Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư cần phải hoàn thành một vài mục tiêu mà bạn đã đặt ra từ rất lâu trước đó nhưng vẫn chưa hoàn thiện. Nếu tìm ra được động lực cố gắng, tâm trạng của bạn cũng sẽ hứng khởi và tích cực hơn rất nhiều. Bạn nên tránh đi vào vết xe đổ trước đó của bản thân và học cách lắng nghe những lời góp ý của mọi người xung quanh nhiều hơn.



Chuyện tình cảm trong tháng này tiến triển vô cùng hài hòa, êm đẹp. Các bạn độc thân có thể trở nên thu hút hơn trong mắt những người khác giới nhờ sự ngây thơ và trong sáng của chính mình. Bạn tự tin thể hiện bản thân và đó chính là điều khiến bạn như bừng sáng giữa đám đông.


Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo này có thể sẽ nhận được những lời bày tỏ ngọt ngào và lãng mạn của người ấy. Dù không phải lần đầu nghe đối phương thổ lộ, nhưng bạn vẫn cảm thấy bối rối, ngượng ngùng như lần đầu tiên. Tình yêu giữa hai người luôn được vun đắp, bồi dưỡng mỗi ngày.


Bạn có thể gặp được một vài người có kinh nghiệm đầu tư, nhờ thế mà bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý. Nhờ xây dựng kế hoạch rèn luyện thân thể hợp lý nên sức khỏe của bạn vẫn đang rất ổn định. Tuy nhiên, nếu có việc phải đi xa trong tháng này, bạn nên chú ý an toàn giao thông.


No comments:

Post a Comment