Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Ma Kết cần dựa vào thực lực của bản thân nhiều hơn thì mới có thể đạt được kết quả như mong đợi. Yếu tố may rủi không quyết định tất cả thành bại của bạn, do đó đừng quá mê tín. Mà kinh nghiệm thu hoạch được trong quá trình cố gắng đó cũng sẽ trở thành tài sản quý giá của bạn.



Những bạn độc thân cần thay đổi thái độ với chuyện tình cảm của mình. Bạn cần phải có sự rõ ràng, dứt khoát chứ không phải cứ lấp lửng với người này người kia như bây giờ kẻo cuối cùng chẳng có thứ gì thuộc về bản thân. Chòm sao này dù đôi khi khá khô khan và nghiêm túc thái quá.


Thế nhưng đối với người yêu thương, bạn luôn biết cách khiến đối phương vui vẻ. Nhờ vậy, tình cảm của cả hai rất bền chặt. Về phương diện sức khỏe, lời khuyên dành cho bạn là không nên lao động hoặc tập luyện quá sức, nếu không sẽ gây ra những tổn thương đáng tiếc cho gân cốt.


Tháng này, bạn có thể sẽ nhận được vài lời vay mượn tiền bạc từ người quen. Tùy vào khả năng của mình mà quyết định có cho vay hay không. Song nếu từ chối, bạn cần nói sao cho khéo léo để không gây mất lòng đôi bên cũng như phiền toái về sau.


No comments:

Post a Comment