Wednesday, October 15, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 15/10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 15 tháng 10 là người khá thông minh, hoạt bát. Họ có một sự tinh tế để thể hiện bản thân mình và là bậc thầy trong giao tiếp. Họ khá độc lập và có xu hướng thường nói lên suy nghĩ của mình một cách cởi mở và thẳng thắn nhưng có một chút hời hợt và đòi hỏi về tình cảm. Người sinh ngày này thường thích nghe âm nhạc, cho và nhận những món quà và ăn mặc theo một phong cách tinh tế.


Ước Mơ Và Mục Tiêu
Mục tiêu cuối cùng của Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 là để tìm hiểu làm thế nào để quản lý những thăng trầm của cuộc sống. Những người tốt bụng nhưng thường dại dột này có thể bị ràng buộc bởi cố gắng trở nên trung thực, chỉ để khám phá ra rằng tất cả mọi người khác đang chơi theo quy tắc khác nhau. Họ trở thành người hướng về mục tiêu khi họ tìm hiểu để tin tưởng chính bản thân mình.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày này có thể đã trải qua sự kiện xáo trộn trong quá trình lớn lên và có thể dành một phần cuộc sống trưởng thành của họ phản ứng với sự không an toàn. Nếu có ít sự hài hòa trong cuộc sống của họ, họ sẽ lựa chọn để sống hướng ngoại và tránh cam kết về cảm xúc. Nhưng họ sẽ làm tất cả để làm cho con cái của họ cảm thấy hạnh phúc và an toàn.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày 15 tháng 10 là người bạn chân thành và đáng yêu. Tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Sự công bằng và tha thứ là những đức tính mà đôi khi chống lại việc mang đến lợi ích tốt nhất cho họ. Họ là người thích tán tỉnh, nhưng không hay thay đổi, và một khi họ cam kết yêu ai họ sẽ duy trì điều đó.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Bằng việc tham gia vào một loạt các dự án là một cách mà người sinh ngày 15 tháng 10 có xu hướng phân tán năng lượng của mình. Họ có thể không có nhiều sự tự tin trong khả năng của mình, do đó, sự thừa nhận của bạn bè và đồng nghiệp là rất cần thiết. Tiền có thể là một vấn đề cho đến khi họ tìm cách để kiểm soát nó.

Sức Khỏe
Với việc luôn luôn thèm ăn, Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 có thể có một thời gian khó khăn để duy trì một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Bị thu hút nhiều bởi mỹ phẩm hơn so với các mối quan tâm về sức khỏe, họ có thể tán thành một chế độ ăn uống kì cục hơn là ăn uống hợp lý. Họ yêu thích thể thao, nhưng điều này có thể không đủ để giữ cho họ khỏe mạnh, cân đối.

Bạn nên nắm lấy: độc lập, sức mạnh của cá tính, thực tế

Bạn nên tránh: giả vờ, chỉ thích quen với người giàu sang, hời hợt

==============================================

Người sinh ngày 15 tháng 10 là người Thích chi phối người khác. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 15/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 15 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 15/10
Người sinh ngày 15 tháng 10 chi phối người khác ở trong nhà, trường học, đoàn thể và nơi làm việc. Họ có tài lănh đạo cũng có khả năng khiến mọi người tin phục, bởi thế họ phải có tinh thần trách nhiệm không nên dẫn người ta vào con đường sai lẩm, hoặc lợi dụng người khác để đạt được mục đích riêng của mình. Họ có thể là một phần từ hợp tác trong đoàn thể, nhưng tương đối thích làm việc một mình một cách tự do hoặc có quyền tự' chủ lớn hơn. Bởi vì thưởng tự mình làm việc, cho nên họ quen hành động đơn độc và thăm dò sự vật mới.
Sự nghiệp người sinh ngày 15/10
Người sinh ngày 15 tháng 10 thích khoe khoang, đủ mọi người đều tán thưởng họ, nhưng họ vẫn thích khoe khoang và phô trương. Gây ra không ít chán ghét và thù hận. Đôi khi họ quá tự tin và không suy xét đến nguy hiểm thậm chí không thể tuân theo pháp luật nghiêm ngặt. đây là nguyên nhân họ sa vào thất bại.
Tình yêu người sinh ngày 15/10
Người sinh ngày này gợi cảm mà còn có sức hấp dẫn. Thời còn trẻ đã bắt đầu tính chuyện yêu đương, hơn thế còn xem yêu đương là một phần của cuộc sống.
Sức khỏe người sinh ngày 15/10
Nếu như công việc của họ là làm việc ở văn phòng. Họ có thể có bệnh đau lưng. Họ có thể ăn uống lu bù tổn hại sức khoẻ của nội tạng, bao gồm gan, thận, đường ruột và lá lách.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh,
Con số may mắn: Số 10
Đánh giá: Được nhiều người chủ ý. Được nhiều người tán thưởng. Thích Sự Vật đẹp đẽ.
Lời khuyên chân thành
Thường xuyên giữ bình tĩnh.

No comments:

Post a Comment