Friday, December 13, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 14-12

Nhân Mã sinh ngày 14 tháng 12 có thể sắp xếp một loạt các nhiệm vụ và trách nhiệm. Tốt bụng và thân thiện, họ là người cổ vũ, động viên tuyệt vời cho các mục tiêu và tham vọng của những người khác. Họ nhiệt tình và đầy lạc quan không quan tâm đến hoàn cảnh.

Bạn nên nắm lấy: tính đa dạng, tình cảm, niềm vui
Bạn nên tránh: bướng bỉnh, thiếu kiểm soát, sự chống cự

Bạn bè và người yêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này không bao giờ phân biệt giữa những người bạn tốt, bạn cũ, hoặc thân nhất. Vấn đề tình yêu của họ và thậm chí hôn nhân bắt nguồn từ tình bạn. Họ có một thái độ chung về các mối quan hệ và có khả năng nhóm tất cả mọi người họ yêu thích và xem xét kết của hạnh phúc con người.

Con cái và gia đình
Điển hình cho Nhân mã là lớn lên hạnh phúc trong một gia đình, nổi loạn, chia cắt, sau đó hàn gắn. Người sinh ngày 14 tháng 12 phù hợp với mô tả này. Họ không thích cam kết, mặc dù nếu họ trở thành cha mẹ họ thường ngạc nhiên với độ sâu sắc trong tình yêu của họ.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 14 tháng 12 khoe khoang về việc không bao giờ bị bệnh, mặc dù họ thường coi sức sống của mình là chuyện đương nhiên. Họ quan tâm đến sự cân bằng, thanh tẩy aura, và điều chỉnh chakra và họ không thể chăm sóc ít hơn.

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này là những người độc đáo. Sâu thẳm trong tâm trí họ muốn mình thành "ngôi sao". Khi điều này không trở thành sự thật, họ có khả năng chuyển sự quan tâm của họ tới các nỗ lực sáng tạo khác. Họ có một sự khinh thường gần như ngây thơ với tiền bạc và từ chối không để cho nó ảnh hưởng đến sự lựa chọn của họ.

Ước mơ và mục tiêu
Tồn tại, được suy nghĩ, được làm, được thể hiện - là những mục tiêu của người sinh ngày này. Họ ít quan tâm đến việc đưa ra cùng một kế hoạch của cuộc sống và thành tích. Nếu cảm thấy tốt, nếu nó giúp một người nào đó, nếu nó tạo ra vẻ đẹp thậm chí là ngay lập tức, họ sẽ đi theo nó. Để kéo bản thân mình ra khỏi thế giới thường ngày là một cái gì đó mà họ cần.

QuàGì.vn (dịch)

Ngày sinh:14/12
Cung hòang đạo: Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc/Mặt Trời

Là một NM sinh ngày 14/12,bạn mang trong mình tính chất tự do,yêu thương, phiêu lưu mạo hiểm kết hợp với một tinh thần tiên phong.Bạn là một người luôn luôn tìm kiếm những chân trời tự do và bạn biết tân dụng những khả năng mà cuộc sống dành tặng cho bạn.

Các thử thách mà bạn gặp trong cuộc sống nhằm gúp cho bạn thiết lập những nền tảng vững chắc trước khi bạn đạt tới mục tiêu và khẳng định lại vị trí của bạn đang ở đâu trong cuộc sống này.

Ngày 14/12 được kết nối với những phẩm chất nghiêng về trí tuệ,những suy nghĩ tư duy và phân tích logic. Đây là những ưu thế rất tốt mà bạn có thể ứng dụng trong sự nghiệp về các lĩnh vực học thuật.

Là một 14/12,bạn có khả năng truyền những cảm hứng,suy nghĩ và trí tuệ cho những người xung quanh.Và trong lĩnh vực này, bạn nên chú ý tới các cảm xúc, bản năng, và linh cảm của chính mình cũng như những người mà bạn truyền đạt những ý tưởng.

Thực tế là bạn là 1 NM luôn xác địng được đâu là mục tiêu của mình và bạn có bản chất trí tuệ.Mặc dù không nói ra,nhưng bạn có vẻ rất quan tâm đến các vấn đề mang tính chất tâm linh.

Là 1 NM ngày 14/12, bạn có tinh thần mạnh mẽ và có tất cả các khả năng mà bạn sẽ dùng nó để tổ chức một số hình thức họat động để phục vụ và nâng cao niềm tin tôn giáo của chính bản thân.Và tại nơi làm việc, bạn là người sẽ áp dụng các chính kiến của bạn trong thực tế,để bạn có thể tồn tại trong một môi trường đầy tính cạnh tranh.Bạn quan tâm đến các cuộc đua về tinh thần và ý chí...chính vì những lẽ đó,bạn sẽ đạt được những mục tiêu và bạn sẽ có những lúc hạnh phúc nhất khi bạn đạt được những lý tưởng của chính mình.

Nền tảng gia đình và truyền thống các đời tổ tiên là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của bạn.Tài năng,tinh thần đấu tranh và các thế mạnh của tổ tiên có thể mang lại cho bạn,không chỉ thiết lập một nền tảng mang bản sắc riêng của bạn mà còn rút ra những mục tiêu riêng mang cảm hứng và tính chất phiêu lưu cho bạn trong cuộc sống.Điều đó cũng có thể mang lại những lợi ích cụ thể cho bạn, nếu bạn dành 1 chút ít thời gian để nghiên cứu về gia phả,nguồn gốc của nó, và đặc biệt là nguồn gốc nền văn hóa mà tổ tiên đã để lại cho bạn.

Theo tự nhiên, 14/12 là một cá nhân thân thiện và là những người sẽ sẵn sàng giúp đỡ những người mà họ có thiện cảm và yêu quý,Tuy nhiên,cũng có thể nói rằng bạn không dễ dàng bỏ qua một sự phản bội bởi một người nào đó,nếu điều đó xảy ra bạncó thể mang một mối ác cảm đối với họ trong khỏang thời gian tương đối dài.

Trong mối quan hệ cá nhân,bạn sẽ là một NM dứt khóat và gan dạ khi bạn xác định được đối tượng tình cảm.Các khả năng mà mà bạn có như tán tỉnh,quyến rũ,sức thuyết phục và năng lượng...sẽ được bạn tận dụng tối đa để đạt được một cuộc chinh phục.

Chính là 1 NM sinh ngày 14/12, bạn vốn đứng ngồi không yên,tay chân thì luôn bồn chồn và bạn luôn mong muốn có sự tự do nếu như bạn cảm thấy mình như đang bị giam giữ.Chính điều này có thể dẫn đến mong muốn của bạn có xu hướng suy yếu dần theo thời gian,bạn sẽ thấy mình cần tìm kiếm con đường mới cho sự thỏa mãn lòng gợi cảm, lãng mạn hơn.

Con đường cuộc sống của ngày 14/12 cung cấp cho một sự đánh giá chính xác và sự hiểu biết về các dấu hiệu, tín hiệu và thông điệp mà bạn nhận được từ môi trường xung quanh của bạn. Đây là một phẩn chất cung cấp cho bạn một khả năng vốn có để xác định ý thức, hiểu biết về các vấn đề liên quan đến các sinh vật và động vật trong thế giới của Mẹ thiên nhiên.Bạn cần có những khỏang thời gian để lang thang trong một môi trường nông thôn, để có được một cảm giác trực tiếp khi giao tiếp và hòa mình vào với thiên nhiên.

Các màu sắc của ngọc lam,màu xanh lá cây sáng,mà xanh đậm, hiệu ứng màu kem xốp, cộng hưởng với ngày 14/12
Khoáng sản của "ngọc lam" là đá quý có thể giúp bạn vững chắc năng lượng và cảm xúc của bạn, và "amethyst" một hòn đá để giúp bạn phủ nhận những tiêu cực của tư tưởng.

Mặt trước nhà, ngày 14/12 sẽ đánh giá cao một bầu không khí không bị giới hạn để phục vụ cho rất nhiều cho các hoạt động xã hội.

Bạn có thể có một thói quen muốn sắp xếp lại đồ đạc trong nhà và nơi bạn làm một cách thường xuyên,vì thế bạn có thể xem xét việc sắp xếp các đồ nội thất sao cho bạn có thể di chuyển dễ dàng khi bạn đi lại xung quanh phòng của bạn.

Ngày 14/12 sẽ đánh giá cao những sản phẩm trang trí chất lượng và sang trọng trong nhà như gỗ tốt, thảm sáng,mịn và màn sang trọng. Nhung là màu phong phú và cũng là một vật liệu thu hút ánh nhìn của bạn.

Một số chiếc chuông gió có thể làm cho mọi việc đều tốt đẹp cho mọi người,và một móng ngựa gắn vào tường hoặc treo ở trên cửa trước của bạn để thu hút vận may thì cũng rất tốt cho bạn.

Bạn cũng có thể có những lợi ích trong việc thu thập các bức tượng hoặc hình ảnh của con ngựa trong thần thoại. Những con ngựa cổ xưa và các cuộc đua xe ngựa cũng có thể giúp truyền cảm hứng cho bản chất yêu chuộng tự do của bạn.

Các phòng ngủ nên giúp tăng cường độ gợi cảm và cá tính mạnh mẽ của bạn.Bạn nên xem xét việc có một chiếc giường lớn ấn tượng với đồ vải lanh sang trọng, một số thảm và chăn ấm gợi cảm, và một số cửa sổ màu sắc phong phú tươi tốt được treo bở rèm nhung.Cũng có thể sử dụng một số mùi hương hoặc nước hoa tốt để tạo nên 1 bầu không khí phòng ngủ quyến rũ.

Trước cửa nhà,một môi trường ngoài trời sẽ làm hài lòng để đốt cháy năng lượng và cho nhu cầu mong muốn tự do của bạn.
Ngày 14/12 như mang tính một loại thể thao cá nhân,bạn sẽ tham gia vào các hoạt động như chạy, đạp xe, đi bộ đường dài, vận bất định kỳ, hoặc leo lên ví dụ.

Làm vườn là lĩnh vực không thuộc vào sở trường của bạn, và bạn sẽ rất thích được và đi đến một nơi nào đó kỳ lạ hơn.Tuy nhiên,một khu vườn hoặc khỏang sân nhỏ cũng có thể trang trí các tượng nhỏ hoặc đồ trang trí khu vườn...cũng mang lại cảm giác thư thái cho bạn.Khi trang trí các lọai hoa, bạn có thể để ưu tiên cho các giống hoa rực rỡ hơn và lớn hơn.

Với mối quan hệ vốn có của bạn với thiên nhiên, một con vật cưng có khả năng được bổ sung vào số thành viên trong gia đình của bạn. Một cũi chó không phải là một hình ảnh bất thường trong vườn hoặc sân của bạn đâu,mà còn giúp cho khu vườn của bạn thêm sinh động.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ năng lượng của bạn, bạn có thể xem xét việc một số hình thức trò chơi họat động ở ngoài trời như bôi, chơi đu, hoop bóng rổ...

Số đặc biệt của bạn là 8 và 7. Ngày mười bốn tháng 12 làm giảm đến tám, và số 8 đại diện của nhịp điệu, và để thích ứng với dòng chuyển động của các chu kỳ của cuộc sống. 349 ngày của năm giảm đến bảy, và số bảy cung cấp cho một ý nghĩa vốn có của sự bảo đảm,chắc chắn cho sự chiến thắng,đối với bất cứ điều gì bạn đặt ra để đạt được trong cuộc sống.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus ngày sinh người nổi tiếng:
_ Vanessa Hudgens 23 tuổi(nữ):Ca sĩ nhạc Pop, đóng vai chính trong "High School Musical" của Disney

_ Tycho Brahe (1546-1601):Một trong những nhà thiên văn học quan trọng nhất của thế kỷ 16.

_ Bill Buckner 62 tuổi(nam): Cựu Major League,là cầu thủ bóng chày đầu tiên được biết đến nhiều nhất cho một lỗi Fielding trong World Series năm 1986 khi đấu Mets NY.

_ Michael Owen 32 tuổi(nam): Ngôi sao bóng đá Anh gia nhập Liverpool vào năm 1997

Vui lòng ghi nguồn khi share nha các Mã Mã:D
Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

No comments:

Post a Comment