Wednesday, October 29, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Yết sinh ngày 29/10

Thiên Yết sinh trong khoảng thời gian này thường hào hiệp và mơ mộng, Sinh ngày 29 tháng 10 tinh thần mạnh mẽ và tính cách thú vị. Họ thích được quan sát và không thích là trung tâm của sự chú ý, mặc dù họ có khả năng thu hút người khác. Họ rất cẩn thận trong việc bảo vệ bí mật của họ, nhưng họ lại thích thú trong việc khám phá bí mật của người khác.

Bạn Bè – Tình Yêu
Thiên Yết sinh ra vào ngày này thường có một nhóm nhỏ bạn bè. Họ có thể đột ngột tỏ ra ghen tuông và sẽ phản ứng mạnh mẽ với bất kỳ hành vi nào đáng ngờ – dù thực hay tưởng tượng – từ người bạn đời của họ. Do ít khi giải thích rõ ràng mọi chuyện nên họ thường bị coi là thiếu chân thành.

Gia Đình
Họ có thể có nhiều sự hối tiếc về quá khứ, đặc biệt là từ tuổi vị thành niên. Họ có thể đã đối mặt với một số thời điểm khó khăn trong giai đoạn này, cố gắng để trở thành một cái gì đó không phải là bản thân họ. Là cha mẹ, họ nhấn mạnh tầm quan trọng của quyền tự chủ cho những đứa trẻ của họ.

Sức Khỏe
Thiên Yết sinh ngày 29 tháng 10 được hướng tới những thách thức trải nghiệm của bản thân. Họ có thể đẩy mình vào các hoạt động “nặng” về thể chất, chẳng hạn như leo núi hoặc chạy đường dài. Họ muốn chứng minh rằng họ có thể vượt qua những thử thách.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Dù có hay không muốn được chú ý, Thiên Yết không dễ dàng chịu sự lấn át. Tính cách của họ là hơi tách xa trung tâm nhưng đầy mê hoặc và quyến rũ. Họ ủng hộ những công việc “khác người”, và cuối cùng, họ thường làm việc cho chính bản thân. Họ không quan tâm đến tiền, mặc dù họ có tiềm năng để trở nên giàu có thông qua tài năng của họ. Họ có tiếng trong việc chi tiêu tiền thường xuyên.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Họ luôn giữ bí mật các mục tiêu của họ bởi vì họ không thích sự thân mật và không muốn trả lời cho người khác, đặc biệt là để giải thích cho những thất bại. Nếu họ thay đổi quyết định của họ, họ cũng không muốn giải thích. Đôi khi họ mang tới sự chú ý quá nhiều đến mục tiêu nghề nghiệp của mình mà bỏ qua bản thân.

=======================
Người sinh ngày 29 tháng 10 là người có ý niệm mới. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 29/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 29 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 29/10
Người sinh ngày 29 tháng 10 đem ý niệm mới dẫn vào trong công việc, những ý niệm mới đó thông thường là họ kinh qua suy nghĩ tỉ mỉ có được. Bất kể là nhân viên chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng hoặc nhân viên nhà máy, họ đều có thể phối hợp tốt công việc hệ thống điều hành. Họ quan tâm chính trị, có sức thuyết phục, có sức hấp dẫn, biết dành được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, có cách giao thiệp, có thể bị đã tâm mù quáng xui khiến làm ra hành vì không lý trí.
Sự nghiệp người sinh ngày 29/10
Người ngày 29 tháng 10, tuy có ý niệm mới và giỏi giang, khi nắm quyền có thể độc tải do đó cấp dưới phản bội. Thành công khó khăn lắm mới có nhưng lại nhanh chóng tiêu tan.
Tình yêu người sinh ngày 29/10
Người sinh ngày này cần tránh chi phối hoặc lợi dụng bạn tình, cũng phải tránh khiến người yêu dựa giẫm vào mình. Tuyệt đối không nên tạo ra những hành vì lợi dụng tình cảm đạt được lợi riêng của mình trong tình yêu.
Sức khỏe người sinh ngày 29/10
Họ quan tâm đến kỹ thuật mới và phương pháp mới giữ gìn sức khoẻ. Rất dễ dàng bị lừa sử dụng các loại thuốc mới và cách chữa bệnh mới không đáng tin mà còn đất đó nữa.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29/10
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái âm
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Hợp tác.Yêu thích các Sự vật cặp thành đôi một.Bị động
Lời khuyên chân thành
Vứt bô mục tiêu không thể đạt được.

No comments:

Post a Comment