Monday, October 27, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 27/10

Thiên Yết trong thời gian này là những cá nhân phức tạp, những người sinh ngày 27 tháng 10 thích sự tự do và có phần hoang dại. Tính cách yên tĩnh của họ dường như để che giấu đi một cái gì đó nguy hiểm và chỉ chực phun trào như núi lửa. Họ dễ dàng làm cho người khác phải chú ý tới mình vì sức cuốn hút mãnh liệt. Dù vậy, họ không sử dụng vẻ quyến rũ của mình để thao túng người khác.

Bạn Bè – Tình Yêu
Rất ít người có thể trở thành những người bạn trung thành hơn những người sinh ra vào ngày này. Bản chất tình yêu của họ là cực đoan. Họ yêu sâu sắc tới mức gần như thế giới của họ chỉ bao gồm người mà họ yêu. Điều này có nhược điểm của nó, bao gồm cả sự ghen tị. Họ thường có mặt đầu tiên trong các vấn đề căng thẳng liên quan tới chuyện tình cảm.

Gia Đình
Thiên Yết thường cảm thấy mình bị ràng buộc, gò bó vào gia đình. Dù có thể họ đã phải chịu những nỗi buồn từ những sự rạn nứt trong quan hệ gia đình, nhưng chắc chắn họ sẽ tìm cách hàn gắn. Họ là những người cha người mẹ tốt, tuy nhiên vì cuộc sống bận rộn, họ có thể sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào việc nhờ một người khác chăm sóc cho con mình.

Sức Khỏe
Sẽ rất khó khăn để những người sinh vào khoảng thời gian này có thể loại bỏ thái độ “make or break- được ăn cả ngã về không” khi liên quan đến những vấn đề sức khỏe. Hoặc là họ trung thành tuân theo một chương trình thể dục thể thao chuyên nghiệp, hoặc họ hoàn toàn bỏ qua việc tập thể dục. Thực phẩm và đồ uống đôi khi gây nên những vấn đề nghiêm trọng với họ. Sự sụp đổ về mặt sức khỏe của nhiều người thường là do thói quen ăn uống quá độ trong một bữa ăn. Họ cần phải ăn năm bữa ăn nhỏ thay vì ba bữa lớn.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên Yết sinh ngày 27 tháng 10 hiểu được sự cân bằng quyền lực tồn tại trong mọi mối quan hệ. Họ là các thẩm phán khôn ngoan đối với người khác. Họ có thể làm tốt nghề giám sát, cố vấn, giáo viên, và huấn luyện viên. Sinh 27 tháng 10, nam giới và phụ nữ thường có một thái độ “phổ biến” và họ dễ dàng cân bằng về mặt tài chính.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Thiên Yết thường liều lĩnh đặt chân lên ranh giới giữa sự thú vị và sự nguy hiểm. Có rất nhiều mâu thuẫn trong hành vi của họ, vì vậy thật khó khăn để đoán biết họ sẽ làm gì trong hoàn cảnh đặt ra. Những người sinh vào ngày này có nguồn năng lượng mạnh mẽ để thực hiện những ước mơ trong cuộc đời của mình.


================
Người sinh ngày 27 tháng 10 là người sức sống tràn đẩy và xốc nổi. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 27/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 27 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 27/10
Người sinh ngày 27 tháng l0 sức sống trẫm dẩy, xốc nổi thường có tâm tình thay đổi. Nếu không thể khống chế tâm tình. họ sẽ có thể làm tổn hại nghiêm trọng cuộc sống và sự nghiệp của mình. Họ dễ có tâm tình sa sút, thoát ty hiện thực và tự Iàm` thương hại. Do sự việc phát sinh đột ngột, nên người nhà và bạn đời không thể ngăn chặn được hành vi tự làm thương hại của họ. Vẻ bề ngoài họ rất kiên cường và có thể tin cậy, trong lòng lại yếu đuối vô cùng. Họ có thể dành cho người nhà sự ủng hộ tinh thần, đồng thời họ biết lợi dụng cảm tình của người nhà.
Sự nghiệp người sinh ngày 27/10
Người sinh ngày 27 tháng 10 tài cán giỏi giang và có sức sáng tác, có thể ảnh hướng tình cảm của người khác, giỏi nâng cao tinh thần quần chúng. Chỉ có tâm tình khó có thể khống chế, để làm ra hành vì không lý trí.
Tình yêu người sinh ngày 27/10
Người sinh ngày này coi trọng tình yêu, không thể chịu đựng nổi vết thương về tình cảm. Khi thất tình có khuynh hướng tự làm tổn thương mình.
Sức khỏe người sinh ngày 27/10
Họ có tinh lực rất mạnh mẽ, dễ vất vả quá mức. Sau khi mắc bệnh phải trải qua thời gian rất dài mới có thể bình phục. Khi bất kỳ chứng bệnh nào xuất hiện cần phải thật nhanh chóng tìm cách chữa trị. Khi bị chèn ép, bị mất người thân hoặc tình yêu có trắc trở, họ có thể có tâm tình sa sút.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27/10
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Hoả tinh
Con số may mắn: Số 9
Đánh giá: Có sửc ảnh hưởng.Cấp tiến.Xốc nổi, bộp chộp.
Lời khuyên chân thành
Đối xử tốt với nguời khác thế nào thì người khác cũng sẽ đối xử tốt lại với mình

No comments:

Post a Comment