Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Năm 2021 là một năm mà những nỗ lực của Kim Ngưu sẽ được đền đáp xứng đáng, vì thế, nhất là trong thời điểm tử tháng 5 tới tháng 9 bạn phải chăm chỉ làm việc để đạt được những thành công nhất định.



Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, những thay đổi liên quan tới lĩnh vực tài chính của bạn có những chuyển biến từ tháng 4 và tiếp tục cho đến tháng 6. Giữa tháng 5 đến cuối tháng 6 có thể kiểm tra nguồn lực của bạn, hãy cẩn thận với các quyết định tài chính trong thời gian này.

Sẽ có sự việc gì đó xảy ra giúp bạn nhận ra đây là một năm quan trọng để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp từ trong gia đình cho tới công việc. Bạn chẳng thể nào làm mọi thứ một mình, vì thế hãy biết tập hợp sức mạnh của nhiều người lại.

Để đạt được mục tiêu của bạn trong năm nay sẽ tốt hơn nếu bạn làm việc nhóm, nhận được sự hỗ trợ vững chắc, giai đoạn chuẩn bị tốt nhất nên là khoảng thời gian nửa đầu năm 2021.

Bạn có thể thuận lợi hơn nếu dành nhiều thời gian nghiên cứu từ trước hoặc trau dồi kỹ năng chuẩn bị kỹ càng cho những hành động thiết thực nửa năm còn lại. Có thể thấy, tháng 5 và tháng 6 sẽ là thời gian phù hợp để bạn có thể khởi động một dự án mới cho công việc của bạn.

Hạn chế của Kim Ngưu trong năm nay đều xuất phát từ những mong muốn tự nhiên của bạn, vì để chuẩn bị cho các mục tiêu mới cũng cần chuẩn bị tiền nên thời gian đầu năm, bạn nên chi tiêu một cách khôn ngoan hơn để có thể dành dụm được nhiều hơn.

May mắn thay, mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều cho hầu hết các tháng cuối năm khi bạn được tận hưởng những kỳ nghỉ vui vẻ khi bạn đã tích cóp được khoản tiền kha khá, đảm bảo sự an toàn cần thiết cho bạn.

No comments:

Post a Comment