Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

 Sư Tử cần học cách khiêm tốn, biết mình biết ta hơn để tránh các rắc rối và cả những kẻ tiểu nhân ganh ghét tìm cách ngáng đường. Bạn sẽ có những góc nhìn hoàn toàn mới về cùng một vấn đề làm khó bản thân từ lâu trong công việc. Đương nhiên, kèm theo đó cũng là những vấn đề mới buộc bạn phải giải quyết càng sớm càng tốt.



Những bạn độc thân hiểu rằng bản thân mình mong cầu một tình yêu ra sao và bạn sẵn sàng chủ động theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Những bạn đã có nửa kia ngày càng học được cách bao dung cả những mặt thiếu sót của người ấy. Bởi bạn biết, chẳng ai là người hoàn hảo trên đời này, sự thông cảm và thấu hiểu sẽ giúp tình cảm được bền lâu.


Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tình hình tài chính của chòm sao này lên xuống khá thất thường trong tháng này. Bạn nên kiểm soát thói quen chi tiêu của mình chặt chẽ hơn, đồng thời cần xóa bỏ một vài khoản mua sắm không cần thiết nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.


Phương diện sức khỏe về cơ bản là ổn định. Bạn có thể tham gia các buổi tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Hẳn bạn sẽ thấy mình trở nên vui tươi và năng động hơn nhiều.


No comments:

Post a Comment