Monday, December 2, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 02-12

Đàn ông và phụ nữ bí ẩn Nhân mã sinh ngày 2 tháng 12 quan tâm đến hình ảnh của mình. Họ là người lãng mạn và tài năng, tài năng của họ thường liên quan đến nghệ thuật. Đôi khi họ sử dụng tài năng của mình để lẩn trốn khỏi thế giới. Họ có vẻ mạnh mẽ nhưng dễ bị tổn thương bởi áp lực tình cảm. Họ rất ít bộc lộ các vết thương của họ, có cái nhìn tích cực vào các sự kiện khó khăn.



Bạn nên nắm lấy: kịch tính, lòng can đảm, cam kết xuất sắc
Bạn nên tránh: lựa chọn vội vàng, ghen tị, một trái tim tan vỡ

Bạn bè và người yêu
Rất ít người thể hiện lòng trung thành và tình cảm như đàn ông và phụ nữ sinh ngày này. Họ yêu theo một cách hoành tráng. Họ thường yêu theo một cách không thông minh, nhưng không có nghi ngờ về sự chân thành của họ. Học cách sống với sự lựa chọn tình yêu của họ có thể khó khăn, nhưng những người sẽ làm tốt điều đó.

Con cái và gia đình
Bởi vì Nhân mã sinh ngày 2 tháng 12 che giấu sự bất an của họ, họ nhạy cảm hơn họ có thể thể hiện. Trong thời thơ ấu, họ có thể coi những sự kiện theo một cách cường điều quá mức, mà với người khác, có vẻ như bình thường. Họ là những người cha mẹ yêu thích sự vui vẻ và đầy tham vọng về con cái mình nhưng không bao giờ cố gắng thúc ép chúng.

Sức khỏe
Cảm xúc có ảnh hường đến sức khỏe của đàn ông và phụ nữ sinh ngày này. Trong khi tập thể dục có thể giúp xua tan những cảm xúc tiêu cực, họ có nhiều khả năng phải dựa vào các kỹ thuật thiền định. Bằng cách hình dung một kết luận tích cực cho những điều tiến thoái lưỡng nan, chúng có thể ảnh hưởng đến kết quả.

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này thường đặt mục tiêu nghề nghiệp của họ lên trên tất cả mọi thứ. Điều này đôi khi cách họ đối phó với những thất vọng trong các lĩnh vực khác. Họ xây dựng một thói quen làm mọi thứ theo một cách lớn lao và không lo lắng về giá.

Ước mơ và mục tiêu
Nhân mã sinh ngày 2 tháng 12 tin rằng, với một chút may mắn, bất cứ giấc mơ hay mong muốn có thể trở thành sự thật. Những người đàn ông và phụ nữ nổi bật này thường có khả năng để thực hiện bất cứ điều gì họ đề ra. Trong khi không phải dễ dàng cho họ để hồi phục từ thất bại, họ có khả năng để chuyển sự tập trung của họ tới một mục tiêu quan trọng khác nếu họ phải từ bỏ một trong những mục tiêu chính của họ.

Ngày sinh: 2/12
Cung hòang đạo: Nhân Mã
Nguyên tố: lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc

Sinh vào ngày 2/12,bạn có xu hướng đứng lên phản đối những gì mà bạn cảm thấy sai trái và khả năng chiến thắng của bạn là rất cao.

Một cảm giác mạnh mẽ của sự công lý và danh dự liên quan đến ngày 2/12 và bạn là một người tự nguyện hành động để bảo vệ những người khác,khi họ gặp rắc rối.

Bạn phải chuẩn bị mọi thứ để đứng lên chiến đấu một mình khi cần thiết, kể cả trường hợp liên quan đến cuộc đối đầu không cân sức.

Sinh ngày 2/12,bạn là một người sẽ là lạc quan, nhiệt tình,và là con người của xã hội tự nhiên. Kết quả, bạn có thể có mối quan hệ thân thiết với một số bạn bè của bạn.

Trong nhiều mối quan hệ lãng mạn, bạn có thể là một người khá gợi cảm và thích được tán tỉnh. Đặc biệt, bạn có thể hấp dẫn đối tượng tình yêu mà có thể không cần sự giúp đỡ nào.

Trong cuộc sống,khả năng tốt nhất của bạn là đam mê và chăm sóc những người cần sự giúp đỡ của bạn,để học được an tòan dưới sự bảo vệ của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm những trường khác tương tự như vậy để tiếp tục công việc của mình.

Một món quà đặc biệt vốn có trong ngày sinh của bạn là khả năng tiên tri cho phép bạn có thể thấy những sự trùng hợp kết nối mật thiết giữa con người và sự kiện. Đây là một khả năng cho phép bạn có một cái nhìn sâu sắc và 1 tầm nhìn mở rộng vượt ra ngoài ranh giới,của các sự kiện hiện tại.

Là 1 NM sinh ngày 2/12, bạn có những tư tưởng thông thóang đối với các định kiến cá nhân,nhưng lại thấy khó chịu khi nó xuất hiện trong những định hướng của người khác.

Bạn có trí tuệ và mong muốn giúp đỡ người khác.Và dưới sự đề nghị này của bạn,bạn có thể hỗ trợ cho những người khác trong việc giúp họ mở rộng các ý kiến, thái độ, và triển vọng với cuộc sống.

Bạn là một trong những người chắc chắn muốn sống cuộc sống, và phương châm "Sống và để cho sống" sẽ áp dụng cho bạn.

Theo tự nhiên, 2/12 là ngừơi sẽ được thưởng thức các sự kiện lớn đầy tính ngoạn mục.Đặc biệt, 2/12 là những người có tính quốc tế,liên quan đến việc đưa người từ khắp nơi trên thế giới vào một môi trường sống yên ổn và hợp tác. Ví dụ các trò chơi Olympic đáp ứng cho các tiêu chí này như thể thao và điền kinh. Các ví dụ khác cho bạn bao gồm các buổi hòa nhạc, lễ hội âm nhạc và thậm chí cả các rạp xiếc.

Các khía cạnh du lịch liên quan đến ngày 2/12 là khả năng mà bạn sẽ lấy được niềm vui lớn từ họat động du lịch tại địa phương hoặc quốc tế. Trong thực tế, có một tiềm năng mạnh mẽ mà bạn có thể nhập vào một số hình thức của sự nghiệp, công việc hoặc các cơ hội kết nối với ngành công nghiệp du lịch.

Sinh ra vào ngày 2/12, bạn có một con đường trong cuộc sống để phấn đấu đạt được lý tưởng cao nhất của bạn , hành động là tiền thân đến bước tiếp theo của những gì có thể cho nhân loại. Đây là một con đường có thể được mô tả như một trinh sát hoặc là người hướng dẫn để xem xét tình hình trước khi làm công việc kế tiếp.

Bạn được xem như là một nhiệm vụ trong cuộc sống,phải trải qua các biến đổi cá nhân, và bạn cần nỗ lực để thực hiện sự thay đổi tiến hóa tiếp theo,trong sự phát triển của nhân loại . Bạn có sức mạnh để thành công trong cuộc sống.

Màu sắc phù hợp: màu của ngà voi, kem, đỏ nâu, cam, và rượu vang đỏ

Khóang sản: "malachite" hoặc khoáng sản đá quý "aventurine" mờ sẽ nâng cao và truyền cảm hứng cho các nguyện vọng của bạn và tạo thêm cho bạn lòng can đảm.

Trước cửa nhà: ngày 2/12 sẽ thích tận hưởng một bầu không khí và không gian sang trọng.

Bạn sẽ tốt hơn nếu tài sản của bạn có chất lượng hơn số lượng, và khả năng có niềm vui lớn trong phần nội thất được sản xuất từ các khu rừng như quả óc chó, gỗ anh đào và gỗ sồi của bạn là rất lớn.

Sinh ngày 2/12, bạn có cái nhìn thực nghiệm khi nói đến giác quan nghệ thuật của bạn, với kết quả mà bạn có,nó cũng có thể áp dụng một số màu sắc chủ đề đặc biệt hoặc các thiết kế trong nhà của bạn.

Bạn thích sự thay đổi trong môi trường của bạn và điều này có thể được thực hiện bằng cách thay đổi thường xuyên vị trí các đồ nội thất, và quyết định trang trí và sơn lại phòng. Nếu bạn thích trang trí,bạn có thể muốn xem xét việc thể hiện khả năng nghệ thuật cá nhân của bạn,như là treo bức tranh sơn dầu của bạn trên các bức tường trong một hoặc nhiều phòng.

Các nhà bếp có thể là một nơi giải trí trong nhà của bạn.Do đó,việc đặt một chiếc bàn ăn hình tròn có kích thước đáng kể, để tạo cảm giác gần gũi giữa gia đình và bạn bè thân thiết của bạn.

Ngày 2/12 mang tính gợi cảm.Vì thế phòng ngủ nên được trang trí tốt để tăng cường cho tính chất đó.Một số rèm nhung sang trọng có màu rượu vang đỏ hoặc màu tím. Có một cái giường lớn và được đặt cùng với khăn trải giường phù hợp với tông màu sắc yêu thích của bạn, cộng với một vài chiếc gương được thiết kế phù hợp để tăng cường hiệu ứng ánh sáng của bạn.

Phía trước cửa ra, bạn không thích cảm giác như bị gò bó.Như 1 không gian tự nhiên,chắc chắn sẽ là nơi mà bạn có thể phóng xuất năng lượng tự nhiên của bạn, vàbạn sẽ lấy được cảm giác bầu không khí tự do.

Nếu bạn là người thành phố, sau đó cố gắng dành thời gian về nông thôn.Và nếu như không thể,bạn hãy đi bộ trong công viên địa phương của bạn.

Một khu vườn hoặc sân cho ngày 2/12, sẽ phải cung cấp một cảm giác rộng rãi.Đơn giản như là hình thức của một khu vực trung tâm mở với bãi cỏ,cộng với một khu vực cho việc nấu nướng và giải trí là đủ.

Chơi hoặc giải trí trong vườn sẽ là việc quan trọng để bạn có thể đốt cháy năng lượng thể chất của bạn. Điều này có thể bao gồm một số thiết bị trò chơi như tấm bạt lò xo, vòng bóng rổ, hoặc lưới bóng chuyền.

Số đặc biệt của bạn là 5 và 4. Ngày thứ hai của tháng 12 giảm năm, và số năm đại diện cho sự thay đổi, và khả năng thích ứng. 337 ngày của năm giảm đến bốn, và số 4 cung cấp khả năng hỗ trợ,để có thể đánh giá các ngừơi dân bằng cách khảo sát và hiểu biết tâm lý.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô

Bonus ngày sinh người nổi tiếng:
1859 - Georges Seurat - Artist
1915 - Randolph Hearst - Nhà xuất bản
1924 - Alexander Haig - Statesman
1945 - Charles Watson - Hình sự
1948 - Cathy Lee Crosby - Ca sĩ
1958 - Randy Gardener - Skater

No comments:

Post a Comment