Wednesday, October 1, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngay 1-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 1 tháng 10 là người quyết đoán và đầy tham vọng. Với một ý thức mạnh mẽ về công lý tinh thần táo bạo của họ thường lớn nhưng lại hay thất vọng, sự quan tâm tinh tế của họ được công nhận. Họ không quá tự hào về bản thận, đôi khi thiếu kiên nhẫn và thường không thích một lời chỉ trích của ai đó.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Thiên bình sinh ngày 1 tháng 10 có tinh thần để vượt qua nghịch cảnh, mang đến cho họ sự hài lòng lớn bởi vì nó cho phép họ chứng minh dũng khí thực sự của mình. Họ tìm kiếm sự hòa hợp trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Điều này có thể yêu cầu một số hy sinh trong các mối quan hệ cá nhân, nhưng họ rất vui mừng để thực hiện những hy sinh nếu nó mang lại sự an tâm.

Con Cái Và Gia Đình
Cuộc sống gia đình có ảnh hưởng lớn tới Thiên bình sinh ngày 01 tháng 10. Tuổi thơ bình dị của họ có thể làm cho họ luyến tiếc quá khứ. Họ có những ý định tốt nhất để hoàn thành vai trò làm cha mẹ, nhưng họ có thể thấy bận rộn với trách nhiệm nghề nghiệp. Họ thiết lập các quy tắc nhằm cung cấp các lời chỉ dẫn xã hội và tinh thần cho con cái.

Bạn Bè Và Người Yêu
Bạn bè đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của đàn ông và phụ nữ sinh ngày 1 tháng 10. Họ có một loạt các quan hệ xã hội, nhưng chỉ một số nhỏ các bạn bè rất thân mật. Người sinh ngày này cực kỳ lãng mạn. Họ yêu và chia tay một cách nhanh chóng. Sau khi kết hôn, họ sẽ cố gắng để giữ duy trì sự lãng mạn.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này thường theo đuổi sự nghiệp mà cung cấp cho họ một cơ hội để thể hiện cam kết của họ với những người kém may mắn. Có lẽ vì họ biết quá rõ họ cảm thấy tốt thế nào khi dành tiền kiếm được cho những thứ đẹp đẽ, họ có thể không tin tưởng bản thân mình trong vấn đề tiền bạc.

Sức Khỏe
Bởi vì bản chất nói chung là lạc quan của họ, người đàn ông và phụ nữ sinh ngày 1 tháng 10 có chút vấn đề đối phó với sự căng thẳng. Nhìn chung vừa phải trong tất cả mọi thứ, những người này thường giữ cho trọng lượng của họ ở mức thấp. Mặc dù họ ghét đổ mồ hôi, họ thường duy trì một chương trình tập luyện thường xuyên.

Bạn nên nắm lấy: tính cẩn thận, chấp thuận, những kỷ niệm hạnh phúc

Bạn nên tránh: tính khí độc đoán, không chấp thuận, người nhỏ mọn

No comments:

Post a Comment