Saturday, October 4, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 4 - 10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 4 Tháng 10 sở hữu một tính cách thân thiện và thiết thực. Họ thiên về công bằng trong cuộc sống và công việc họ hiếm khi nói dối và luôn luôn cố gắng để làm điều đúng. Họ có khả năng cư xử tốt và có một tính khí dễ thương nhưng họ cũng hơi khoa trương và không linh hoạt cho lắm.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Người sinh ngày này mong muốn tạo sự khác biệt trên thế giới. Mặc dù ý thức chính trị của họ có thể có vẻ cực đoan, họ là người chân thành trong tất cả những gì họ làm. Người sinh ngày 4 tháng 10 tin rằng họ có thể thay đổi thế giới.

Con Cái Và Gia Đình
Thiên bình sinh ngày này thường có khuynh hướng nổi loạn tương tự đối với gia đình như họ đã làm với phần còn lại của thế giới. Họ là người cha mẹ thường xuyên đi vắng, nhưng điều đó không khiến họ không trở thành cha mẹ tốt. Họ chân thành về việc thực hiện các tác động tích cực tới cuộc sống của con cái.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày này có một gianh giới rất mỏng manh giữa bạn bè và người yêu. Người sinh ngày 4 tháng 10 nằm trong số những người lãng mạn nhất trên Trái đất. Họ sẽ theo người yêu nửa vòng trái đất để duy trì mối quan hệ. Mặc dù họ có cá tính mạnh, họ sẽ chiều theo người yêu nhằm tăng cường sự gắm kết của họ.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Thiên Bình sinh ngày 4 tháng 10 có hiểu biết xã hội rộng lớn và có thể trở nên say mê trong nghề nghiệp mang họ đến gần với những người thiệt thòi. Tiền quan trọng đối với họ chỉ vì nó có thể duy trì một lối sống hợp lý thoải mái và cung cấp cho các thành viên gia đình họ một cuộc sống tốt.

Sức khỏe

Người sinh ngày này có rất nhiều năng lượng tinh thần, mà họ có thể làm việc trong một chương trình tập luyện. Khả năng làm chủ môi trường thể chất làm cho họ cảm thấy tinh thần và tình cảm mạnh mẽ. Người sinh ngày 4 tháng 10 thường bị thu hút một chế độ ăn uống hợp lý.

Bạn nên nắm lấy: niềm đam mê, sự tôn trọng, lời khuyên tốt

Bạn nên tránh: xu hướng, phân tán năng lượng, tin đồn
-----
Người sinh ngày 4 tháng 10 là người Ta làm theo ta. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 4/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 4 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 4/10
Người sinh ngày 4 tháng 10 có phương thức sống của mình, ta làm theo ta không để ý tới người khác coi mình như thể nào. Họ có vẻ bề ngoài hấp dẫn người khác mà tính cách hiền hoà, trong lòng kiên cường bất khuất, sức quan sát rất mạnh. Họ mong muốn tất cả thuận lợi, không thích gặp khó khăn. Trong công việc, nhìn vẻ bề ngoài nhẹ nhàng hiền hoà và để thoả hiệp, nhưng sự thực họ cố chấp mà còn độc tài. Họ thích các hoạt động nguy hiểm như lặn dưới nước, leo núi, bay và trò lộn nhảy, đối với họ chỉ cần có huấn luyện đầy đủ, bất kỳ hoạt động nào đều không thể có nguy hiểm.
Sự nghiệp người sinh ngày 4/10
Người sinh ngày 4 tháng 10 có quan hệ xã hội tốt, làm việc chu đáo. Nếu có thể chuyên chú vào công việc, sự nghiệp sẽ có thể thành công. Có một số người trong họ không coi trọng thành tựu sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 4/10
Tình yêu người sinh ngày này có thể được rất nhiều bạn khác giới thích. Họ giỏi giao thiệp, không thích có độc, bởi vậy thời còn rất trẻ đã có người yêu.
Sức khỏe người sinh ngày 4/10
Họ có thể có sự việc bất ngờ, bởi vì họ thích chơi các đồ chơi nguy hiểm. Đặc biệt phải chủ ý ngã bị thương hoặc va chạm bị thương ở phần lưng hoặc nội tạng. Cần phải cai thuốc lá.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh
Con số may mắn: Số 4
Đánh giá: Hay thay đổi. Coi trọng tiền bạc. Tinh thần căng thẳng
Lời khuyên chân thành
Không nên tự mãn, cần phải không ngừng cải tiến mình

No comments:

Post a Comment