Tuesday, October 28, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Yết sinh ngày 28/10

Thiên Yết (hay còn gọi là Hổ cáp, Thần Nông, Bò Cạp) sinh ngày 28 tháng 10 trong khoảng thời gian này có nhu cầu phát huy uy quyền hơn những người khác, điều đó có thể dẫn đến việc tranh giành quyền lực liên tục. Họ có ý chí mạnh mẽ, chính xác, và luôn tập trung khi làm một công việc nào đó. Đôi khi họ trở nên bất mãn với chính mình nếu họ không thể đạt được những gì họ trông đợi trong cuộc sống

Bạn Bè – Tình Yêu
Thiên Yết mong đợi bạn bè của họ luôn ở bên họ trong những lúc vui buồn. Họ thường đòi hỏi khá cao. Tình yêu hiếm khi suôn sẻ đối với họ. Họ thường quan trọng hóa vấn đề và không khoan nhượng khi đánh giá bất cứ điều gì. Những người có tình cảm với họ thường cảm thấy hụt hẫng khi đã hi vọng quá nhiều.

Gia Đình
Họ dành rất nhiều thời gian của họ để nghĩ về thời thơ ấu. Ngay cả nếu họ đã có được những ký ức đẹp đẽ, họ vẫn có xu hướng nhớ về những gì đáng quên và những gì đáng tiếc nuối. Một khi họ trở thành cha mẹ, họ đang có khả năng cởi mở hơn về thời thơ ấu của mình. Điều này có thể giúp họ hiểu bản thân và con cái của họ khi chúng bắt đầu trưởng thành.

Sức Khỏe
Thiên Yết sinh ngày 28 tháng 10 thường hiếm khi quan tâm tới sức khỏe khi còn trẻ, rồi tới một lúc nào đó lại chú ý rất kỹ tới sức khỏe của mình. Sau đó, họ bắt đầu thay đổi những thói quen của họ. Khi còn trẻ, họ có thể có những thói quen ăn uống nghèo nàn và không khoa học. Nhưng một khi họ nỗ lực để thay đổi thói quen ăn uống của họ, họ trở nên quen với các loại rau xanh và trái cây tươi.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Họ có một mong muốn nắm quyền lực. Họ không cần phải nắm chức vụ quan trọng, cũng không ham muốn những lời tán tụng. Điều họ muốn là quyền lực để đưa ra những quyết định. Tiền hiếm khi là một vấn đề quan trọng với họ, ngoại trừ những lúc họ dùng chúng vào kế hoạch của mình. Họ cẩn thận trong chi tiêu.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Người sinh ngày này tỏ ra cứng rắn đối với những người khác và thậm chỉ còn hà khắc hơn với chính bản thân họ. Họ muốn đạt mục tiêu bằng mọi cách, nhưng không bao giờ bán rẻ danh dự và đạo đức cũng như nhân cách của bản thân. Họ biết rằng trong cuộc sống, chiến thắng trên đoạn đường dài mới thực sự quan trọng, chứ không phải trong các chặng nước rút. Vì vậy những kế hoạch của họ thường tỉ mỉ và chi tiết.

============================
Người sinh ngày 28 tháng 10 là người Làm việc có chuẩn bị đầy đủ. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 28/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 28 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 28/10
Người sinh ngày 28 tháng IO tin chắc rằng làm việc cẩn phải có chuẩn bị đẩy đủ, trước khi dẩu tư (vốn) hoặc đổ thời gian và tinh lực vào có thể tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu môi trường đẩu tư hoặc tình huống lúc đó. Người sinh ngày này có thể cưỡng ép mình chuẩn bị cấn thận, bởi vì đây là nguyên nhân họ dành được thành công. Trong tình huống họ không chuẩn bị, vội vãng tiến hành công việc, họ sẽ mất lòng tin, cơ hội thành công giảm xuống rất nhiều. Họ giỏi quản lý tài sản, hiểu rõ đầu tư và gứi tiết kiệm ra sao và có nãng lực xây dựng cơ sở kinh tế vững chắc.
Sự nghiệp người sinh ngày 28/10
Người sinh ngày 28 tháng 10 giỏi quản lý tài vụ, mấu chốt của việc thành bại ở chổ có thể tích tụ quyền lực hay không. Sau khi dành được quyển lực phải lưu ý không thể khống chế quá đáng người dưới quyển bóp nghẹt chủ kiến và phát triển của cấp dưới.
Tình yêu người sinh ngày 28/10
Người sinh ngày này có thể dùng tiêu chuẩn của mình đánh giá người khác và nêu ra yêu câu đối với người yêu. Làm như thể có thể nảy sinh văn đề rất lớn. Cần phải học cách làm thế nào dùng lòng dạ bình thường đối xử với tình yêu và quan hệ xã hội.
Sức khỏe người sinh ngày 28/10
Họ coi trọng sức khoẻ, lại muốn tránh quan tâm sức khoẻ quá đăng hình thành việc không ốm mà rên. Trong những người sinh ngày này có thể có một bộ phận vì bệnh nhẹ mà tiếp nhận phẫu thuật ngoại khoa, ví như cắt amiđan.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28/10
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Có chủ kiến.Có Chí tiến thủ.Có sáng kiến
Lời khuyên chân thành
Xử lý công việc phải hoà nhã một chút.

No comments:

Post a Comment