Monday, October 6, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 6-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 6 tháng 10 là người có kỳ vọng và khả năng chịu đựng cao. Họ là những người yêu thích tưởng tượng và ảo tưởng. Họ là những người lý tưởng, yêu vẻ đẹp trong tất cả các hình thái của nó nhưng khi họ đang cảm thấy không an toàn theo cách của họ, họ có thể thay đổi được khá thận trọng và sống khép kín.



Ước Mơ Và Mục Tiêu
Tất cả người sinh ngày 6 tháng 10 muốn một thế giới tốt đẹp hơn. Họ cố gắng mang năng lượng tích cực đến cho tất cả mọi thứ. Họ sẽ đưa ra sự lựa chọn theo mức độ vẻ đẹp và sự hài hòa mà họ mang đến trong cuộc sống của mình và cuộc sống của những người khác.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày này là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương và hiếm khi nhìn vào thời thơ ấu của mình mà không có sự nghi ngờ. Bởi vì nền tảng của mình, họ nhận được sự cam kết và nhiều tình yêu từ người bạn đời của họ. Một khi họ có gia đình, họ thường giải quyết các vấn đề thời thơ ấu của mình thông qua tình yêu của họ đối với con cái.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày 6 tháng 10 có thể hữu ích cho những người mà họ quan tâm, nhưng họ thường tìm kiếm những người có thể mang đến cho họ sự an toàn tình cảm. Có rất ít người lãng mạn hơn họ. Họ nhận thức tất cả các mối quan hệ thân mật thông qua lăng kính của chủ nghĩa lý tưởng hóa sự lãng mạn.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này thường theo đuổi một nghề nghiệp về nghệ thuật, những người đàn ông và phụ nữ tài năng này có một quan niệm rõ ràng về vẻ đẹp và sự hài hòa. Tiền không phải là quan trọng với họ, ngoại trừ việc cung cấp cho họ những điều tốt đẹp và môi trường sang trọng xung quanh mà họ mong muốn.

Sức Khỏe
Thiên bình sinh ngày 6 tháng 10 về cơ bản khỏe mạnh, nhưng có thể gặp một loạt các rối loạn thần kinh. Khi các triệu chứng là có thật, chúng thường là kết quả của cảm giác không hoàn thiện. Tập thể dục là cách tốt nhất để những người này có thể thoát khỏi sự ủ rũ.

Bạn nên nắm lấy: thực tế, có mục đích, kế hoạch hành động

Bạn nên tránh: phung phí thời gian, khuynh hướng thoát ly thực tế, tình yêu không khôn ngoan


=============================

Tổng quan về người sinh ngày 6/10
Nếu mỗi người sinh ra trên thế giới đều có cung mệnh, số phận khác nhau vậy người sinh ngày 6/10 thuộc cung nào?

Cung hoàng đạo : Thiên Bình

Con số may mắn: số 6

Sao chủ quản : Kim tinh.

Ưu điểm: lạc quan, có tinh thần mạo hiểm, tính cách phóng khoáng.

Nhược điểm: sa đà, tình cảm bị kích động.

Nghiên cứu sinh ngày 6 tháng 10 thuộc cung gì bạn còn có thể được khám phá những điều bí ẩn về tử vi của những người sinh ngày này như sau:

Tính cách của người sinh ngày 6 tháng 10
Trong quá trình luận giải sinh 6/10 là cung gì chúng tôi nhận thấy, những người sinh ngày này họ luôn cho rằng chỉ cần dựa vào những việc họ làm và sự giáo dục từ họ thì có thể “phổ độ chúng sinh”. Nhưng thực tế không phải tất cả những gì họ nỗ lực đều có thể đạt được. Mà nguyên nhân chính thôi thúc họ công hiến bản thân là có thể đạt được niềm vui. Chính vì vậy mà các chuyên gia trong quá trình tìm hiểu sinh ngày 6 tháng 10 thuộc chòm sao gì cũng như tính cách của họ đã gọi họ là chuyên gia thích hưởng lạc.

Họ thích cuộc sống tiếng tăm và coi rằng cuộc sống chính là nơi mạo hiểm để con người thử sức. Chính vì vậy mà họ rất căm ghét một cuộc sống tẻ nhạt và luôn muốn đơn giản hóa công việc.

Con gái sinh ngày 6/10 thường là người lãng mạn, không để cho yếu tố nào trở thành vật ngăn cản họ đến với mối tình lý tưởng. Xét từ phương diện này thì họ hoàn toàn có quan điểm đạo đức đúng đắn, không hề hối hận về những tình cảm đã dành cho người yêu mình.

Những người sinh ngày 6/10 thường được rất nhiều bạn bè yêu quý vì họ làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn nhiều. Họ có tài làm cho người khác vui vẻ mà sự vui vẻ của họ có thể điều hòa tâm tư của người khác. Tuy nhiên về lâu dài những tác dụng này cũng dần mất đi, thậm chí nhiều khi còn khiến nhiều người bị tổn thương.

Một điều cuối cùng trong tính cách mà trong quá trình tìm hiểu sinh ngày 6/10 thuộc cung nào phát hiện ra đó là những người này họ rất lạc quan. Tuy nhiên nhiều khi trông bề ngoài của họ vui vẻ nhưng bên trong lại ẩn giấu sự kiên cường. Họ thích hiệu quả mang lại của những thiết bị hiện đại, nhưng sở thích, quan điểm của họ lại có khuynh hướng theo truyền thống.

Sức khỏe người sinh ngày 6 tháng 10
Dường như có vẻ những người tìm hiểu sinh 6/10 là cung gì không quan tâm mấy đến vấn đề này.

Khi nghiên cứu sinh ngày 6/10 thuộc cung gì chúng tôi có những nhận xét sau về sức khỏe cũng như thái độ của họ đối với sức khỏe của mình. Ở một góc độ nào đó sự hưởng thụ của bản thân là tốt nhưng nó cũng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Họ giống như có thiêu thân biết nguy hiểm mà vẫn đứng lên, vẫn lao vào tìm sự phấn khích hay thậm chí là tìm một cản giác mạnh. Do tính lạc quan mà họ không có cách nào đối mặt với những bi kịch của cuộc sống, cũng không có cách gì để đồng tình sâu sắc đến mọi người. Chính vì thế nên học cách kiềm chế bản thân, không nen tham gia vào những cuộc vui chơi, nhậu nhẹt.

Tình yêu người sinh ngày 6/10
Đây chắc hẳn là vấn đề mà con trai cũng như con gái sinh ngày 6/10 rất quan tâm. Tình yêu của những người sinh ngày 6 tháng 10 chính là yếu tố tiếp theo được nhắc đến khi nghiên cứu sinh ngày 6/10 thuộc cung nào.

Người sinh ngày này thích hưởng thụ và coi trọng yêu đương. Rất khó có thể để cho người này từ bỏ cuộc hôn nhân của mình vì họ hết sức coi trọng tình yêu và tổ ấm mà họ đã cất công xây dựng.

Sự nghiệp Thiên Bình sinh ngày 6 tháng 10
Một đặc điểm nữa khi luận giải sinh ngày 6 tháng 10 thuộc cung gì bạn sẽ được biết đó là vấn đề sự nghiệp. Người sinh ngày 6 tháng 10 vì là người thực dụng nên họ không thích hợp đảm nhiệm những công việc nặng nhọc và thời gian kéo dài. Đối với họ sự nghiệp không phải là quan trọng nhất, chỉ cần công việc hiện tại tạo cho họ thu nhập khá là họ có thể gắn bó với nó.

No comments:

Post a Comment