Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung Xử Nữ, một cung thuộc hành Thổ, được cai quản bởi hành tinh sao Thủy, tượng trưng cho sự thay đổi. Các cung được xem là trợ lực quan trọng của Xử Nữ là Ma Kết, Hổ Cáp, Cự Giải và Kim Ngưu.


Năm 2021 có tất cả các thành phần vũ trụ cho một năm đặc biệt đối với những người sinh dưới cung Xử Nữ, để bạn phát triển cá nhân và thông qua quan hệ đối tác và các mối quan hệ.

Thực tế là những chuyển biến này đã xuất hiện từ khoảng tháng 9 năm 2020 và sẽ tiếp tục trong năm nay nên cung hoàng đạo này không cảm thấy đây là khó khăn nữa mà xem đó là thói quen trong công việc, cuộc sống của mình.

Một năm lý tưởng cho hôn nhân, hoặc gia tăng sự kết nối với một nửa của mình, và nhiều người trong sẽ được “lên chức” khi trở thành những ông bố/bà mẹ kiểu mẫu trong năm nay.

Cho đến tháng 5 cần có một số kiềm chế hoặc đặt vào khuôn khổ nào đó, và từ đó đến tháng 9 là một khoảng thời gian gia tăng của một số điều không được kiểm soát trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể cần phải theo dõi cân nặng và chế độ ăn uống của mình cho đến tháng 8, tháng 9.

Luôn có niềm tin vào bản thân và không ngừng cải thiện thái độ sống sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội tốt. Sao Mộc sẽ ở trong cung của bạn cho đến cuối tháng 9 năm 2021 và sẽ mang lại lợi ích cho bạn, nếu bạn muốn thực hiện một kế hoạch nào đó để cải thiện cuộc sống. Vậ may sẽ xuất hiện vào giữa năm miễn là bạn đừng nản chí.

Tử vi cung Xử Nữ năm 2021, bạn hay cảm thấy đe dọa bởi những điều mới mẻ xuất hiện trong cuộc sống. Hãy cải thiện khuyết điểm này của mình bằng cách cho phép những người mới bước vào cuộc sống của bạn mà không cảm thấy bị đe dọa và học cách tự đứng lên sau những sai lầm của mình.

Chấp nhận những điều mới mẻ, hay ho diễn ra trong cuộc sống của mình và đừng để những lời chê bai ảnh hưởng tới bạn. Không có ai có thể kiểm soát được bạn nếu bạn không cho phép điều đó len lỏi trong tâm trí bạn, do đó Xử Nữ cứ phải tự tin vào khả năng của chính mình.

No comments:

Post a Comment