Tuesday, October 7, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung thiên bình sinh ngày 7 - 10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 7 tháng 10 là người khá trung thành, công bằng và họ không thích ý kiến trái chiều khá thận trọng đặc biệt trong tình cảm. Khá bướng bỉnh ngoan cố.
Thiên Bình sinh ngày 7 tháng 10 được coi là sáng tạo và cảm xúc hơi tách ra. (Ảnh minh họa)

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Mong muốn của Thiên bình sinh ngày này là sử dụng ảnh hưởng mà mình có để giúp đỡ người khác. Mặc dù những ý kiến của họ thường cực đoan, họ có sự cống hiến và cam kết để tạo ra sự khác biệt. Họ biết rằng khó khăn như thế nào để cân bằng trách nhiệm cá nhân và nghề nghiệp, và họ cố gắng để đạt được một sự hạnh phúc tương đối.

Con Cái Và Gia Đình
Thiên bình sinh ngày 7 tháng 10 có được sức mạnh từ sự giáo dục mà họ nhận. Rất nhiều trong số các mục tiêu nhân đạo của họ có nền tảng từ cách mà họ được nuôi dưỡng. Khi họ trở thành cha mẹ, họ là những người lo lắng về việc bộc lộ các khía cạnh của cuộc sống mà có thể không chú ý đến việc dạy con cái về tình thương và sự quan tâm.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày 7 tháng 10 hiếm khi thể hiện tất cả các khía cạnh bản chất của mình cho bất kỳ người nào. Đó không phải là để đánh lừa, nhưng bởi vì họ dễ dao động về cảm xúc. Điều đó cũng có thể là khó khăn cho họ để thành thật với người yêu, trừ khi họ cảm thấy sự gần gũi tuyệt vời. Họ tìm kiếm một người đồng điệu về tâm hồn, không chỉ đơn thuần là người yêu.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này theo đuổi nghề nghiệp cho phép họ có thể thay đổi ý kiến công chúng. Họ không phải là người theo chủ nghĩa duy vật, nhưng họ có khả năng để đánh giá cao những gì tiền bạc có thể làm, đặc biệt là đối với những người kém may mắn.

Sức Khỏe
Bởi vì mối quan tâm sâu sắc của họ đối với môi trường, Người sinh ngày 7 tháng 10 thường sống một lối sống “xanh”. Họ có thể thích đi bộ thay vì lái xe hoặc ăn các sản phẩm hữu cơ. Cam kết của họ đối với các vấn đề có thể dẫn đến kiệt sức về tình cảm. Thiền định giúp bổ sung năng lượng cho họ.

Bạn nên nắm lấy: sự bảo trợ, thư giãn, phục hồi toàn diện

Bạn nên tránh: áp lực bên ngoài, căng thẳng thần kinh, tình dục thái quá

No comments:

Post a Comment