Wednesday, December 4, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 04-12

Một người ưa mạo hiểm người không bao thích sự an toàn, Nhân Mã sinh ngày 4 tháng 12 thường có những ý kiến mang tính cách mạng và là người đặt ra xu hướng. Họ có thể khó khăn để hòa hợp, đặc biệt là khi họ từ chối làm lành từ một cuộc tranh cãi. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này thích trở nên khác biệt, thái độ lập dị của họ làm điều đó trở nên rõ ràng. Tại một số điểm, họ thường tham gia trong các nghiên cứu thời đại mới.



Bạn nên nắm lấy: quy tắc, cấu trúc, đối thoại nội tâm
Bạn nên tránh: lựa chọn sai lầm, xuyên tạc, trở thành đi sai đường

Bạn bè và người yêu
Nhân mã sinh ngày này có rất ít hứng thú trong các mối quan hệ thông thường. Họ thích sống trên ranh giới, và điều đó có nghĩa là thu hút sự những người thú vị, thậm chí kỳ quái, vào cuộc sống của họ. Trong những tình huống lãng mạn, họ đưa ra các quy tắc riêng của họ. Họ thường né tránh cam kết lâu dài, thích sống tự do.

Con cái và gia đình
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này duy trì một khoảng cách tôn trọng từ các thành viên trong gia đình. Điều này không phản ánh sự thiếu tình yêu – đươn thuần là sự cần thiết để soi sáng con đường của riêng họ. Họ không tin vào gánh nặng con cái với quá nhiều quy tắc. Trong thực tế, họ thực sự có thể khuyến khích sự phản đối của con cái, chỉ để giúp chúng học được sự độc lập.

Sức khỏe
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 4 tháng 12 là người cực đoan, và thái độ của họ đối với sức khỏe thường phản ánh điều này. Họ hoặc là cuồng tín về việc duy trì sức khỏe tốt hoặc là cực kỳ bất cẩn. Đối với những người không theo tôn giáo này, cảm thấy trẻ trung có nghĩa là suy nghĩ trẻ trung. Họ không tin vào độ tuổi theo thời gian - một trong những lý do họ dường như trẻ mãi không già.

Sự nghiệp và tài chính
Nhân mã sinh ngày 4 tháng 12 yêu thích đồ dùng điện tử và thường tìm kiếm nghề nghiệp trong các lĩnh vực này. Nhiều người có khả năng cao về trí tuệ phân tích. Mặc dù thông minh sáng lạng, họ thường bất cẩn về tiền bạc. Điều này thường cho thấy sự không quan tâm của họ.

Ước mơ và mục tiêu
"Đứng giới hạn tôi" có thể là phương châm của người sinh ngày 4 tháng 12. Họ mong muốn tự do cá nhân, và họ sẽ cố gắng để đạt được nó. Họ là thiên tài để lợi dụng vòng xoáy tự phát của số phận. Khả năng tận dụng các thay đổi bất thường của mọi vật là một cái gì đó rất ít người có thể thực hiện đầy đủ.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh : 4/12
Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Là Nhân Mã sinh ngày 4/12,bạn có khả năng thích ứng mạnh mẽ khi phải đối mặt với một số thay đổi trong cuộc sống của bạn.

Khả năng thích ứng của bạn như là chìa khóa giúp bạn có thể phải đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống. Bạn sẽ tìm thấy trong chính mình trong sự thay đổi này.Kết quả cuối cùng như là bằng chứng thiết thực nhất, chứng minh được sức mạnh của bạn.

Bản chất của người sinh ngày 4/12 là lạc quan, vui vẻ,tốt bụng và đầy may mắn. Bạn mang trong mình tính hướng ngoại cả trong ý nghĩa tinh thần và thể chất,nhưng bạn là người dễ ngã gục trước những ham muốn của bản thân.

Với Nhân Mã có ngày sinh là 4/12, bạn thật sự là người biết thưởng thức cái đẹp, nét đẹp đã thấm vào trong máu và tất nhiên đối với Nhân Mã, bạn không thích bị ràng buộc, gò bó vào bất kỳ điều gì. Bản tính khá phóng khoáng của Nhân Mã, thì bạn thường xuyên bị viêm màng túi. Nói về ăn uống, có lẽ bạn là người khá sành ăn, lời khuyên chân thành nhất là bạn nên ăn theo khoa học và tránh để ảnh hưởng xấu về sức khỏe, nhất là cân nặng cơ thể đấy!

Là 1 NM ngày 4/12, bạn khá mặn mà cho vấn đề tình dục, và điều này thường là năng lượng động lực chính trong mối quan hệ của bạn.Như là niềm đam mê, bạn không cho phép bất cứ điều gì can thiệp, hạn chế, hoặc làm trở ngại trong mối quan hệ của bạn.

Ngày 4/12, bạn có năng khiếu liên quan đến các vấn đề có tính chất triết học.Điều này sẽ cho phép bạn có khả năng cung cấp tư liệu hay thông tin cho sự nghiên cứu,hoặc 1 số đấu trường của tư tưởng triết học và sự thật .

Giả định như, trong khi các hình thức cụ thể của các học thuyết tôn giáo hoặc niềm tin không chính thống khác đang diễn ra, thì ngay khi đó bạn vẫn thu hút được các tổ chức tôn giáo và niềm tin của người khác theo ý của bạn,Cuối cùng,các xu hướng đi của bạn sẽ được đề cao, để tìm kiếm những khái niệm quan trọng của tinh thần triết học và tôn giáo.

Bạn đang sở hữu những kiến thức rộng và phog phú, bạn cũng có niềm khao khát,mong muốn giúp đỡ nhiều người trong việc giúp họ mở ra niềm tin, thái độ , và niềm hy vọng với cuộc sống. Bạn chắc chắn là người có khát vọng được sống và trải nghiệm cuộc đời này rất cao.

Người 4/12 là một trong những người có cái nhìn sâu sắc về tổ tiên tâm linh của nhân loại. Điều này sẽ đòi hỏi bạn phải tìm kiếm và khám phá những di sản,có giá trị thời gian lâu dài.Các kiến thức bạn có được sẽ cho phép bạn bạn tự tin hơn,khi trả lời những câu hỏi liên quan.Bạn sẽ tìm kiếm những kiến thức đó,thông qua việc nghiên cứu các truyền thống văn hóa cổ xưa,hay tìm các trang web liên quan cũng giúp ích cho bạn rất nhiều.

Màu sắc:Các sắc thái màu sắc phong phú củamàu vàng Chartreuse, hay ánh sáng của màu xanh lá cây.Màu đỏ, màu tím hoàng gia, và màu xanh đậm rất tốt cho người 4/12.

Khoáng sản và đá quý của "mắt hổ" sẽ giúp nâng cao triển vọng và phạm vi tầm nhìn trong cuộc sống của bạn.

Trước cửa nhà, không gian được xem là yếu tố quan trọng đối với ngày 4/12.Có thể lúc đầu,việc xây dựng 1 không gian như ý sẽ làm hạn chế tài chính cũng như làm mất thời gian của bạn.Nhưng cuối cùng,bạn sẽ đạt được những cảm giác thỏai mái và mãn nguyện khi đắm mình trong 1 không gian đầy tự do.

Các lọai gỗ có màu như quả óc chó hoặc gỗ anh đào sẽ rất hữu ích cho bạn, cũng như màu sắc đậm của xanh dương có thể đem lại may mắn cho những kế họach hoặc dự định của bạn.

Để thưởng thức thiên nhiên,bạn có thể tìm kiếm các loại quả musky mang hương vị thiên nhiên để thỏa mãn các niềm vui riêng của bạn. Bạn có thể giữ chúng như là 1 lọ nước hoa,hay trong một loại dầu hương hoặc sử dụng chúng trong các hoạt động phòng tắm của bạn.

Phòng ngủ của bạn là một trung tâm gợi cảm của bạn.Với một giường lớn,bạn có thể nâng cao giường hơn để nhấn mạnh tầm quan trọng của nó. Vật liệu nhung màu sắc đậm và phong phú nên được sử dụng,giúp cho bạn thỏai mái đầu óc hơn.

Một cửa sổ được lắp đặt thích hợp,qua đó bạn có thể vừa ngắm nhìn các ngôi sao đêm trong khi vẫn nằm trên giường,điều này rất tốt,giúp bạn có thể thư giãn trí óc.Nếu không, bạn nên có một hình ảnh ấn tượng về vũ trụ đặt trên tường phòng ngủ của bạn,chúng rất ích cho bạn đấy.

Ở ngoài trời, việc đi bộ, đi xe đạp,leo núi, hoặc bất cứ hình thức nào... cũng có thể là hoạt động để đáp ứng cho tính chất năng động và mong muốn có được sự tự do.

Khu vườn của bạn nên trang trí như là 1 khu vực đơn giản và rộng rãi-để qua đó,nó phản ánh lại niềm mong muốn sự tự do và thóat khỏi những quy tắc trong cuộc sống của bạn.

Một khu vực bãi cỏ được trồng với một 1 số hoa, cộng với một số cây bụi nhỏ sẽ rất thích hợp với bạn. Bạn sẽ thích hoa,đặc biệt là hoa tulip có thể là một bông hoa tốt cho bạn.

Một khu vui chơi sẽ là một điều cần thiết để đốt cháy năng lượng của bạn, và khu vực này sẽ bao gồm một số hình thức hoạt động thể chất ngoài trời như sân vườn tấm bạt lò xo, xoay hoặc hoop bóng rổ.

Nếu bạn không có khu vui chơi hoặc sân vườn.Bạn có thể lui tới các công viên gần nhà của bạn hoặc trung tâm thể thao để tham gia vào các hoạt động thể chất,để đốt cháy năng lượng vốn có trong con người bạn.

Số đặc biệt của bạn là số 7 và số 6. Ngày thứ tư của tháng 12 giảm đến 7, và số 7 là dấu hiệu của sự thành công và chiến thắng, một cảm giác hài lòng, và một kết quà của nền hòa bình , 339 ngày của năm giảm đến 6, và số sáu cung cấp cho các yếu tố hỗ trợ,bổ sung của vẻ đẹp và hài hòa 7 yếu tố khác.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô

Bonus những người nổi tiếng:
_Jay Z 42 tuổi
Rap / hip hop nghệ sĩ đầu tiên hit là "Dead Presidents"

_Tyra Banks 38 tuổi
Biểu tượng thời trang, truyền hình chương trình "Top Model của Mỹ"

_GEORGE A. Hormel (1860-1946)
Người sáng lập của Tổng công ty Hormel Foods, nhà sản xuất của các loại thịt đóng hộp và SPAM luôn phổ biến

_Marisa Tomei 47
Học viện, giải thưởng cho "Cousin Vinny" Mona Lisa Vito

_FRANCISCO Franco (1892-1975)
Nhà lãnh đạo quân sự và nhà độc tài Tây Ban Nha (1939-1975).

No comments:

Post a Comment