Tuesday, December 24, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 25-12

Ma Kết sinh ngày 25 tháng 12 bị thu hút bởi những bí ẩn của cuộc sống. Nghiên cứu về thời đại mới và cách chữa trị bằng bản thể đặc biệt thu hút họ. Họ là những người sống nội tâm và thường vượt qua sự đấu tranh cảm xúc của bản thân bằng cách tham gia vào các công việc giúp đỡ người khác. Họ có thể hiểu động cơ của những người khác và tiên đoán nhiều điều mà ngay cả họ cũng có thể không nhận ra.





Bạn nên nắm lấy: sự yên bình, khát khao, sự khởi đầu mới

Bạn nên tránh: lười biếng, thiếu chuẩn bị, bất hòa



Tình bạn và tình yêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ra vào ngày này dường như hơi tự phụ nhưng cần bạn bè để thỉnh thoảng gặp gỡ, trò chuyện. Đó có thể là một thửu nghiệm: Bạn bè có quan tâm đủ để kiểm soát?. Rất khó để biết họ mong chờ điều gì ở một mối quan hệ, đặc biệt trong hôn nhân. Có cảm tưởng rằng chính họ cũng không chắc rằng họ muốn mọi thứ diễn ra mãi mãi.


Con cái và gia đình

Dù cho quan hệ với các thành viên đình gần gũi như nào, người sinh ngày 25 tháng 12 luôn luôn giữ khoảng cách nhất định. Họ là những người khá chống đối, cự tuyệt sự ảnh hưởng của những người khác. Với con cái, họ làm những điều tốt nhất để thể hiện sự yêu thương và ủng hộ. Họ nhanh chóng kỷ luật về những lỗi cố ý nhưng tha thứ cho những lỗi vô ý.

Sức khỏe

Ma kết sinh ngày này gặp rắc rối trong duy trì một chế độ sức khỏe hoàn chỉnh. Họ cần động lực mạnh mẽ để tập luyện và theo dõi cái họ ăn. Họ sẽ phải chống chọi với căn bệnh loãng xương khi về già. Họ sẽ hưởng lợi khi bổ sung can-xi và có một chế độ tập luyện hợp lý.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ra vào ngày này thường bị thu hút bởi những nghề nghiệp cho phép họ nuôi dưỡng tình yêu với kiến thức. Họ thích làm việc đằng sau hậu trường. Họ quan tâm đến việc đạt được một cuộc sống tốt đẹp. Họ có khả năng thừa kế tài sản và có thể phụ thuộc vào điều này hơn là tạo nên tài sản riêng của mình.

Ước mơ và mục tiêu

Ma kết sinh ngày 25 tháng 12 muốn thành công nhưng gặp khó khăn khi duy trì động lực. Họ có tham vọng nhưng có thể thiếu mục đích. Họ có nhiều khả năng đạt được mục tiêu nếu họ có lý do về tinh thần cũng như vật chất để thành công. Nếu họ gặp thất bại, họ thường bắt đầu lại từ đầu.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment