Monday, October 13, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 13/10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 13 tháng 10 có vẻ bên ngoài mỏng manh hoặc kín đáo nhưng bên trong đó là sự thực dụng với suy nghĩ thông thường. Họ có khả năng trở nên duy tâm, nhưng họ không muốn bị mất đi sự đề phòng. Họ là những người lãng mạn thực sự, cần thiết phải cảm thấy được bảo vệ bởi những người thân là “điểm yếu” về cảm xúc duy nhất của họ..

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Đối với những người này, đích đến không quan trọng bằng hành trình. Khả năng chịu được áp lực, thất vọng, và mất mát sẽ giúp họ phát triển tinh thần. Họ là người tập trung và có thể phải chịu đựng rất nhiều khổ nạn trên con đường đi tới thành công.

Con Cái Và Gia Đình
Nhiều người sinh ngày 13 tháng 10 phát triển sức mạnh cảm xúc của họ khi còn nhỏ, khi hoàn cảnh làm cho họ phải xử lý những thách thức với yêu cầu cao. Họ bảo vệ con cái của mình và làm tất cả những gì họ có thể để giữ cho chúng khỏi tiếp xúc với thực tế khắc nghiệt của cuộc sống.

Bạn Bè Và Người Yêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có một thời gian khó khăn để cho mọi người vào trong cuộc sống của họ. Thường thì họ cảm thấy thật sự gần gũi với bạn bè mà họ biết trong nhiều năm. Người sinh ngày 13 tháng 10 phải đối mặt với vấn đề tương tự trong tình yêu. Ngay cả khi họ tìm thấy những người đàn ông hay người phụ nữ mơ ước của họ, họ phải chịu một cảm giác lo lắng và cảm giác rằng mối quan hệ không thể kéo dài.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này là những người chuyên nghiệp. Họ rất giỏi trong việc quản lý những người khác. Họ yêu thích các ngành nghề sáng tạo và là các nghệ sĩ, nhà văn, và các vũ công tài năng. Họ hiểu được tiêu chuẩn cuộc sống của họ và biết rằng họ cần phải đáp ứng các mục tiêu tài chính.

Sức Khỏe
Thiên bình sinh ngày này đòi hỏi nhiều nỗ lực về thói quen sức khỏe của họ. Họ ăn ít nhưng ngon và cũng dùng nhiều các thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất. Tập thể dục không phải là điều mà họ yêu thích, nhưng họ nhận ra giá trị của nó và theo đuổi nó với một thái độ thông thường.

Bạn nên nắm lấy: cân bằng, cơ hội, công lý

Bạn nên tránh: sự lừa đảo, không có khả năng tha thứ, kiểm soát người khác


========================================
người sinh ngày 13 tháng 10 là người Hết sức nghiêm chính với công việc. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 13/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 13 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 13/10
Người sinh ngày 13 tháng 10 hết sức nghiêm chính đối với công việc. Họ là kẻ thù rất đáng sợ, khi bị công kích hoặc chĩa mũi nhọn vào, họ có thể bất cứ cái gì đều không sợ, dũng cảm đối mặt với kẻ thù chống đối đến cùng. Đáng tiếc là họ không thể thể nghiệm được mặt quan tâm trong cuộc sống hơn nữa tính cách nghiêm túc, cố chấp và không khoan nhượng người khác. Có nhiều khi họ rât cẩn thoải mái nhẹ nhõm nhưng không làm được. Đến bản thân họ cũng không cảm thấy hởi lòng hởi dạ, vì vậy thực tế không thể làm cho người quanh mình vui vẻ hả hê, quan hệ xã hội thường xuyên gặp khó khăn.
Sự nghiệp người sinh ngày 13/10
Người sinh ngày 13 tháng 10 là người theo hoàn hảo tuyệt đối, khó có thể chung sống và cũng làm việc với người khác. Họ có thể giữ bí mật nghiêm ngặt, bất kể gạn hỏi hoặc thăm đỏ như thể nào, họ cũng không thể thổ lộ một tí tin túc nào.
Tình yêu người sinh ngày 13/10
Nếu như không tận sức cải thiện tính cách nghiêm túc, người sinh ngày này không thích hợp nói chuyện yêu đương. Họ không biết thổ lộ tâm sự, thoải mái, hưởng lạc và lãng mạn. Bất kỳ thời gian nào đều giống như quan toà cấp cao mở phiên thẩm vấn.
Sức khỏe người sinh ngày 13/10
Vấn đề sức khoẻ lớn nhất của họ đương nhiên là sức ép tinh. thần, sử dụng các thuốc làm cho mình nhẹ nhõm hơn, nhưng lại mang lại vấn đề lớn hơn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh
Con số may mắn: Số 14
Đánh giá: Lật lọng thất thường. Nóng nẩy bộp Chộp. Bội phản.
Lời khuyên chân thành
Cần học cách làm thế nào thả lỏng tâm tình

No comments:

Post a Comment