Friday, October 3, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 3-10

Chòm sao Thiên Bình ngày 3 tháng 10 là người rất thích trò chuyện rất vô tư nhưng hơi thiếu quyết đoán. Họ có xu hướng thèm muốn sự ổn định và cân bằng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tinh thần ham học hỏi của họ xen lẫn một chút pha trộn hướng ngoại và hướng nội tạo ra cho họ một cá tính mạnh mẽ.


Ước Mơ Và Mục Tiêu
Thiên bình sinh ngày 3 tháng 10 muốn sống một cuộc sống tốt đẹp. Mặc dù họ có thể không sẵn sàng để dành tất cả những nỗ lực cho mục đích này, họ hiểu sự cần thiết phải đa dạng hóa nguồn lực của họ. Họ biết rằng để được hạnh phúc thì phải có thời gian cân bằng cho cuộc sống cá nhân của họ. Người sinh ngày này hiểu rằng tiền bạc không phải là câu trả lời cho tất cả mọi thứ.

Con Cái Và Gia Đình
Những người tích cực này hạnh phúc với tuổi thơ. Họ đánh giá cao truyền thống và có thể được thừa kế nhiều ý tưởng và định kiến của cha mẹ. Họ có một sở trường riêng về làm cha mẹ và bản tính luôn tạo ra sự ổn định, quan hệ yêu thương mà mang đến cho con cái sự thoải mái về vật chất và tinh thần.

Bạn Bè Và Người Yêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 3 tháng 10 cố gắng để hoà nhập vào nhiều nhóm bạn nhưng thường kết thúc với một nhóm thân thiết. Trong tình yêu, họ có những cung bậc cảm xúc thăng trầm. Họ tìm kiếm những người chia sẻ sự cam kết lâu dài và tinh thần với họ. Khi họ tìm thấy một người như vậy, họ bắt đầu nghĩ đến hôn nhân.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này làm tốt trong các công việc cho phép họ sử dụng quyền hạn của mình về lý luận phân tích. Thái độ thuyết phục của họ làm cho họ thành thạo trong việc bán hàng, bất động sản, pháp luật, và marketing. Những người này có kỹ năng quản lý cũng như kiếm tiền.

Sức Khỏe
Rất ít người có cách nhìn về cuộc sống tích cực như những người sinh ngày 3 tháng 10. Họ không để cho những thất bại hoặc sự chậm trễ làm cho thất vọng và do vậy họ có sức khỏe đáng ngạc nhiên. Người sinh ngày 3 tháng 10 không thực sự thích tập thể dục, nhưng họ có lối sống bận rộn đáng kể mà giữ cho họ luôn hoạt động.

Bạn nên nắm lấy: những ý tưởng mới, nghi thức ngoại giao, chấp nhận rủi ro


Bạn nên tránh: lo lắng, dự đoán, lời khen ngợi trống rỗng

-----
Tính cách

Nếu bạn sinh ngày 10/3, bạn khá xuất sắc, nhạy cảm, mạnh mẽ và kiên định. Dưới ảnh hưởng cả sao Hỏa, bạn táo bạo, kiên trì và không bao giờ ngần ngại đối mặt với những thách thức. Không chỉ thế, bạn còn là mẫu người biết quan tâm, nhân hậu và luôn sẵn sàng bảo vệ cho những điều mà mình tin tưởng.

Khác với những người sinh cùng trong tháng 3, bạn khá lạc quan và hài hước. Điều này khiến bạn có thể đối phó được với mọi thay đổi của hoàn cảnh.

Công việc và tài chính

Lựa chọn công việc đối với những người sinh ngày 9/3 không chỉ đơn giản là việc hiện thực hóa những ước mơ của thời thơ ấu. Bạn thường thiết lập những kế hoạch rõ ràng và thực tế ngay từ khi còn trẻ để thực hiện được những lý tưởng của mình. Bên cạnh đó, bạn có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để phát triển trong công việc đã chọn. Với số ngân sách mà mình có, bạn luôn lập kế hoạch chi tiêu hết sức chi tiết và rất hiếm khi đi chệch khỏi những gì đã vạch ra. Điều này khiến bạn không hay gặp phải những vấn đề lớn về tiền bạc và ít khả năng bị cám dỗ bởi thẻ tín dụng hơn so với những người cùng cung hoàng đạo.

Các mối quan hệ cá nhân

So với một Song Ngư bình thường, những người sinh ngày 10/3 điển hình cho sự mơ mộng và lãng mạn trong chuyện tình cảm. Một cách rất bản năng, bạn biết làm cách nào để người mình yêu có cảm giác được thấu hiểu, quan tâm và trân trọng. Mặc dù bên ngoài bạn có vẻ khá độc lập nhưng bên trong là một trái tim vô cùng ấm áp, dịu dàng, và dễ bị tổn thương. Khả năng thích nghi một cách nhanh chóng và dễ dàng với môi trường xung quanh khiến trong mắt người yêu, bạn vô cùng ấm áp và đầy gợi cảm. Bạn thích việc lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với người khác và luôn tìm kiếm một người bạn đời phù hợp với bạn. Để có thể tiến đến một mối quan hệ lâu dài, bạn cần học cách tin tưởng hoàn toàn một người nào đó.

Sức khỏe

Những vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn thường bắt nguồn từ sự thiếu quan tâm để giữ một chế độ sinh hoạt lành mạnh. Bạn ý thức được rằng việc luôn giữ những suy nghĩ lạc quan sẽ đem đến những ảnh hưởng tích cực cho sức khỏe và vì vậy, bạn luôn cố gắng để làm được điều này. Khi hạnh phúc, bạn biểu hiện cảm xúc của mình rất rõ ra bên ngoài và dường như ai cũng có thể nhìn thấy điều đó nhờ sự tươi tắn trên làn da bạn. Nếu có được sự tự giác cao trong việc chăm sóc bản thân, bạn sẽ chăm chỉ tập thể dục và luôn giữ được sự trẻ trung của mình. Một chế độ ăn uống phù hợp cũng là vấn đề được bạn hết sức coi trọng.

Điểm mạnh và điểm yếu

Những ưu điểm nổi bật của bạn phải kể đến sự kiên đinh, tốt bụng và chu đáo của bạn. Những ưu điểm kể trên cộng với trí tò mò và khả năng tưởng tượng giúp bạn có được sự tự tin và lạc quan hơn so với những Song Ngư khác.

Điểm yếu của những người sinh ngày 10/3 nằm ở chỗ đôi khi chỉ biết hy sinh cho người khác và rất dễ bị rơi vào tình trạng quá căng thẳng. Điều này dễ khiến bạn cảm thấy kiệt sức về cả thể xác lẫn tinh thần nếu lâu dần bạn vẫn không học được cách sử dụng đúng lòng tốt của mình.

Ước mơ và mục tiêu

Bạn luôn hết sức tò mò về thế giới và những người xung quanh mình. Bạn mong muốn được khám phá tất cả mọi chuyện đằng sau sự tồn tại của con người dựa trên cả quan điểm tâm linh lẫn khoa học. Ước mơ của bạn là đi du lịch, khám phá và trải nghiệm những nơi thật mới lạ. Bạn cũng tin rằng "một nửa" định mệnh đang chờ chúng ta đâu đó. Bạn thường không hay đặt ra những mục tiêu cho mình trừ khi nó liên quan đến sự nghiệp hoặc việc tiết kiệm kinh phí để thực hiện một khát vọng nào đó.

Tổng kết

Tất cả những người thuộc cung Song Ngư đều được các nhà chiêm tinh học đánh giá là chịu những ảnh hưởng nhất định từ sao Hải Vương. Nhưng những người sinh ngày 10/03 còn chịu sự chi phối của Mặt Trời. Sự kết hợp của hai hành tinh này làm nên tính cách của bạn. Sự độc lập, khả năng lãnh đạo của bạn là những yếu tố tiên quyết dẫn tới bạn thành công. Tuy nhiên, bạn còn nên học cách quen với việc thất bại hay những sai lầm là một phần tất yêu của cuộc sống. Sự quyến rũ, thân thiện và lòng tốt của bạn giúp bạn kìm hãm những tham vọng của bản thân. Bạn nên cẩn thận và đừng quá phụ thuộc vào của cải vật chất hãy học cách tìm kiếm niềm hạnh phúc từ tình yêu của mình.

No comments:

Post a Comment