTEN Ritter 30 tuổi:Sao truyền hình nổi tiếng nữ diễn viên trong "Đừng tin vào ---- B trong căn hộ 23" và chơi các bộ phận thường xuyên trong "Veronica Mars", "Gilmore Girls", "Breaking Bad".

Vui lòng ghi nguồn khi share:D
Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12)
— with Vũ Ngọc Huyền and 19 others.

No comments:

Post a Comment