Friday, December 27, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 28-12

Ma Kết sinh ngày 28 tháng 12 có một phong cách theo cách riêng của họ. Tự chủ và thông minh, họ có những kĩ năng xã hội tuyệt vời, bao gồm khả năng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Họ tự hào và thích thú về những công việc hàng ngày, tin tưởng rằng, thông qua những điều nhỏ nhặt nhất tính cách được hình thành và kiểm nghiệm. Họ nhìn chung có một vẻ ngoài hạnh phúc.







Bạn nên nắm lấy: sự đúng đắn về chính trị, dễ hòa nhập, những thời hạn

Bạn nên tránh: đạo đức giả, tham ăn, sự phản bội

Bạn bè và người yêu

Người sinh vào ngày này có khả năng kết bạn lớn. Họ hiểu rõ về bản thân mình nhất thông qua những mối quan hệ. Họ cần sự hỗ trợ về tinh thần của người yêu, và họ thường hay kết hôn sớm. Họ hạnh phúc nhất khi có một mối quan hệ bền chặt, đem lại cho họ sự thăng bằng trong xúc cảm, yêu đương lăng nhăng không hề có sức lôi cuốn với những người này.

Con cái và gia đình

Người sinh vào ngày này là con trai và con gái kiểu mẫu. Họ luôn biết chăm lo nhà cửa và gia đình. Khi trở thành cha mẹ, họ cố gắng để mang tới sự đầy đủ về vật chất và tinh thần cho con cái họ. Mặc dù họ dạy con cái họ phải biết tôn trọng người lớn, họ cũng dạy chúng không ngại đưa ra những câu hỏi có căn cứ.

Sức khỏe

Ma kết sinh ngày 28 tháng 12 là người năng động và đưa những bài tập thể dục đơn giản vào ngay trong những hoạt động thường ngày bằng những điều chỉnh đơn giản, ví dụ như chọn đi bằng thang bộ thay vì thang máy. Họ có thể ăn bất kì thứ gì và thường xuyên làm vậy, chế độ ăn uống của họ khá đa dạng và hấp dẫn. Họ thường là những đầu bếp tài ba, có thể nấu cả những món ăn kì lạ của các nước.

Sự nghiệp và tài chính

Ma kết sinh vào ngày này thường chọn những nghề có thể khiến họ tỏa sáng. Họ làm việc tốt ở vị trí có quyền hành nới mà họ gặp gỡ và giao tiếp với người khác. Người sinh ngày 28 tháng 12 là những nhà quản lí tài chính giỏi, với tài làm giàu bởi sự khôn ngoan và trung thực.

Ước mơ và mục tiêu

Những người sinh ngày này có những ước mơ khiêm tốn nhưng lại hết sức nghiêm túc để làm tốt nhất có thể. Những mục tiêu của họ thường được vạch ra một cách cẩn thận và có thể mất tới hàng năm trời để thử nghiệm. Họ không mong sẽ đạt được thành công nhanh chóng – mặc dù họ thường làm được như vậy. Họ luôn tự tin và có thể đứng vững trước những sự chán nản, thất vọng.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment