Sunday, December 29, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 30-12

Ma Kết sinh ngày 30 tháng 12 là những người vui tính và ngày càng tăng cường tính cách đó. Họ thích một cuộc sống đầy đủ và sẵn sàng làm việc chăm chỉ và lâu dài để đạt được điều đó. Họ có sức tập trung cao và hiểu sự cần thiết phải đưa ra những sự hy sinh hợp lý. Những người này hạnh phúc nhất khi họ có một gia đình ổn định và một cuộc sông hạnh phúc.



Bạn nên nắm lấy: mạo hiểm, thích phiêu lưu, chuẩn bị kĩ càng

Bạn nên tránh: hay ưu tư, sống buông thả, tham lam

Bạn bè và người yêu

Những người đàn ông và phụ nữ sinh vào ngày này là những người bạn tuyệt vời. Họ tin rằng không ai có thể có quá nhiều bạn. Họ có quan điểm khá cổ hủ về sự lãng mạn. Họ mong muốn một người bạn đời có thể chia sẻ với họ những hoài bão, cũng như những niềm tin về tôn giáo và triết học.


Con cái và gia đình

Những người sinh ngày này luôn làm hết mình để có được một gia đình lý tưởng. Họ thường là thành viên trong một gia đình lớn có nhiều thế hệ, và họ vẽ nên những ý tưởng về các giá trị gia đình và một gia đình nên như thế nào từ những trải nghiệm đã có. Họ là những người cha mẹ tuyệt vời. Họ không áp đặt những luật lệ lên con cái, mà sẽ trở thành những người hướng dẫn cũng như những người bạn của chúng.

Sức khỏe

Ma kết sinh ngày 30 tháng 12 lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và có một sức khỏe dồi dào bởi vì họ luôn hạnh phúc. Họ hiểu giá trị của một thái độ sống tích cực. Họ không nắm lấy thành công nào nghiêm túc hơn thất bại. Bởi vì họ luôn mong muốn có sức khỏe tốt, họ cần phải tuân theo một chế độ tập luyện và nên giảm ăn đồ ngọt và đồ ăn có chất béo.

Sự nghiệp và tài chính

Những người sinh ngày này có một khả năng lãnh đạo tài ba. Họ có tài năng kinh doanh và có thể phát triển tốt khi tự đứng ra kinh doanh riêng. Kiếm tiền là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của họ, mặc dù họ không thực sự quá quan trọng vật chất. Họ muốn gặt hái những phần thưởng cho bản thân.

Ước mơ và mục tiêu

Ma Kết sinh ngày 30 tháng 12 không được biết đến là người ưa mạo hiểm, nhưng họ sẵn sàng làm những điều tưởng như điên rồ để được trải nghiệm một cái gì đó khác biệt. Họ là những thiên tài trong việc cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc. Điều này rất quan trọng, bởi họ không hài lòng khi cán cân ấy bị lệch.





QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment