Saturday, December 7, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 07-12

Nhân Mã sinh ngày 7 tháng 12 có trí tuệ tuyệt vời và kiến thức huyền bí, cho phép anh ta hoặc cô thấy cuộc đời trên nhiều cấp độ. Họ tìm kiếm ý nghĩa thông qua các mối quan hệ quan trọng của họ và thường thể hiện bản chất bên trong của họ theo một cách sáng tạo. Họ biết nơi nào cần đến và có thể hướng cuộc sống vận động mà không bị mất con đường mà họ chọn.




Bạn nên nắm lấy: ý định tốt, chỉ đạo, lời hứa
Bạn nên tránh: kỳ vọng nghệ thuật, tự ca tụng mình, từ chối

Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 7 tháng 12 không có quá nhiều lựa chọn bạn bè như họ được lựa chọn bởi những người khác. Họ có một khả năng hành động như nhân viên tư vấn. Tình yêu đặc biệt quan trọng đối với họ. Họ có một cái nhìn gần như tôn giáo đối với cam kết trong tình yêu. Họ tự động bị thu hút bởi một người nào đó mà họ có thể học bài học quan trọng nhất của cuộc sống.

Con cái và gia đình
Nhân mã sinh ngày 7 tháng 12 thường lớn lên trong một gia đình không bình thường giúp thúc đẩy khuynh hướng tâm linh của họ. Khi họ trở thành cha mẹ, họ cho thấy một sự nhạy cảm tuyệt vời đối với những nhu cầu tình cảm của con cái. Mối liên hệ mạnh mẽ giữa cha mẹ và con kéo dài suốt đời.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày này quan tâm đến một phương pháp tiếp cận toàn diện về sức khỏe. Họ thường đọc các bài luyện tập phương Đông. Bởi vì họ hiểu được giá trị việc xua tan các chất độc, họ có thể được hưởng lợi từ việc uống nước quả đều đặn hàng tuần.

Sự nghiệp và tài chính
Những người này có rất nhiều tài năng, và họ thường theo đuổi các công việc nghệ thuật, hoặc nếu họ khám phá khả năng tâm linh của họ, như các nhà chiêm tinh, xem tướng tay, và bói bài tarot. Bởi vì họ cảm thấy rằng làm một cái gì đó nghiêm túc vì tiền là phi đạo đức, tình trạng tài chính của họ khá là khó khăn.

Ước mơ và mục tiêu
Liên tục sử dụng các tài năng vượt trội của mình để cải thiện tinh thần của bản thân và những người khác là mục tiêu của người sinh ngày 7 tháng 12. Họ có khả năng để đạt được mức độ cao nhất của sự hiểu biết tâm linh. Bởi vì họ có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người thân nhất với họ, họ có mối quan hệ ở mức độ nghiêm túc tối đa.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày 7/12
Chòm sao: Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc

Sinh vào ngày 7/12,trong bạn có sự kết hợp giữa những niềm vui yêu thương và sự vui tính do ảnh dưởng của sao Mộc, và sự tự tin và tích cực do tính liên kết của sao Hỏa.

Bạn có một hệ trí óc hoạt động liên quan đến tư tưởng, khái niệm, và các ý tưởng... cho những cơ hội mới đầy tính thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.Bên cạnh đó,bạn cũng có thể gặp 1 chút khó khăn đáng kể.. trong khi bạn cố gắng để đưa ra quyết định nóng,khi những quyết định đó liên quan ít nhiều đến cuộc sống riêng tư của bạn.

Sinh dưới ngày 7/12, bạn đã được ưu đãi với khả năng nhạy bén và tính thích ứng linh hoạt để có thể hiều được ý nghĩa, và điều chỉnh ngay kịp thời với những việc bất ngờ xảy ra....hoặc trong nhiều trường hợp,chúng đã xảy ra trước khi bạn nghĩ đến.

Ưu điểm mà 7/12 có đươc do ảnh hưởng của sao Hỏa là bạn sẽ có lòng can dạ và dũng cảm...chúng sẽ được thể hiện qua những thử thách và qua những lần khi bạn vượt qua được hoàn cảnh khó khăn do bạn có lòng can đảm..

Ảnh hưởng từ năng lượng của sao Hỏa cũng chỉ ra rằng: bạn có khả năng đạt được những mong muốn 1 cách nhanh chóng...do bạn đã sử dụng những phương thức tự nhiên do môi trường xung quanh cuộc sống của bạn mang lại.

Khả năng này cho biết,bạn có thể có được một vị trí quản lý trong một tổ chức thương mại, thông qua đó bạn như là một ứng viên cho đại diện hội đồng địa phương, cơ chế thành phố hoặc thậm chí là một thành viên trong chính phủ.

Sinh vào ngày 7/12, bạn sẽ có khả năng là một con người đầy quy tắc khi nói đến lĩnh vực môi trường làm việc của bạn.

Tuy nhiên trong môi trường gia đình, với những người thân trong gia đình của bạn, bạn sẽ là một cá nhân bảo vệ.Bạn sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ mái ấm của mình.

Ngày 7/12,bạn có trong mình một cảm giác mạnh mẽ về sự quyến rũ và đam mê tình dục, và đây là những yếu tố sẽ tạo thành một động lực trong mối quan hệ của bạn. Bạn có thể đi tán tỉnh và quyến rũ đối phương... và không cho phép bất cứ điều gì có thể hạn chế, hoặc can thiệp vào các mối quan hệ khi bạn đang thực hiện những điều đó.

Là một con người của xã hội,đầy tính lạc quan và tốt bụng.. ngày 7/12 luôn có cảm giác đứng ngồi không yên,luôn bồn chồn qua lại...bạn luôn tìm kiếm thú vui cho mỗi ngày và sắp xế,dự đóan những công việc sẽ đến cho ngày mai. Sự nhiệt tình,hứng khởi mãi không kiềm chế này có thể làm cho bạn khó ngủ.Tuy nhiên khi bạn ngủ, bạn có thể thấy rằng giấc mơ của bạn sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng...và điều đó sẽ được chứng minh và hỗ trợ.Chúng sẽ đem lại những lợi ích không nhỏ cho cuộc sống của bạn đâu.

Bởi bản chất của ngày 7/12 là luôn ở "ngòai đường", bạn yêu thích tham dự, hoặc tham gia các hoạt động có tính chất nghi lễ và nghi thức liên quan đến các cuộc tụ họp của 1 sự kiên hay chương trình nào đó. Đây có thể liên quan đến thể thao, buổi lễ tốt nghiệp...hay đơn giản chỉ là 1 lễ cưới hay bất cứ dịp nào như vậy...chúng sẽ cung cấp cho bạn vô số cảm xúc cho bạn.

Ngày 7/12 cung cấp cho bạn một con đường cuộc sống đầy những ngày lễ kỷ niệm.Bạn có thể có những kết nối mạnh mẽ và khả năng thấu hiều những người xung quanh bạn khá cao..và bạn truyền được những cảm giác và cảm hứng của mình đến tất cả mọi người.Kết quả mà bạn có được chính là sức mạnh vốn có của thiên nhiên và thế giới xung quanh sẽ mang lại cho bạn.

Các màu sắc của màu tím sâu, phong phú, màu xanh ô liu, rượu vang đỏ, anh đào màu đỏ sẽ rất thích hợp cho người sinh ngày 7/12.

Các khoáng chất của "Obsidian" và đá "apache ngọn lửa mã não" có thể giúp truyền cảm hứng cho cảm xúc của bạn và các ý tưởng duy tâm.Hình ảnh "mũi tên" kết hợp đồ trang sức hay một hình ảnh trang trí có thể giúp thu hút thành công trong cuộc sống cho bạn.

Không gian phía trước nhà có tầm quan trọng đối với ngày 7/12.Chắc chắn bạn khó chịu khi không gian tự nhiên cho bị quá giới hạn hoặc hạn chế trong bất kỳ trường hợp nào.Vì thế,bạn chỉ nên trang trí 1 chút ít đồ vật trong nhà ..để mang lại cho bạn 1 bầu không khí thóang đãng.

Chất lượng của đồ dùng trang trí được bạn đánh giá cao hơn là về số lượng.Vì thế đa số các đồ đạc trong nhà và đồ dùng của bạn đều mang tính chất sang trọng và thoải mái.

Gợi ý cho bạn về màu sắc có thể bao gồm màu xanh ô liu.Màu xanh ô liu có thể làm dịu đi những cơn bức xúc khi bạn gặp phải.Còn màu tím không chỉ hấp dẫn tính trực quan, mà còn làm tăng lên các cảm giác thăng hoa vốn có của bạn.

Các quy tắc mà có thể thấy người sinh ngày 7/12 chính là qua các nghi thức tôn giáo.Sẽ không có gì lạ khi trong nhà có 1 số đồ liên quan đến các truyền thống thiêng liêng. Đây có thể là những hiện vật văn hóa khác nhau mà bạn có được trong chuyến du lịch.

Những đồ dùng để trang trí phòng ngủ và đồ nội thất nên được bạn lựa chọn thật kỹ,để hỗ trợ cho cá tính của bạn. Vật liệu nhung màu sắc phong phú như tím sẽ thật sự làm hài lòng bạn. Một chiếc giường lớ,hay là 1 tấm gương thích hợp, ánh sáng... mùi hương trong phòng ngủ như hoa oải hương và bạch đậu khấu sẽ tạo cảm giác thỏai mái và hài lòng của bạn.

Trước cửa nhà,ngày 7/12 cần một môi trường rộng rãi để phục vu cho hoạt động không hạn chế. Đi bộ đường dài, đi xe đạp, vận bất định kỳ, và leo núi...rất phù hợp cho sự họat động không ngừng nghỉ nơi bạn

Trong không gian của vườn hoặc sân của bạn nên trình bày một hình ảnh đơn giản Bạn có thể trồng 1 số cây và cây bụi nhỏ.Nếu không có điều kiện,bạn cũng có thể trồng 1 vài chậu cây nhỏ để có thể dễ dành chăm sóc.

Một khu vui chơi sẽ là một điều cần thiết để đốt cháy năng lượng của bạn, và điều này sẽ bao gồm một số hình thức hoạt động thể chất ngoài trời như sân vườn có tấm bạt lò xo, xoay hoặc hoop bóng rổ.Một chỗ để tập bắn cung nhỏ có thể là một hoạt động tốt cho bạn.

Số đặc biệt của bạn là 1 và 9. Ngày thứ bảy của tháng 12 giảm xuống một. 342 ngày của năm giảm đến chín, và số chín đại diện cho thêm một khả năng là bạn có thể quản lý tất cả, bạn bắt đầu "phóng" lên trong cuộc sống thông qua cảm nhận của bạn

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus những người nổi tiếng:
_ LARRY BIRD 55 tuổi: cầu thủ Boston Celtics,đã trở thành huấn luyện viên Indiana Pacers
_ TOM WAITS 62 tuổi: là con người độc lập và là ca sĩ,nhạc sĩ nổi tiếng
_ Aaron Carter 24 tuổ: Ca sĩ nhạc pop, em trai của Nick Carter của Backstreet Boys

No comments:

Post a Comment