Thursday, October 9, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 9-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 9 tháng 10 sở hữu một tính cách quyến rũ và chu đáo sâu sắc. Người sinh ngày này thường khá tinh tế và lịch thiệp với một xu hướng ưa tranh cãi nhưng tốt bụng. Một chút do dự nhưng công bằng và chân thành, họ sẽ thường có ý kiến rõ ràng và có tài năng trong việc tạo ra hòa bình.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Người sinh ngày này cần phải sống cuộc sống theo các điều kiện của họ. Họ sẵn sàng vứt bỏ quyền tự do cá nhân. Họ muốn tìm sự hài lòng trong mối quan hệ cá nhân của họ. Mặc dù thất vọng và phức tạp khi còn thanh niên, họ thường đạt được thành công ở tuổi trung niên.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày 9 tháng 10 dành nhiều kí ức về thời thơ ấu của mình, ngay cả khi có tình trạng hỗn loạn xảy ra đằng sau nó. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này là người cha, người mẹ tuyệt vời. Họ có thể bước vào thế giới của một đứa trẻ, trải nghiệm lại tất cả những niềm vui và sự tưởng tượng của thời kỳ đó.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày này đòi hỏi rất nhiều từ bạn bè của họ. Họ có thể tìm kiếm vẻ hấp dẫn bề ngoài của người yêu, nhưng những gì họ muốn là một người đồng điệu về tâm hồn. Khi họ tham gia vào một mối quan hệ mà đáp ứng nhu cầu tinh thần cũng như tình cảm của họ, họ hoàn toàn hài lòng.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Thiên bình sinh ngày này có một sự quan tâm chân thành trong việc làm những việc quan trọng thực sự cho thế giới – và không chỉ để thỏa mãn cái tôi của riêng mình. Họ thường bị thu hút đối với lĩnh vực sáng tạo. Người sinh ngày 9 tháng 10 có tài năng trong vấn đề tiền bạc, nhưng họ không dành hết cho nó. Họ đánh giá cao những giá trị hơn tiền bạc.

Sức Khỏe
Người sinh ngày này ít quan tâm đến việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh nếu điều đó có nghĩa là phải tuân theo một chế độ theo lịch trình. Họ thích được tham gia vào các hoạt động thể chất có lợi cho giắc ngủ sâu, như đi bộ dài.

Bạn nên nắm lấy: những thách thức táo bạo, trưởng thành, sự ổn định

Bạn nên tránh: những điều khó tin, tạo ra kẻ thù, trái tim ngốc nghếch
=======================
Người sinh ngày 9 tháng 10 là người quan sát người khác tỉ mỉ. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 9/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 9 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày 9 tháng 10 có thể quan sát hoàn cảnh xung quanh mình chuẩn xác. Họ có tình người phong phủ, có sức hấp dẫn, sức quan sát đối với người khác hết sức mạnh, chỉ có điều đáng tiếc là có thể chính xác quan sát người khác lại không thể nhìn mình rõ ràng. Việc người khác nhìn thấy rất rõ ràng, họ vì không tự biết mình nên tỏ ra không sát thực tế, nhất là trong tình yêu. Họ có thể lao vào một bạn khác giới nào đó quá đáng, về sau cảm thấy hỗn loạn và bị tổn hại. Cuối cùng biết mình tính sai, lại đã sai lại sai tiếp nữa, dẫn đến sự hy sinh to lớn, hy vọng có thể được đối phương yêu.

Sự nghiệp người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày 9 tháng 10 có tài năng nghệ thuật rất cao, thích họp đảm nhiệm công việc có liên quan với nghệ thuật. Họ khéo ăn khéo nói lại có vẻ bề ngoài gợi cảm, cũng thích họp làm công tác biểu diễn nghệ thuật hoặc vui chơi giải trí.

Tình yêu người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày này có thể bị tổn thất về tình yêu, khi chọn người yêu phải quan Sát tỉ mỉ, không nên trực giác của mình bị vẻ bề ngoài của đối phương lừa.

Sức khỏe người sinh ngày 9/10
Họ nên thận trọng để phòng tâm tình sa sút và phẫn nộ. Căng phải thận trọng sử dụng thuốc về thân kinh, bao gồm cả thuốc ngủ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh, Hoả tinh
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Có sức ảnh hưởng.Có quyền lực.Cấp tiến
Lời khuyên chân thành
Không nên chỉ chủ ý lấy lòng người khác

No comments:

Post a Comment