Thursday, December 26, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 27-12

Ma Kết sinh ngày 26 tháng 12 sở hữu một tính cách tràn đầy sự quyết tâm và nghiêm túc. Họ có thể đọc được động cơ của người khác, và rất giỏi trong việc đánh giá tính cách con người. Những người này khá là tham vọng, biết tập trung cho sự nghiệp, họ còn là người thực dụng dù cho có ước mơ to lớn. Họ sở hữu một tâm hồn hào phóng và luôn khao khát được là một phần trong đám đông nhưng đôi khi lại không muốn bộc lộ quá nhiều các khía cạnh về bản thân.







Bạn nên nắm lấy: cái nhìn nội tâm, tha thứ, tốt bụng
Bạn nên tránh: quá tự tin, tính gia trưởng, thái độ độc đoán


Bạn bè và người yêu

Mối quan hệ bạn bè thân thiết mà những người sinh ngày 26 tháng 12 có là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Họ kiên định, đáng tin cậy và trung thành. Trong tình yêu, hõ sẽ thường xuyên có những cảm xúc vui, buồn lẫn lỗn. Họ nghĩ rằng việc đi tìm một người thích hợp chỉ là việc đơn giản, nhưng khi họ làm điều đó, họ mong muốn rằng người ấy sẽ ở bên họ tới suốt cuộc đời.

Con cái và gia đình


Ma kết sinh ngày 26 tháng 12 thường có cuộc sống gia đình khá khác thường. Điều này có thể do họ có một tuổi thơ khó khăn hay cảm giác xa rời gia đình. Họ đôi khi không chắc chắn về vai trò làm cha mẹ của họ. Họ tin tưởng vào tính kỉ luật chặt chẽ, nhưng lại không muốn con cái mình bị giới hạn theo cách như chính bản thân họ đã từng trải qua.

Sức khỏe

Những người sinh ngày này là những người hay lo lắng và thường gặp phải những bệnh liên quan đến lo lắng: như đau đầu, đau lưng, đau dạ dày, mất ngủ. Họ hưởng lợi nếu học cách kiềm chế căng thẳng. Ngồi thiền và cầu nguyện, tập luyện dều đặn, là cách vô cùng hiệu quả để loại bỏ những căng thẳng ấy.

Sự nghiệp và tài chính

Ma kết sinh ngày này yêu thích công việc. Họ cẩn thận, thông minh và có thể không sáng tạo cho lắm. Nếu có, họ có thể tìm những công việc như kinh doanh hoặc trong các tập đoàn thuộc lĩnh vực sáng tạo, công nghệ. Tiền rất quan trọng trong cuộc sống của họ. Không phải do tham lam, mà do họ luôn mong muốn thấy những người họ thương yêu được no ấm


Ước mơ và mục tiêu

Cả đàn ông và phụ nữ sinh vào ngày này đều khao khát có được thành công trong cuộc sống. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được ước mơ. Miễn là họ cố gắng dành đủ thời gian bên những người thân yêu, họ có thể biến cả những ước mơ trong công việc lẫn trong cuộc sống cá nhân thành hiện thực.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment