Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong năm 2021, Bảo Bình sẽ chịu ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành, vận trình có biến động tương đối lớn, cụ thể là trong công việc sẽ xảy ra xích mích, xung đột thường xuyên hơn; các mối quan hệ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.


Tuy nhiên, cơ hội phát triển trong năm không ít, có thể chuyển nguy thành an. Trong thời gian chịu ảnh hưởng của sao Hỏa nghịch hành sẽ có quý nhân giúp đỡ, chuyên môn lẫn năng lực làm việc đều được nâng cao rõ rệt. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn được ai đó trợ giúp tận tình, thuận tay cất nhắc, đề bạt, xuất hiện bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Thực tế, năm 2021 không phải một năm suôn sẻ từ đầu đến cuối với công việc của Bảo Bình, tất cả phương diện năng lực của bạn đều sẽ bị khảo nghiệm ít nhiều trong năm nay.

Nhìn theo hướng tích cực, bạn có thể nhìn ra mình đang mạnh - yếu ở mặt nào, nhưng đồng thời nó có thể khiến bạn suy sụp nếu đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân.

Từ sau tháng 9 trở đi, khối lượng công việc của chòm sao này tăng lên khiến bạn bận rộn không ngừng nghỉ, nhiều thời điểm phải tăng ca làm thêm chạy tiến độ, có người phải đi công tác xa…

Tổng thể vận trình tài lộc của Bảo Bình trong năm 2021 tương đối ổn định, dù không gặp nhiều may mắn như trong công việc và chuyện tình cảm. Trong năm, bạn cần kiềm chế ham muốn mua sắm, đầu tư, lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận, tránh thất thoát tài lộc vào mục đích không đáng.

Do chịu ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim trong năm 2021, tài vận của bạn lên xuống khá thất thường, lúc tốt lúc xấu, cho nên bạn không thể cứ giữ thói quen tiêu xài, mua sắm phóng khoáng như trước được.

Phải tới tháng 9 khi sao Kim đi thuận chiều, cả phương diện sự nghiệp lẫn tài lộc của Bảo Bảo mới dần có khởi sắc tích cực, cơ hội thăng chức tăng lương lớn hơn, thu nhập được cải thiện.

Phương diện tình cảm của Bảo Bình trong năm nay có nhiều tin vui, đặc biệt là những bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội “thoát ế”. Đào hoa của Bảo Bảo khá vượng, được nhiều người theo đuổi là điều hiển nhiên, thậm chí có người nhanh chóng xúc tiến quá trình, yêu là cưới liền tay.

Do đó, bạn nên chớp thời cơ khi nó tới chứ đừng chần chừ hay do dự quá lâu. Sự chủ động sẽ giúp vận đào hoa của bạn tươi sáng hơn. Ngoài ra đừng quên duy trì sự tự tin, lạc quan và tích cực của mình, như vậy thì dù bạn không cần tốn công “rắc thính” cũng tự có “cá cắn câu”.

Bước sang năm 2021, phương diện sức khỏe của Bảo Bình rất ổn định, về cơ bản không có bệnh tật hay tai họa gì lớn, đó chủ yếu là nhờ Bảo Bảo thường ngày luôn có thái độ sống lạc quan và tích cực, sinh hoạt khoa học.

Dù năm nay chòm sao này gặp không ít rắc rối, vất vả lao đao trong công việc nhưng điều không gây ảnh hưởng quá nhiều đến trạng thái tinh thần của bạn.

No comments:

Post a Comment