Wednesday, December 11, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 12-12

Nhân mã sinh ngày 12 tháng 12 cạnh tranh trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Không liên quan đến số lượng bao nhiêu họ có thể thực hiện, những con người ám ảnh về sự hoàn hảo này chắc chắn cảm thấy không tốt về những cơ hội đã qua đi. Họ cần phải tích lũy các biểu tượng hữu hình của thành công để cảm thấy rằng họ đã "làm nó". Thường thì thái độ trách nhiệm này giúp họ duy trì ngọn lửa trên con đường của họ.


Bạn nên nắm lấy: sự khéo léo, thay đổi, tầm nhìn xa
Bạn nên tránh: hành vi phòng thủ, nguy hiểm, tình trạng khan hiếm

Bạn bè và người yêu
Có rất ít người đối xử với bạn bè của họ với nhiều tình yêu như người sinh ngày 12 tháng 12. Trong các vấn đề tình yêu, họ cho thấy sự kiên nhẫn và tinh tế. Có thể vẫn duy trì tình bạn thân với những người yêu cũ của họ là một điều đáng chú ý về họ.

Con cái và gia đình
Trong thời thơ ấu hoặc khi là người lớn, người sinh ngày này là một phần của một gia đình lớn. Họ là cha mẹ yêu thương con, nhưng rất nghiêm khắc. Mặc dù bản chất không phải là người hay giữ kỉ luật, họ chịu trách nhiệm làm cha mẹ một cách nghiêm túc, ngay cả khi điều đó có nghĩa là chống lại cách sống của họ.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 12 tháng 12 không muốn bị hạn chế trong bất kì lĩnh vực nào, bao gồm cả chế độ ăn uống. Họ yêu thích những món ăn ngon và không mất lòng với những lời tư vấn y tế cho rằng họ nên bỏ thịt hoặc các món tráng miệng giàu dinh dưỡng. Nhưng họ không có khả năng ngồi 1 chỗ - họ luôn luôn vận động.

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này là ăn nói lưu loát và dí dỏm và thường chọn cuộc sống liên quan đến sử dụng từ ngữ. Chi tiêu tiền rất dễ dàng với họ. Có rất ít người trên trái đất là những người có bản tính hào phóng của những người này.

Ước mơ và mục tiêu
Mặc dù mục tiêu của họ sống theo từng thời điểm, đàn ông và phụ nữ sinh ngày này muốn rất nhiều thứ để để lại một cái gì đó phía sau khi họ chết - cho dù điều này có nghĩa là tiền bạc, thành tích, hoặc những kỷ niệm đẹp trong tâm trí của người bạn tốt nhất của họ. Họ muốn chứng tỏ rằng họ đã ở đây. Những cá nhân này làm nhiều việc thiện trong suốt cuộc đời của họ, thể hiện một mục tiêu để giúp đỡ những người khác.
nguồn: quagi.vn
Ngày sinh: 12/12
Chòm sao : Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc/sao Hỏa

Nhân Mã sinh vào ngày 12/12 là 1 cá nhân mang chủ nghĩa độc lập,tốt bụng,lạc quan và là những NM sẽ có được những may mắn từ thiên nhiên.

Bạn có một sự nhiệt tình và vui thích đối với cuộc sống này .Và đó là cảm xúc dễ lây lan cảm hứng cho những người xung quanh bạn, cùng với một khả năng thuyết phục sâu sắc,bạn có thể làm khơi dậy những mặt tích cực của từng cá nhân 1 cách tốt hơn vì lợi ích của mỗi người.

Là một ngày 12/12, bạn có tính chất của người có thể thu hút sự hỗ trợ sẵn sàng của người khác bất cứ lúc nào.Lý do là bạn có thể làm được điều đó vì bạn khả năng vốn có là người luôn cởi mở,thân thiện, cực kỳ hào phóng, và bạn cũng quan tâm đến việc tư vấn và giú đỡ cho những người khác.

Bạn có khả năng là một trong những người sẽ tuân thủ theo một tôn giáo nào đó theo niềm tin cá nhân, giá trị và nguyên tắc trong cuộc sống của bạn.Kết quả là bạn có thể được nhiều hơn những thứ mà bạn cần.Sự hy sinh ham muốn cá nhân hoặc nhu cầu của bạn,điều này có thể gây ra những hạn chế cho bạn,nhưng chính điều đó càng làm tăng cường hơn cho bạn một xác tín sâu xa và niềm tin.

Phẩm chất kết hợp với ngày này cho thấy một mô hình sống sẽ liên quan đến việc bạn sẽ gặp nhiều thử thách, thất bại và những trở ngại trong cuộc sống trước khi bạn đạt được những kế họach,kết quả và sự thành công mà bạn mong muốn.

Một nhược điểm mà bạn cần thay đổi chính là bạn quá tập trung nhiều vào kết quả cuối cùng của một mục tiêu hay tham vọng, mà bạn không hề chú ý đến các chi tiết nhỏ nhưng cần thiết trong các bước để đạt sự thành công của mục tiêu mà bạn đã đề ra. Bạn sẽ tìm thấy chính mình ở nơi bạn mất thời gian để hòan thành công việc, hơn là nơi thành công cuối cùng của mục tiêu và bạn sẽ vượt qua từng giai đoạn cá nhân để hướng tới thành công cuối cùng.

Trong môi trường làm việc,bạn sẽ được những đồng nghiệp công nhận là một trong những người sẽ áp dụng những quy tắc, lòng trung thành và sự nhiệt tình trong quãng thời gian mọi người làm việc cùng nhau.Bạn cũng có thể cung cấp nguồn cảm hứng và sự thống nhất đến những người mà bạn làm việc chung.Bạn tạo nên điều đó để có những cảm giác thỏai mái,tự nhiên khi mọi người hợp tác với nhau.

Trong lĩnh vực tình cảm, ngày 12/12 là những người có khả năng tán tỉnh và sức quyến rũ vốn có.Mặt khác,bạn cũng có một tố chất mạnh mẽ cho việc mở rộng mối quan hệ của mình Điều này có thể dẫn đến việc bạn tìm kiếm cho mình 1 đối tượng khác thông qua việc di chuyển mục tiêu của mình từ mối quan hệ này đến mối quan hệ khác,bởi vì bạn gặp một số khó khăn trong việc đạt được một cảm giác hoàn toàn hài lòng từ một quan hệ lâu dài.

Các khía cạnh liên quan với ngày 12/12 chỉ ra rằng bạn có một niềm vui thích khi nói đến lĩnh vực ăn uống, và đặc biệt là những thức ăn có tính chất ngọt. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng với bất kỳ lọai thức ăn nào,đặc biệt là những thức ăn thỏa mãn niềm yêu thích"hảo ngọt" của bạn,nếu như bạn không muốn đi vào phòng tập thể dục.

Là NM sinh ngày 12/12,được xác định với một con đường cân bằng với những tình huống xung đột thường xảy ra trong cuộc sống. Đây có thể là những thử thách ở những thời điểm,mà bạn phải trải qua.Chúng đem lại những cảm giác rằng bạn là một trong những người đang bị cô lập và đơn độc từ đám đông xung quanh bạn.

Bạn có khả năng nhìn thấy vẻ đẹp từ mọi người xung quanh bạn mà người khác không thể làm như vậy.Với khả năng đó,bạn có thể tận khi cảm giác rất khác biệt để có thể nhìn nhận một cái gì đó.Nói cách khác, sự khác biệt trong cách nhìn nhận một chủ đề hoặc tình huống tạo thành một tài sản mang giá trị cá nhân.

Những màu sắc của vàng, màu xanh lá cây,màu xanh hoàng gia,màu xanh nhạt, màu đỏ và màu mận cộng hưởng với ngày 12/12.Các khoáng sản "topaz" và "fluorite" đá quý có thể giúp bạn cân bằng và nâng cao khả năng tập trung hoạt động tinh thần và suy nghĩ.

Người sinh ngày 12/12 thích có những không gian khóang đãng trước cửa nhà.Không gian là một tính năng quan trọng cho bạn và bạn cần rất nhiều phòng để tiện cho việc đi lại của bạn.

Một số ít các mặt hàng trang trí nội thất chất lượng sẽ có nhiều lợi thế hơn,so với các loại mặt hàng lộn xộn.Các đồ nội thất bằng gỗ sản xuất từ các cây ăn trái như cây đào sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn 1 cảm giác thỏai mái và hòan hảo.

Là một ngày 12/12, bạn sẽ đánh giá cao tính thiết kế và hình dạng tính năng như cách kiến trúc liên phòng, và moldings trần cong có thể làm dịu cho mắt của bạn.

Phòng ngủ là nơi nên phản ánh những phẩm chất quyến rũ gợi cảm cho cá tính của bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách kết hợp một chiếc giường lớn thật ấn tượng, 1 tấm thảm gợi cảm và 1 tấm chăn màu ấm.Và một số rèm cửa sổ mang tông màu của nhung- nhung là một vật liệu tốt nhất cho bạn và bạn có thể sử dụng trong môi trường phòng ngủ. Một số ánh sáng dịu nhẹ, gương và một số nước hoa thích hợp- là những thứ rất tốt để hoàn tất phòng ngủ của bạn.

Ở cửa ra vào,phẩm chất của bạn là bồn chồn,đứng ngồi không yên và không thích bị giới hạn, bạn thực sự cần 1 môi trường để tiêu thụ nhiều năng lượng của bạn. Do đó, bạn có thể bị thu hút bởi một loạt các hoạt động như leo núi đá, vận động bất kỳ, thể thao dưới nước, quần vợt, golf, hoặc thậm chí bạn cũng có thể tham gia vào một hoạt động thể thao như là một huấn luyện viên đội.

Bạn đánh giá cao về những thiết kế và hình dạng khu vực sân vườn,bạn có thể thêm một số mảnh đá hoặc sáng tạo thêm vào bản thiết kế để làm cho khu vườn trở nên khác thường hay hấp dẫn, bắt mắt.Cây ăn quả phải là một cây trồng tất nhiên phải có trong khu vườn đối NM sinh ngày 12/12.

Thiết bị hoạt động thể chất nên phù hợp với vườn hoặc sân của bạn như một phương tiện để bạn có thể đốt cháy năng lượng thừa. Một hoop bóng rổ, tấm bạt lò xo...rất phù hợp với ngày 12/12

Số đặc biệt của bạn là 6 và 5. Ngày thứ mười hai của tháng 12 giảm đến sáu, và số sáu xác định với sựbảo đảm, và cân bằng. 347 ngày của năm giảm đến năm, và số năm cung cấp chất lượng hỗ trợ của sự nhanh nhẹn và tính linh hoạt cho phép bạn để đối mặt với những thách thức và đối lập sẽ phát sinh trong cuộc sống của bạn.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus những ngày sinh người nổi tiếng:
_ Joe Williams (1918-1999):Ca sĩ nhạc blues jazz nổi tiếng hơn 50 năm
_ TRACY AUSTIN(nữ) 49 tuổi: Tay vợt đã giành giải đấu US Open ở tuổi 16
_ Cathy Rigby(nữ) 59 tuổi:Olympic thể dục dụng cụ, đóng vai trò sản xuất chính trong bộ phim"Peter Pan"

Vui lòng ghi nguồn khi share:D
Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã

No comments:

Post a Comment