Sunday, December 22, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 23-12

Ma kết sinh ngày 23 tháng 12 là rất can trường về cảm xúc. Khi kế hoạch thất bại, họ thường đơn giản bắt đầu lại. Bởi vì có một thái độ tốt và khả năng thúc đẩy người khác, họ có thể trở thành những người cố vấn tuyệt vời. Mặc dù họ có thể hơi đãng trí, những người này có kỹ năng tổ chức tuyệt vời. Dí dỏm và thông minh, họ đặc biệt có tài giao tiếp hơn đa số những người trong cung Ma kết.


Bạn nên nắm lấy: chi tiết, trí tưởng tượng, trò truyện các nhân

Bạn nên tránh: căng thẳng, nản lòng, sự thờ ơ



Bạn bè và người yêu

Bởi vì bản chất đáng yêu nên những người sinh ngày 23 tháng 12 có thể kết bạn với nhiều người một cách dễ dàng, nhưng họ thường không tâm sự những bí mật hay xin lời khuyên từ những người bạn. Tình yêu là một chuyện lâu dài và nhân tố thiết thực trong cuộc sống của họ. Họ đánh giá cao sự ổn định nên họ thường không bao giờ nghĩ đến việc ly thân hay ly hôn trừ khi không còn cách nào khác.

Con cái và gia đình

Ma kết sinh 23 tháng 12 yêu truyền thống của gia đình và luôn có những kỷ niệm hạnh phúc về thời thơ ấu. Mặc dù họ giáo dục con cái một cách nghiêm khắc, họ thấy rằng điều này là tích cực. Họ là cha mẹ tốt, họ có thể làm tất cả mọi thứ để cung cấp sự ổn định cho con cái. Mặc dù đề cao sự vui vẻ, nhưng họ cũng rất nghiêm khắc trong kỷ luật.

Sức khỏe

Những người sinh ngày này có cách hiểu chung về sức khỏe. Không lạm dụng bất cứ điều gì, họ thường không để những hoạt động sinh hoạt nhất thời biến thành thói quen xấu. Vấn đề sức khỏe thường tương đối nhỏ, nhưng các bệnh về da liễu không phải là không có. Nếu họ uống nhiều nước, tình trạng về da sẽ được cải thiện.

Sự nghiệp và tài chính

Ma kết sinh vào ngày này nghiêm túc về tham vọng trong sự nghiệp. Họ làm việc chăm chỉ, học một cách nhanh chóng, tuân theo quy tắc, và họ biết rằng đường tắt trong nghề nghiệpc có thể là sự lừa dối. Họ thường dành rất nhiều tiền vào nhà trang trí nhà cửa, với những đồ cổ và những đồ nghệ thuật có khả năng tăng giá trị.

Ước mơ và mục tiêu

Leo lên hàng đầu mà không vi phạm quy tắc là một mục tiêu chung của những người sinh ngày 23 tháng 12. Họ biết những gì họ muốn và sẵn sàng làm việc chăm chỉ để có được nó, dù cho khó khăn thế nào. Họ thường tự đổ lỗi cho bản thân khi gặp thất bại. Nếu mục tiêu trở nên không thể thực hiện, họ chuyển sang mục tiêu khác.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment