Tuesday, December 3, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 03-12

Nhân mã sinh ngày 3 tháng 12 có tính cách nổi bật. Sự quyến rũ, ngoại hình đẹp, sự thu hút giới tính làm cho họ hấp dẫn. Họ thích sống cuộc sống tốt đẹp mặc dù luôn luôn quản lý để giữ liên hệ với các giá trị tinh thần. Họ có một ý chí sắt đá và có thể đứng dậy nhờ chính mình. Mặc dù được biết đến với một cái tôi phát triển tốt, điều này không làm giảm sự đáng yêu của họ.

Bạn nên nắm lấy: kinh nghiệm, chỉ đạo, chu đáo
Bạn nên tránh: tình yêu phù phiếm, ủ rũ, tranh cãi

Bạn bè và người yêu
Nhân mã sinh ngày 3 tháng 12 có một sự quan tâm không ngừng về con người và không bao giờ ngừng kết bạn. Họ là những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và phát triển mạnh về những thách thức của việc theo đuổi tình yêu, nhưng họ có thể mất hứng thú khi sự theo đuổi qua đi. Họ gặp khó khăn khi thực hiện một cam kết yêu đương lâu dài, bởi vì họ có khả năng so sánh nó với tự do cá nhân.

Con cái và gia đình
Mặc dù họ có thể có khởi đầu khiêm tốn, người sinh ngày này thường ghi nhận khó khăn ban đầu với tinh thần cạnh tranh của họ. Họ phát triển mạnh trên những thách thức. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 3 tháng 12 cảm thấy điều quan trọng là dạy cho con cái của mình giá trị của cạnh tranh, nhưng họ có cảm giác tốt để biết được đâu là con đường tốt.

Sức khỏe
Giữ cơ thể khỏe mạnh là rất quan trọng cho những người đàn ông và phụ nữ, những người muốn vẻ ngoài tuyệt vời, cảm thấy tuyệt vời, và sống tới tuổi già. Nhiều người cảm thấy khó khăn để thoát khỏi các vấn đề về trọng lượng. Họ là người thích tiệc tùng, mà thường bao gồm ham mê quá mức rượu bia. Mặc dù điều này có thể là đúng, nó thường được giới hạn trong những dịp đặc biệt.

Sự nghiệp và tài chính
Nhân mã sinh ngày 3 tháng 12 có thể trở nên quen với việc kinh doanh dựa trên tính cách của họ, nhưng tài năng thực sự của họ là sự sáng tạo của họ. Họ thu hút sự may mắn, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, và có tiềm năng để kiếm được rất nhiều tiền. Họ không thực sự giỏi trong việc nắm giữ những gì họ kiếm được, bởi vì bản chất hào phóng của họ mang lại cho họ sự thúc đẩy chi tiêu.

Ước mơ và mục tiêu
Có khả năng để làm những gì họ yêu thích là một ưu tiên trong cuộc sống của người sinh ngày này. Họ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu lâu dài, nhưng họ có thể có vấn đề với ngắn hạn. Họ quan trọng hình ảnh lớn hơn là những chi tiết nhỏ. Có thể là khó khăn hơn để tìm thấy thành công ở mức độ cá nhân hơn là trong cuộc sống nghề nghiệp của họ.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh: 3/12
Cung hòang đạo: Nhân Mã
Nguyên tố: lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc

Một con người tự nhiên nhưng lại có chút tính chất xã hội, NM 3/12 là một người vui vẻ,dễ có một vòng tròn rộng lớn tình bạn bè trong cuộc sống của họ.

Theo bản chất, bạn muốn tiếp cận với những người khác, và các công cụ hiện đại dùng để liên lạc như Internet và các trang web xã hội như một phương tiện hoàn hảo,giúp bạn có thể tiếp cận với những người như bạn muốn.

Ảnh hưởng từ hành tinh mang tính thống trị của sao Mộc và sao Hỏa,bạn được xem là một nhân vật trung thực và thẳng thắn,bạn là một người sẽ không sợ hãi hay miễn cưỡng nhảy vào bất kỳ hình thức nào của tranh chấp, cuộc giao tranh, hoặc xung đột khi xét thấy cần thiết.

Một khi bạn đã xác định một mục tiêu trong cuộc sống bạn,ngày 3/12 có xu hướng dễ có những hành động rất nhanh chóng, và một khi bạn đã đạt được mục tiêu,bạn sẽ ngay lập tức muốn chuyển sang một hoạt động mới khác. Bạn muốn có được những thứ thực hiện càng nhanh càng tốt, và sẽ ghét cay ghét đắng khi bạn tham gia hoặc bị lôi kéo vào bất kỳ vấn đề hoặc các chi tiết mà bạn cho là không cần thiết.

Là người sinh ngày 3/12, bạn là một trong những người cần các mục tiêu đang diễn ra trong cuộc sống để đáp ứng cảm giác của bạn,cho nhu cầu của mục đích trong cuộc sống. Sẽ có những lần khi bạn cảm gíac như bạn bị thất bại, bạn sẽ chuyển những tham vọng của bạn để làm một cái gì đó chỉ vì lợi ích đáp ứng lợi ích của riêng bạn. Mục tiêu ở đây là bạn phải học cách chấp nhận thời gian gián đoạn.

Ngày 3/12, bạn mang trong mình cá tính rất mạnh mẽ và đầy gợi cảm. Ngoài ra bạn có một tài năng bẩm sinh trong việc tán tỉnh và quyến rũ, mối quan hệ của bạn lúc nào cũng đầy sự lãng mạn

Tính cách cho người sinh ngày 3/12 cho thấy bạn là một trong những người có xu hướng sáng tạo, và là nguồn gốc cho sự sáng tạo.Nó có thể xuất phát từ những mối quan hệ tình cảm của bạn.

Động vật có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và lợi ích của bạn.Bạn có thể đến trung tâm các sinh vật lớn hơn của vương quốc động vật. Bạn sẽ cảm thấy thích thú cho một trong những giống chó lớn như một con vật cưng nhà, và dành sự quan tâm và niềm vui trong ân sủng, vẻ đẹp và lộng lẫy của động vật như voi, sư tử, hổ ...

Ngựa giữ một mối quan hệ đặc biệt với bạn và bạn có thể giữ niềm đam mê đặc biệt với vẻ đẹp của nó cho dù bạn đang xem, hoặc có một liên kết lớn hơn trong các hình thức tham gia cưỡi ngựa như một môn thể thao, sở thích hoặc vui chơi giải trí.

Ngày 3/12,bạn sẽ được xác định với một con đường trong cuộc sống để đối phó và giải quyết các vấn đề,dẫn đến một kết luận hoàn tất thỏa đáng, trước khi một lần nữa bạn tiếp tục bước vào những kinh nghiệm mới.

Các phương pháp và cách thức mà bạn đạt được thành công như vậy,có thể cung cấp nguồn cảm hứng và khuyến khích những người khác phải đối mặt với nghịch cảnh của riêng cá nhân họ, gíup họ vượt qua và thiết lập lại trong cuộc sống.

Màu sắc: Những màu sắc tươi sáng như màu xanh lá cây, màu vàng trung bình, ánh sáng màu xanh lá cây, xanh dương sẽ thích hợp với bạn.

Khóang sản; "thạch anh tinh thể" giúp thúc đẩy sự rõ ràng của bạn về tầm nhìn, và "Amazonite" để giúp truyền cảm hứng cho quyền lực của bạn.

Trước cửa nhà, ngày 3/12 cần phải sống trong một môi trường cung cấp cho một cảm giác rộng rãi,gọn gàng và sạch sẽ.

Bạn đánh giá cao sự sang trọng và có khả năng đạt được niềm vui rất lớn từ việc sở hữu một lựa chọn chất lượng, hơn là so với một bộ sưu tập đạt về số lượng.

Bạn có cảm gíac thích thú từ các mặt hàng đồ nội thất làm từ một số gỗ kỳ lạ như quả óc chó, gỗ gụ, gỗ anh đào, và gỗ sồi.

Một số hình ảnh hoặc tranh miêu tả cảnh của các loài động vật lớn trong môi trường tự nhiên,có thể thu hút ánh mắt của bạn.

Ánh sáng có thể là 1 phần hấp dẫn đối với thị giác của bạn.Vì vậy bạn nên xem có thể đặt một số đèn hoặc hiệu ứng ánh sáng trong nhà của bạn. Một hệ thống ánh sáng mờ xem như là hoàn hảo ,cho phép giai điệu ánh sáng theo tâm trạng và trí tưởng tượng của bạn.

Một chiếc gương khung vàng,đặt ở vị trí nổi bật trong phòng chính của bạn - nó sẽ giúp truyền cảm hứng cho tham vọng của bạn.

Trong phòng ngủ : một số rèm nhung sang trọng, và một giường lớn áp đặt với đồ vải lanh sang trọng để phục vụ cho sự nhạy cảm và bản chất của bạn.

Trên mặt trước cánh cửa ra vào, bạn sẽ thích sự tự do khi đi du lịch trong vùng hoang dã, và gồ ghề,chỗ vùng nước cao hoặc các vùng đất thấp mở rộng.

Trong số các hoạt động ngoài trời,trượt tuyết, vận bất định kỳ, chèo thuyền leo núi, ngựa, ngựa xuyên quốc gia đi sẽ thích hợp cho người 3/12.

Trong khu vườn hoặc sân, bạn có thể muốn có một môi trường đơn giản và rộng rãi. Một khu vực để chơi các trò chơi năng động và giải trí là quan trọng cho bạn, để có thể đốt cháy một số năng lượng dư thừa. Nếu bạn là dân thành phố,chạy bộ hoặc nếu có thể, việc sử dụng các cơ sở ở một lĩnh vực thể thao địa phương hoặc ở công viên thì rất có ích cho bạn.

Số đặc biệt của bạn là 6 và 5. Ngày thứ 3 của tháng 12 giảm đến 6, và số sáu xác định với cân đối, cân bằng, hài hòa chống lại các lực lượng vũ trang hoặc các sự kiện. 338 ngày của năm giảm đến 5, và số năm cung cấp cho một sự hiểu biết hỗ trợ những thứ trong thế giới này.Có thể đến một nhà nước liên tục thay đổi. Dù các sự kiện của ngày hôm nay, cho dù tốt hay xấu, họ cuối cùng phải đi vào lịch sử.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô

Bonus những người nổi tiếng: 1542 - Akbar the Great - Monarch
1875 - Maria Rilke - Nhà thơ
1857 - Joseph Conrad - Nhà văn
1923 - Maria Callas - Ca sĩ
1931 - Jaye P. Morgan - Ca sĩ
1939 - Terry Cole-Whittaker - Bộ Trưởng
1965 - Katarina Witt - Nhà thể thao

No comments:

Post a Comment