Sunday, October 5, 2014

Ý nghĩa ngày sinh Thiên Bình sinh ngay 5-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 5 tháng 10 sở hữu một tính cách khá độc lập, thân thiện và quyến rũ. Linh hoạt kèm theo sự tò mò mãnh liệt của họ thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo phong phú. Họ rất thực tế,họ cũng là người bạn lắng nghe tuyệt vời.


Ước Mơ Và Mục Tiêu
Thiên bình sinh ngày 5 tháng 10 cam kết để tạo ra sự khác biệt. Họ không đòi hỏi nhiều lời khen ngợi hay khuyến khích, họ nhìn thấy những gì cần phải được thực hiện và làm điều đó. Người sinh ngày này không chỉ vừa lòng với công việc. Điều quan trọng với họ là thông điệp sửa đổi của họ được thừa nhận và thực thi bởi những người khác.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày này có những kỷ niệm rất rõ ràng về quá khứ của họ. Nhiều niềm tin và cảm xúc của họ được tập trung trong cách mà họ đã được nuôi lớn, những niềm tin này sẽ không thay đổi mà không cần nỗ lực rất lớn. Họ có tài năng thực sự đối với việc làm cha mẹ và có khả năng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của con cái.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày này là người có tài nói chuyện tuyệt vời, và họ cũng là người biết lắng nghe tốt như vậy. Họ đánh giá cao những người bạn có cùng sở thích với họ, nhưng họ không loại trừ những người có sở thích khác. Người sinh ngày 5 tháng 10 không có khả năng để làm cho mối quan hệ tình yêu là trung tâm trong cuộc sống của họ.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này cần phải kiểm soát vận mệnh của mình thông qua công việc. Điều này thường liên quan đến một nhu cầu thực sự để tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Người sinh ngày 5 tháng 10 có một sở trường riêng trong việc thực hiện các khoản đầu tư tốt, và họ giữ mức chi tiêu của họ ở mức tối thiểu.

Sức Khỏe
Thiên bình sinh ngày này là khá là quan tâm về vấn đề sức khỏe. Bởi vì họ là người năng động, họ dường như không có vấn đề về cân nặng. Thư giãn và loại bỏ căng thẳng có thể duy trì sự cân bằng tình cảm và tinh thần cho họ.

Bạn nên nắm lấy: sự hài hước, cảm giác vui vẻ, sự đơn giản

Bạn nên tránh: lo sợ thay đổi, một thái độ tranh cãi, không quan tâm
================================
Tính cách người sinh 5 tháng 10
Thật đáng tiếc nếu bạn tìm hiểu sinh ngày 5 tháng 10 thuộc cung gì mà lại không tìm hiểu những điều liên quan về tử vi của những người sinh ngày này. Hoặc nếu bạn đã dành thời gian để tìm hiểu những thông tin về sinh ngày 5/10 thuộc cung gì thì hãy nán lại một chút nữa để theo dõi những chia sẻ về vận mệnh của chính bạn hoặc người thân bạn nhé.

Những người sinh ngày 5 tháng 10 có một tên gọi rất hay đó là người bảo vệ công lý, họ coi công lý là cái gốc của cuộc đời. Họ có thể bả vệ chân lý khi thấy bất bình, luôn muốn vạch trần những điều bất chính, hủ bại hoặc áp bức, sau đó tiến hành đối kháng. Họ còn có khả năng thuyết phục tất cả những người mình biết cải thiện tình hình. Đối với sự nghiệp của mình khi leo tới đến đỉnh cao nhất của xã hội, họ cũng thường xuyên có những suy nghĩ như vậy.

Cùng với chân lý đó, họ cũng sẽ nỗ lực giành được sự đãi ngộ công bằng, tuyệt đối không cho phép sự tôn nghiêm bị hủy hoại. Nhưng vì luôn mang chữ công bằng bên mình, nên đôi lức sẽ khiến người khác hiểu lầm họ là người miệng công dụng tư. Điều đó cũng không hoàn toàn là không thể bởi họ thường ưu tiên xem xét công bằng trước rồi mới nghĩ đến nhu cầu của cá nhân. Để đạt được mục tiêu sống đó họ thường làm việc rất chú tâm, thậm chí đôi khi còn phủ định cái tôi, vứt bỏ cả những thành tựu mình đang có để đem lại hạnh phúc cho người khác.

Một tính cách nữa mà các nhà chiêm tinh học đã phát hiện ra trong quá trình tìm hiểu sinh ngày 5/10 thuộc cung nào đó là những người sinh ngày này rất biết hưởng lạc. Cách làm tốt nhất của họ chính là lấy việc lãnh đạo quần chúng hoặc phục vụ đoàn thể để làm vừa lòng chính mình. Bởi niềm vui lớn nhất là thấy được sự cảm kích của mọi người trước khi được giúp đỡ. Bởi vậy không nên chỉ nhìn bề ngoài thấy họ kiên cường tự lập mà dễ nhầm lẫn, vì thực tế trong lòng họ rất mong người khác hiểu được lòng mình. Và họ không có hứng thú đối với những việc không liên quan đến con người.

Mặc dù họ rất thích tham gia các hoạt động đoàn thể nhưng bản thân lại không biết cách phối hợp với hoàn cảnh. Họ thường tỏ ra không phù hợp lắm với vị trí công việc của mình nhưng bù lại họ lại có khả năng giao tiếp tốt.

Những người sinh ngày này dù là con trai hay con gái sinh ngày 5/10 đều không được để cho cái tôi quá thể hiện, luôn cho mình là đúng, để đến cuối cùng lý tưởng và mục tiêu mà mình kiên trì trước đây bị người khác suy luận.

Sức khỏe người sinh ngày 5/10
Họ thường xem nhẹ sức khỏe bản thân, vì theo đuổi công lý mà bỏ qua bản thân, thái độ sống vì người khác sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa về lâu dài có thể gây ra những tổn thương về tâm lý. Trước những tình trạng đó các nhà khoa học khi tìm hiểu sinh ngày 5/10 thuộc cung gì đã dành cho họ những lời khuyên sau: không nên vì hình tượng bản thân hay thể hiện cá tính cảu mình mà hình thành thói quen hút thuốc, uống rượu và cà phê. Phải thay đổi chế độ dinh dưỡng khoa học và thường xuyên vận động nhẹ để có cơ thể tốt.

No comments:

Post a Comment