Wednesday, October 8, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 8-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 8 tháng 10 là người điềm tĩnh, lịch sự khá trung thành trong tình cảm. Họ có kỹ năng đặc biệt với việc sử dụng ngôn từ. Về mặt tình cảm, họ rất nhạy cảm và dường như có một chút tách rời.
Thiên Bình sinh ngày 8 tháng 10 được cho là điềm tĩnh, lịch sự. (Ảnh minh họa)




Ước Mơ Và Mục Tiêu
Thiên bình sinh ngày này có thể đạt được mục tiêu của mình mà không cần cái tôi và có kiên nhẫn để chờ đợi mỗi ngày cho đến khi thành công đến. Họ hiểu rằng mục tiêu lớn xoay quanh các chi tiết và nếu chúng bị bỏ dở thì hầu như không có cơ hội mà ngay cả những mục tiêu tham vọng nhất có thể được thực hiện.

Bạn Bè Và Người Yêu
Những người này có một tài năng tự nhiên để kết bạn, đặc biệt là thông qua các kênh nghề nghiệp. Họ có một cách tiếp cận rất nghiêm túc trong tình yêu và thường kết hôn với người đầu tiên họ yêu. Nếu họ ly hôn, họ có thể gặp rắc rối khi tham gia trở lại các cuộc hẹn hò.

Con Cái Và Gia Đình
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 8 tháng 10 cần sự an toàn và tình yêu đến từ một gia đình lớn. Họ thường là những trụ cột tình cảm của gia đình. Là cha mẹ, họ tin vào việc thiết lập các tiêu chuẩn cao. Họ biết rằng một chút công bằng, kỷ luật hợp lý có thể có tác dụng lâu dài. Họ có một tình cảm lớn lao dành cho con cái của họ.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này phát triển mạnh trong sự nghiệp liên quan đến các khía cạnh kinh doanh của nghệ thuật. Họ cũng thích làm việc liên quan đến bán lẻ lớn về vé. Họ có những ý tưởng sáng tạo liên quan đến các khoản đầu tư tài chính và có hiểu biết để trở thành nhân viên tư vấn tài chính một cách hiệu quả.

Sức Khỏe
Bởi vì Thiên bình sinh ngày 8 tháng 10 có vấn đề về xử lý căng thẳng, họ có thể gặp chứng khó tiêu định kỳ cũng như thói quen ngủ kém. Họ cần tìm phương pháp chữa trị toàn diện cho chứng rối loạn giấc ngủ.

Bạn nên nắm lấy: sự thanh bình, trung thực, khả năng chia sẻ

Bạn nên tránh: tham lam, hạn chế, tình yêu quyền lực
-------------------------------------------

Người sinh ngày 8 tháng 10 là người Ôm ấp tình cảm lãng mạn ghê gớm. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 8/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 8 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!

Tính cách người sinh ngày 8/10
Người sinh ngày 8 tháng 10 có tình cảm lãng mạn ghê gớm. Đối với họ, đời người chỉ là một chuyện mạo hiểm lãng mạn, tình yêu là việc quan trọng nhất. Những sự vật họ yêu thích không thích hợp với thực tế, ví như họ yêu thích sự vật thần bí, quý dữ, truyền thuyết, người ngoài hành tinh, hải quái. HỌ không phải là người hoàn toàn thoát ly hiện thực, họ tìm hiểu tâm lý học nhân loại, biết rõ ý nghĩa của tôn giáo. Có rất nhiều người trong họ là những thương gia hết sức thận trọng và thành công, quả thực khó có thể nghi ngờ.

Sự nghiệp người sinh ngày 8/10
Người sinh ngày 8 tháng 10 thích lãng mạn, thích ảo tưởng, thích thần bí mà lại thích hợp làm thương mại. Khi làm việc buôn bán không thể thoát ly hiện thực, biết rõ trách nhiệm và thực lực của mình.

Tình yêu người sinh ngày 8/10
Người sinh ngày này coi trọng lãng mạn và yêu đương, thông thường đều có tình yêu không tầm thường. Họ có thể vì kích thích mà đi tìm khó khăn và phiền phức, thường xuyên khiến mình sa vào nguy hiểm.

Sức khỏe người sinh ngày 8/10
Họ có rất nhiều vấn đề về sức khoẻ, tâm lý và sinh lý đều có vấn dễ, nhất là dễ uất ức và tâm tình sa sút. Thích các đồ ăn rất cay, cho nên có thể có bệnh viêm loét dạ dây và đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh
Con số may mắn: Số 8
Đánh giá: Thận trọng.Có tình thần trách nhiệm.Có lòng tự tin
Lời khuyên chân thành
Dù bận rộn cũng nên bỏ thời gian rỗi rãi để nghỉ ngơi.

No comments:

Post a Comment