Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Bảo Bình thời điểm này dường như muốn tìm lại một chút bình lặng cho cuộc sống. Bạn không còn ham thích những buổi tụ tập chơi bời hay những cuộc nhậu nhẹt xã giao như trước. Trong công việc, bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp, nhờ thế mà hiệu quả tăng cao hơn nhiều.



Các bạn độc thân muốn tìm một người phù hợp với mình, thế nhưng bạn nên tránh suy đoán vô căn cứ về cảm xúc của đối phương nếu không muốn bản thân tự ôm ảo tưởng. Nếu đã có nửa kia, bạn nhận thấy rằng người ấy quá mức phụ thuộc vào mình. Đôi khi bạn muốn người ta độc lập hơn.


Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Về phương diện tài chính chưa thực sự như ý. Cung hoàng đạo này được khuyên cần thay đổi một số quan điểm cũ rích mà bạn đang theo đuổi, có như thế thì mới đạt được thu hoạch đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý việc chi tiêu, hãy lập kế hoạch thật cụ thể, hợp lý để tránh lãng phí.


Tình hình sức khỏe của chòm sao này không có gì đáng lo ngại, bạn chỉ cần chú ý giữ ẩm cho da để tránh bị khô nẻ, bong tróc trong thời tiết này. Tuy nhiên bạn cũng đừng nghĩ rằng mình còn trẻ khỏe mà chủ quan. Hãy duy trì thói quen rèn luyện thể chất để giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.


No comments:

Post a Comment