Monday, December 23, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 24-12

Ma Kết sinh ngày 24 tháng 12 là một người hào hiệp, hay thay đổi, và là người khó hiểu với chính bản thân họ cũng như với mọi người. Họ có sự lôi cuốn và có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo nhưng lại thường lẫn lộn về thứ tự ưu tiên và đi theo những người ít tài năng hơn họ. Họ khác với đặc tính của một Ma kết thông thường.





Bạn nên nắm lấy: uy quyền, cao thượng, quyết đoán

Bạn nên tránh: những điều phi lý, sự không ổn định, các thói quen xấu



Bạn bè và người yêu

Bởi vì Ma kết sinh ngày 24 tháng 12 hay che giấu cảm xúc, rất khó để những người xung quanh có thể hiểu được cảm xúc của họ. Họ phát triển sự lãng mạn một cách dễ dàng và họ có thể gặp khó khăn để biết họ thực sự muốn gì trong tình yêu. Họ thích thú khi bắt gặp khi đi cùng với một người hấp dẫn, và họ có thể nhầm lẫn điều đó với tình yêu

Con gái và gia đình

Phần đen tối của những người sinh vào ngày này thường bắt nguồn từ thời thơ ấu. Họ có thể cảm thấy rằng họ không nhận được sự nuôi dưỡng cần thiết và hay tự trách mình vì điều đó. Là cha mẹ, họ thường nuông chiều con cái, nhưngi cũng hiểu được những nhu cầu về tình cảm của con họ.

Sức khỏe

Người sinh vào ngày này luôn muốn mình trông tốt nhất, và nếu điều này yêu cầu một chế độ ăn uống và tập luyện phức tạp, họ làm tất cả những gì có thể. Họ có thể yêu thích hoặc ghét thức ăn. Có một nghịch lý rằng, chế độ tập luyện vô cùng ấn tượng của họ lại hay đi liền với những chế độ ăn kiêng kì cục, có thể vì họ muốn chứng tỏ rằng họ có một ý chí mạnh mẽ

Sự nghiệp và tài chính

Giống như các Ma Kết khác, người sinh ngày 24 tháng 12 là những người làm việc chăm chỉ, thường sự hi sinh của họ đem lại cho họ thành công. Họ có thể tuân theo những quy định mà họ không đồng tình, bởi họ biết rằng kỷ luật thường mang lại kết quả. Người sinh ngày 24 tháng 12 có khả năng lên kế hoạch tài chính và quản lý tiền bạc rất tôt. Họ không ngại nắm lấy rủi ro.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh vào ngày này là sự kết hợp của lối sống tự do và bảo thủ. Họ biết rằng họ sẽ thành công khi sử dụng nhiều phương pháp khác nhau - và thành công chính là mục tiêu của họ. Có thể là thành công trong sự nghiệp, nhưng với một số người đó là trong cuộc sống gia đình, trong quyền lực hay cả sự giàu có về tinh thần. Những người này thường có những ước mơ rất to lớn.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment