Wednesday, December 9, 2020

10 điều thú vị nhất của một Thiên Yết

Là một bò cạp thuần chủng, hơn ai hết tôi hiểu bản rõ bản thân và lũ bò cạp như thế nào...

Là cung có nhiều cách gọi nhất, Thiên yết có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu

Tính cách

Đối với thiên yết 1 là 1, 2 là 2, không có sự dở dở ương ương.

Tâm trạng của Thiên Yết sẽ trở nên vô cùng khủng khiếp khi họ bị đối xử 1 cách bất công.

 Có những lúc chúng ta có cảm giác là Thiên Yết đã biến mất khỏi thế giới này nhưng thật sự họ vẫn đang tồn tại 1 cách vô cùng lặng lẽ.

Có người nói Thiên Yết lạnh lùng vô tình…nhưng cũng chỉ đúng 1 phần thôi….vì đó là hệ quả của những vết thương lòng của Thiên Yết.

 Trái tim Thiên Yết luôn bị mâu thuẫn với những lý trí của họ, họ luôn đấu tranh tư tưởng rất nhiều để quyết định một điều gì đó.

 


 Những điều đáng yêu của bọ cạp

1. Hồn nhiên, vô tư, khờ khạo , hiền lành đôi khi đanh đá chua ngoa khi bị chọc tức, xỉ nhục

2. Tốt bụng, an cần biết quan tâm chia sẻ nhưng không thể làm vơi đi tâm trạng của chính mình

3. Chung tình, có đào hoa nhưng không lăng nhăng. Yêu là hết mình, nhưng chia tay thì hay hoài niệm, tổn thương nhất lại là mình.

4. Bạn tốt . Cần là có nhưng khi mình cần thì không thấy, tốt quá thân đứa nào đứa ấy lo

5. Mít ướt khi tủi thân , ghét bị bỏ rơi

6. Bảo thủ, ngang bướng luôn háu thắng

7. Hay cười ,đôi lúc cũng hâm hấp do ẩm ic

9. Thật thà , chân thành quá toàn bị chửi là ngu

10. Tự kỷ, thích ngồi thẫn thờ 1 mình hay lang thang khi buồn

11. Vụng về, ham chơi chỉ biết ăn, lười làm



Trái Tim Thiên Yết

Trái tim Yết ví von như là gió, gió mang lại cảm giác bất định, gió vô tư để lại nỗi nhớ rồi biến đi đâu mất tăm.

Trái tim Yết là cầu vồng, cầu vồng chỉ xuất hiện sau cơn mưa, cầu vồng đẹp chỉ nhìn ngắm từ xa mà không bao giờ chạm được.

Trái tim Yết tựa đại dương bao la, những lúc ào ạt cơn sóng, lại có khi êm đềm khó hiểu. Cứ tưởng đại dương trong nhìn thấu cát nhưng tất cả chỉ là ảo ảnh hư vô.



Làm bạn với một bò cạp

Sẽ không thiệt thòi đâu nếu làm bạn với chúng tôi, bò cạp trọng tình nghĩa lắm, ai cho họ thứ gì hoặc giúp đỡ họ, họ sẽ luôn ghi nhớ và trả lại công bằng. Nhìn Yết lạnh lùng nhưng tiếp xúc rồi mới biết hòa đồng và rất thân thiện, còn hơi khùng khùng một tí. Yết có thể nói nhiều bè lắm nhưng bạn chẳng là bao, làm bạn với yết rất dễ, bạn thân lại rất khó. Họ trải qua nhiều thứ khủng khiếp để rồi muốn tin tưởng một ai cũng cần rất nhiều thời gian. Hiểu cho yết nhé!



Yêu-Ghét

Một khi đã yêu thì yêu hết lòng, những thứ mình trân trọng nhất cũng dành hết cho người mình yêu. Và khi đã lọt vào danh sách bị ghét thì người đó ắt đã làm điều gì hết sức tồi tệ với một bò cạp. Những kẻ giả tạo chẳng bao giờ có tên trong danh sách " bạn bè thân thiết của yết ". Yết thù dai và sẽ luôn nhớ mãi những gì họ đối xử với mình để một ngày trả đũa lại giống như vậy hoặc còn hơn cả thế. Cẩn thận với chúng tôi nhé!



Chàng Trai Bò Cạp

Chàng trai cung Thiên yết được cho rằng rất đẹp trai đấy nhé mà đầu óc hơi có vấn đề, thông minh và biết xử lí tình huống rất mau lẹ. Có thể nói họ rất chung thủy, luôn giữ chặt tình yêu của mình và đừng mơ bén mảng đập chậu cướp hoa nhé! Những chàng trai Bọ cạp vẫn thường khá bí ẩn. Họ thường rất hấp dẫn – nhưng lại luôn có một nỗi lo tiềm ẩn về việc bị bỏ rơi, bị tổn thương.



Nước mắt Thiên yết

Thiên yết rất giàu cảm xúc, tuy lạnh lùng nhưng nước mắt của Thiên Yết vẫn có thể rơi trước mặt mọi người. Khi đấy, chắc là Thiên Yết đã rất tức giận việc gì đó mà không thể làm thế nào khác được ngoài việc để nước mắt rơi xuống. Thiên yết rất nóng nảy nhưng sẽ mau lành lắm nếu người đó xin lỗi một cách chân thành. Nhớ siêu lắm nhưng cũng quên nhanh cực kì, quên không có nghĩa quên hẳn mà chỉ nhất thời quên đi để rồi nhớ lại chính xác vào một thời điểm ngồi vu vơ một mình. 





Cung khó hiểu nhất

Thiên Yết là 1 con người rất khó hiểu, càng khó hiểu hơn khi có chuyện gì! Thiên Yết cần lắm ai đó có thể hiểu mình, có thể giúp mình vượt qua một số khó khăn nhất định. Để khuyên bảo 1 Thiên Yết thì người đó cần lắm tính kiên nhẫn và nhìn thấu được nội tâm. Phải tìm một ai thật kiên nhẫn đó nhé!



Cô Gái Bò Cạp

Xin chào những cô gái cuối tháng 10 hầu hết tháng 11 nhé! Người ngoài nhìn vào sẽ nói chúng ta kiêu kì, chảnh, lạnh lùng, sắc đá lắm, họ đã sai. Những cô gái Bò cạp yếu đuối vô cùng, dễ khóc lắm nhé nhưng đừng hòng thấy được nước mắt của chúng tôi. Cảm giác khóc một mình thật trống trải và cô đơn. Họ sẽ không để ai phải bận tâm đến mình, cứ khóc hết nước mắt, khóc xong đi ra với gương mặt tỉnh queo thật cool nhỉ!


Cung hoàng đạo nhiều tên gọi nhất

Tổng cộng có đến 5 cách gọi khác nhau về cung này 

Thiên yết 

Bò cạp

Hổ cáp

Thần nông

Thiên hạt


Vì yết vẫn mãi là yết, cứ như vậy mà là chính mình, cứ sai đi vì cuộc đời cho phép....

No comments:

Post a Comment