Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi tháng 1 cho thấy tháng mới của Bạch Dương nhìn chung khá ổn định. Bạn có thể học hỏi được không ít kinh nghiệm mới hoặc có những ý tưởng khá độc đáo khác hẳn với những gì bạn vẫn làm trước đó. Đó đều là những điều rất có lợi cho Dương Dương, giúp bạn có những bước tiến vượt bậc.

Những bạn còn độc thân có thể nhận được những cử chỉ, lời nói ẩn ý của một người bạn khác giới bên cạnh. Tuy nhiên, đối phương lại không chịu bày tỏ rõ ràng khiến chòm sao này rất khó nắm được suy nghĩ thật sự của người ấy. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ sẵn sàng trở thành người chủ động trong chuyện tình cảm của mình. Với bạn, ai cũng chủ động cũng vậy, chỉ cần hai trái tim luôn hướng về nhau.

Chòm sao này cần phải chú ý đến tình hình tài chính của mình hơn. Bạn nên chi tiêu đúng theo dự tính mà bản thân đã đặt ra, tránh phung phí tiền bạc vào những mục đích không cần thiết kẻo tiền cứ không cánh mà bay.

Tình hình sức khỏe của những chú Dê không có điều gì đáng lo ngại trong tháng này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh để tránh tăng cân mất kiểm soát.


No comments:

Post a Comment