Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận trình sự nghiệp của Song Ngư trong năm 2021 nhìn chung không tệ, bạn sẽ gặp được những cơ hội phát triển nhất định.

Đặc biệt có lợi cho người bắt đầu tiến hành kế hoạch gây dựng sự nghiệp mà bản thân đã ấp ủ từ lâu, hoặc người chuẩn bị thay đổi công việc hay chuyển lĩnh vực để tìm ra hướng đi mới phù hợp với mình hơn.


Trong thời điểm sao Thủy đi thuận chiều, sự nghiệp của chòm sao này rất có thể sẽ đạt bước đột phá lớn, các dự án hay kế hoạch đều có xu hướng cưỡi sóng cưỡi gió thăng hoa.

Ngoài ra, năng lượng của sao Thủy còn giúp bản mệnh nhận được sự che chở và giúp đỡ của quý nhân, chẳng những công việc hanh thông mà tài chính còn được cải thiện, thành quả thu hoạch không nhỏ.

Cho nên Song Ngư hãy nắm chắc cơ hội quý giá này trong năm 2021, bạn sẽ không biết cơ hội như vậy khi nào mới đến lần thứ 2, rất có thể bỏ lỡ một lần là lỡ mất cả đời, vậy nên đừng do dự khi đứng trước thời cơ mà bản thân có thể “cá chép hóa rồng”.

Nhìn chung, vận trình của Song Ngư trong năm 2021 khá ổn định, trong đó bao gồm cả phương diện tài lộc. Công việc có thu nhập ổn định, so với năm ngoái thì tình hình tài chính trong năm nay rõ ràng khá hơn.

Tuy nhiên, trong năm 2021, Ngư Nhi cũng phải bỏ tiền túi ra chi tiêu những khoản không hề nhỏ, không thì cũng là nhu cầu mua sắm tăng lên.

Trong thời gian sao Thủy nghịch hành năm 2021, vận của bạn sẽ có biến động nhiều nhất, thời điểm này chớ nên tiêu xài tùy tiện, việc gì không thật sự cần thiết thì chớ nên bỏ tiền ra.

Về chuyện tình cảm, đường tình duyên của Ngư Nhi năm 2021 vẫn khá thuận lợi. Người độc thân không thiếu hoa đào bên cạnh nhưng có vẻ vẫn chưa đúng người đúng thời điểm nên trái tim bạn chưa thật sự rung động.

Đừng quá sốt ruột, bởi trong năm 2021, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được người mình hằng mong trong một tình huống vừa bất ngờ vừa lãng mạn, rất có thể đó còn là “tình yêu sét đánh”.

Trong thời gian Thủy nghịch hành, đào hoa của bạn có dấu hiệu tăng vọt, chòm sao này cảm nhận được những sự lấy lòng và theo đuổi của người khác phái mới tiếp xúc. Nhân cơ hội đó hãy cân nhắc đến người mà bạn đã có sẵn thiện cảm xem sao, cho đối phương cũng là cho chính bản thân một cơ hội.

Bước sang năm 2021, sức khỏe của Song Ngư tương đối ổn định. Tuy vẫn có một vài thời điểm trong năm thể lực giảm sút do công việc bận rộn nhưng nhờ duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nên sức khỏe dần được cải thiện.

Năm 2021, trong thời gian sao Thủy nghịch hành hoặc giao mùa, dễ gặp các vấn đề về da và sức đề kháng của bản thân. Năng lượng giảm sút đáng kể, trong người sẽ xuất hiện một số triệu chứng khó chịu nhỏ, nên chòm sao này cũng cần hết sức lưu ý về sức khỏe thể chất.

No comments:

Post a Comment