Saturday, October 18, 2014

ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 18/10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 18 tháng 10 sở hữu tính cách khá tự tin và đầy tham vọng họ thích kiểm soát cuộc sống của họ và thậm chí một chút hung hăng, nhưng họ phù hợp với nó. Trung thực và họ dường như đạt được nhiều sự hài lòng khi giải quyết vấn đề nào đó.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Bản chất của người sinh ngày 18 tháng 10 là cố gắng hòa hợp giữa các khía cạnh thực tế và thẩm mỹ của tính cách. Điều này có thể là một thách thức, do đó, họ đã quen với việc cho phép người khác nhìn thấy duy nhất phần “hợp lý” cuả họ. Họ là người có tổ chức và hướng về chi tiết.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày này có thể có một thói quen viết lại nền tảng gia đình của họ. Họ có một xu hướng phát triển quá sớm. Người sinh ngày 18 tháng 10 quan tâm về việc làm cho cuộc sống ít căng thẳng cho con cái của họ. Với xu hướng thường quá đà, họ có thể quá bao bọc con cái.

Bạn Bè Và Người Yêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 18 tháng 10 rất đặc biệt trong việc chọn bạn bè. Họ có thể bao quanh mình với nhiều kiểu bạn có tính cách khác với họ. Họ ít khả năng bị lôi cuốn bởi sự phù phiếm của tình yêu . Họ rất thích sex và cần phải được thỏa mãn điều đó bởi một phần của mối quan hệ.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Thiên bình sinh ngày 18 tháng 10 không thích chỉ làm nền. Bởi vì họ có trí thông minh phân tích tuyệt vời, họ làm rất tốt các nghề như kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế, quy hoạch thành phố, giáo viên, và các nhạc sĩ. Người sinh ngày này là có đầu óc chi tiêu cực tốt và có sự kiên nhẫn để tiết kiệm cho các mặt hàng lớn.

Sức Khỏe
Người sinh ngày này có động lực cao để giữ cho mình có vẻ ngoài và cảm giác tốt. Họ thích vượt qua các giới hạn và có thể ưu tiên cho những thú tiêu khiển nguy hiểm. Họ có nhiều sự bền bì, gan góc hơn so với hầu hết mọi người thuộc cung của mình.

Bạn nên nắm lấy: trách nhiệm, cam kết, tâm linh

Bạn nên tránh: liều lĩnh, tự ngưỡng mộ bản thân, tính hay gây gổ

========================
Người sinh ngày 18 tháng 10 là người Thông thường đều đảm nhiệm chức quan trọng. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 18/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 18 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 18/10
Người sinh ngày 18 tháng 10 thông thường đều là người đảm nhiệm chức quan trọng. Họ khát vọng trở thành lãnh tự (thủ lĩnh), khi có nhu câu có thể che giấu đã tâm của mình. Họ không phải là lãnh tụ điển hình, bởi vì họ có rất nhiều hứng thú cả nhân. Ví dụ như khi làm giám đốc, họ có thể bỏ công việc chung của công ty làm một số việc riêng mình muốn làm. Họ có thể dựa vào năng khiếu bẩm sinh để cấu danh lợi, lại chưa hắn có thể ứng phó với trách nhiệm nặng nề. Kết quả, họ đòi chuyển đến chức vị tương đối thấp hơn, vì sẽ có thể không chịu nổi sức ép tinh thân mà gục ngã.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/10
Người sinh ngày 18 tháng 10 có thể đảm nhiệm chức vị cấp quản lý, nhưng về tinh thần lại không thể chịu trách nhiệm. Khi công ty rất cần đến họ, họ có thể Sẽ đẩy mình đến giới hạn do đó chịu sức ép tinh thần rất lớn.
Tình yêu người sinh ngày 18/10
Người sinh ngày này thích hưởng lạc cùng với người khác, nếu bạn chưa mời họ tham dự họp mặt, họ có thể cảm thấy hết sức lạc lõng. Sau khi tình cảm bị tổn thương có thể trở nên xa rời mọi người, không thích tiếp xúc với mọi người. Khi yêu đương thích dẫn vào sự chủ ý trước mặt bạn khác giới.
Sức khỏe người sinh ngày 18/10
Họ không nên chịu sức ép quá mức, thận trọng để phòng mình đã đến giới hạn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh,
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Có sức ảnh hưởng.Có sức hấp dẫn.Gợi cảm.
Lời khuyên chân thành
Học cách làm thế nào từ chối yêu cầu của người khác.

No comments:

Post a Comment