Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 

Thiên Bình sẽ tìm được hướng đi trong tương lai mà mình mong muốn. Vì điều đó, bạn sẵn sàng nỗ lực gấp đôi bình thường cũng như mở rộng các mối quan hệ xã giao để có thể càng sớm đạt được hiệu quả càng tốt. Bạn có thể sẽ bị hối thúc giải quyết cấp bách những vấn đề tồn đọng từ trước đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tránh nóng vội mà dẫn tới sai sót không đáng có.



Các bạn độc thân sẽ tìm được đối tượng mà mình muốn theo đuổi, đối phương cũng có ấn tượng khá tốt về bạn. Đây là tín hiệu đáng mừng để hai bạn phát triển một mối quan hệ lâu dài. Nếu đã có nửa kia, bạn nhận ra giữa cả hai có rất nhiều quan điểm, cách nhìn nhận tương đồng về một vấn đề.


Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Trong chuyện đầu tư, bạn vẫn đang tiến những bước chậm rãi, điều này sẽ giúp bạn tránh được tối đa các rủi ro tiềm ẩn, nhờ vậy mà cung hoàng đạo này có thể đạt được không ít thành quả đáng mừng.


Thời tiết mùa đông khắc nghiệt nên một số người trong tháng này sẽ mắc phải bệnh cảm cúm hoặc viêm họng, vì thế, bạn cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, khi đi ra ngoài bạn cũng cần mặc quần áo ấm để bảo vệ thân thể nếu không muốn bị ốm.


No comments:

Post a Comment