Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

 Nhân Mã không có bước tiến triển quá rõ ràng, mọi thứ đều diễn ra khá chậm nên bạn khó mà nhìn ra thành quả như mong đợi. Tuy nhiên, chòm sao này không nên vì thế mà nóng vội và bỏ cuộc nửa chừng. Chờ đợi sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng dư vị thành công hơn.



Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu chuyển biến khả quan. Những bạn còn độc thân sẽ không ngồi im và tự giới hạn tình cảm của mình. Bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè để làm quen với những người bạn mới, qua đó dễ dàng tìm được một đối tượng thích hợp để tìm hiểu.


Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang bộc lộ tính chiếm hữu quá mạnh của mình. Điều này khiến đối phương không dễ chịu cho lắm khi ở bên cạnh. Nếu không muốn mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi, hai người nên ngồi lại trò chuyện thẳng thắn và lắng nghe suy nghĩ của đối phương nhiều hơn.


Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ được bạn bè và những người thân thiết ủng hộ khá nhiều, vì thế hãy đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn. Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi và uể oải trong thời điểm này. Có lẽ bạn cần phải chú ý tập luyện và ăn ngủ đúng giờ hơn.


No comments:

Post a Comment