Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

 Cự Giải đang có những bước tiến chuyển rất tích cực. Những hạng mục công việc mà bạn đảm nhiệm đều sẽ nhận được sự trợ giúp kịp thời vào lúc cần thiết, giúp bạn chuyển nguy thành an, phút cuối đạt được kết quả mỹ mãn.



Về phương diện tình cảm, những bạn độc thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Không phải lúc nào bạn ngồi im và đợi chờ thì hạnh phúc cũng tới gõ cửa, đôi khi chủ động nắm bắt sẽ tiết kiệm thời gian và mang đến kết quả tốt hơn bạn nghĩ.


Chuyện tình yêu của những người đã có nửa kia dường như đang có dấu hiệu nhạt phai. Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình ngày càng đánh mất ngọn lửa nhiệt tình của những ngày mới yêu, thời điểm này rất cần một trong hai chủ động hâm nóng lại tình cảm.


Tài chính khá tốt, bạn kí kết thành công các bản hợp đồng tốt đẹp. Đó đều là nhờ bản lĩnh cá nhân cũng như niềm tin mà bạn tạo dựng được cho đối phương. Thông qua những mối quan hệ mà bạn nỗ lực xây dựng từ bấy lâu, có thể nhận được không ít tin tức mới mẻ, điều này mang đến rất nhiều cơ hội đầu tư cho bạn.


No comments:

Post a Comment