Thursday, October 30, 2014

Ýnghĩa ngày sinh cung Thiên Yết sinh ngày 30/10

Thiên Yết ( hay còn gội là bò cạp, hổ cáp, thần nông) sinh ngày này có khát khao mạo hiểm, thể hiện qua tình yêu du lịch và mong muốn khám phá những nền văn hóa xa xôi. Sinh ngày 30 tháng 10 Họ tìm kiếm kiến thức để đạt được trí tuệ. Họ hiểu rằng để tiến bộ thì phải có những kinh nghiệm mới. Rất khó để tin tưởng vào bản năng hơn trí tuệ, nhưng khi họ có thể làm điều đó đúng lúc đúng chỗ, đó là thành công lớn nhất cuộc đời của họ.

Bạn Bè – Tình Yêu
Họ là những người bạn ít phụ thuộc và thú vị nhất trên đời mà bạn có thể có. Họ có thể làm bạn với bất cứ ai, và có khả năng khơi gợi những mặt tích cực trong suy nghĩ và con người của bạn. Họ thích sự bình đẳng trong tình yêu, và thường hướng tới những mối quan hệ mở, tự do hơn là những mối tình gò bó.

Gia Đình
Con người sinh ra vào ngày này trưởng thành rất sớm trong suy nghĩ, và luôn bỏ qua những sai lầm của cha mẹ họ. Họ thường giữ mối quan hệ chặt chẽ với gia đình. Là cha mẹ, họ yêu thương, trìu mến, và tỏ ra đầy thú vị với những đứa con của mình. Họ biết làm thế nào để vào được thế giới đẹp đẽ giàu trí tưởng tượng của trẻ em.

Sức Khỏe
Thiên Yết sinh vào ngày này thích nghi một cách dễ dàng với một chế độ ăn ít chất béo, hữu cơ. Họ hiểu được sự cần thiết phải cắt giảm các chất độc hại và các chất phụ gia. Dù theo đuổi một lối sống khá năng động nói chung, họ không quan tâm đến việc tập thể dục trừ khi điều đó đã trở thành một thói quen hàng ngày của họ.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Họ cảm thấy hạnh phúc trong nghề nghiệp mà cho phép họ đi du lịch. Họ không hoang phí, nhưng họ tỏ ra thích tiêu xài. Họ có những suy nghĩ, toan tính tốt cho việc đầu tư và có thể làm ra rất nhiều tiền.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Thiên Yết sinh ngày 30 tháng 10 muốn tìm hiểu càng nhiều càng tốt nếu có thể. Dù không phải là người nghiện xu hướng học tập, họ nghĩ rằng mình là sinh viên suốt đời. Người sinh ngày 30 tháng 10 thường suy nghĩ rất thoáng, họ không cho rằng mình có cuộc sống thành công khi họ có một gia đình hạnh phúc. Họ sẽ tìm kiếm thêm những thành công trong sự nghiệp

======================

Người sinh ngày 30 tháng 10 là người có tài chỉ huy. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 30/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 31 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 30/10
Người sinh ngày 30 tháng 10 có tài năng chỉ huy, có thể đảm nhiệm vị trí giám đốc. Họ đa tài đa nghệ (nhiều tài lắm nghề) vẫn lại có thể tập trung trong một ngành nghề duy nhất, có thể đem công việc của ngành nghề này kéo sang công việc ngành nghề khác về truyền thống hoàn toàn không liên quan với nhau. Người sinh ngày này thông thường có thể đi ra nước ngoài tìm cuộc sống mới, dành được thành tựu sự nghiệp ở nước ngoài. Đối với họ để nói, di cư đến nơi xa xôi là một lựa chọn tốt. Trong đời họ có ba giai đoạn quan trọng đối mặt với những thách thức lớn: 18 tuổi, 28 tuổi và 42 tuổi. Nếu chọn không tiếp nhận thách thức, họ khó thành công trong công việc. Nếu chọn thách thức, họ sẽ có thể có một khoảng ngày tháng gian khổ.
Sự nghiệp người sinh ngày 30/10
Người sinh ngày 30 tháng 10 có năng lực thực hành các hạng mục, khi khó khăn nhất vẫn có thể thuyết phục người khác tiếp tục tiến hành công việc. Quyết sách của họ đôi khi có thể tương đối mạo hiểm, khi thất hại có thể có tổn thất rất lớn, thậm chỉ thua liểng xiềng không ngóc đầu lại được.
Tình yêu người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày này không có chọn lựa nào khác, chỉ có thể theo đuổi mơ tướng. Tình yêu có thể có rất nhiều bấp bênh trắc trở.
Sức khỏe người sinh ngày 30/10
Họ quan tâm đến sức khoẻ của người khác lại coi thường sức khoẻ của mình. Họ cần phải khống chế ăn uống và đảm bảo ngủ đầy đủ.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30/10
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,Mộc tinh
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Hết sức cấp tiến.ĐỘC tài.ĐỘC lập tự chủ
Lời khuyên chân thành
Không nên vì chăm chú nhìn chi tiết mà bỏ qua đại cực.

No comments:

Post a Comment